Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn

Dù có gia thế cực khủng, cô dâu Viên Minh vẫn chọn cho mình chiếc váy cưới với phong cách thanh lịch đơn giản.

Cuối cùng thì cặp đôi kín tiếng Công Phượng và Viên Minh cũng về chung một nhà trước sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau những ồn ào đã qua, Công Phượng và Viên Minh chọn cách thầm lặng ở bên nhau cùng vượt qua bao sóng gió. Và giờ đây, ngay cả ngày trọng đại nhất của cuộc đời, cặp đôi cũng tổ chức rất đơn giản và kín đáo chứ không hề hào nhoáng phô trương.

Đặc biệt nhất là người thương của Công Phượng, dù có gia thế cực khủng, nhưng khi lên xe hoa, cô dâu Viên Minh vẫn chọn phong cách thanh lịch đơn giản, diện một thiết kế váy cưới trễ vai nhẹ nhàng tôn nhan sắc và vóc dáng của mình.

Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn - Ảnh 1.
Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn - Ảnh 2.

Cô dâu Viên Minh khoác lên người bộ váy cưới nhẹ nhàng đơn giản với thiết kế trễ vai, phom dáng ôm nhẹ nhàng tôn vóc dáng nhỏ nhắn thon gọn của cô dâu. Viên Minh búi tóc nhẹ nhàng khoe trọn bờ vai trần và phần cổ cao thanh mảnh; nhờ vậy nhìn vóc dáng của cô dâu cũng cao ráo thanh thoát hơn thực tế rất nhiều.

Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn - Ảnh 3.
Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn - Ảnh 4.

Ngọt ngào nhất là chi tiết nơ to bản phía sau lưng. Ngắm nhìn bộ váy cưới của Viên Minh, nàng nào cũng phải thốt lên, đây chính là bộ váy cưới trong mơ của mọi cô gái.

Trong khi nhiều cô dâu nổi tiếng chọn những thiết kế váy cổ tích bồng bềnh với những chi tiết đắt giá xa xỉ, thì váy cưới của Viên Minh tối giản tất cả nhưng vẫn đẹp đến lịm tim. Thiết kế được may đo theo số đo của cô dâu với mức giá không quá đắt đỏ. Điểm 10 hoàn mĩ dành tặng cô dâu của Công Phượng từ bộ váy cưới ngọt ngào, đến mái tóc búi nhẹ, từ make up đến nụ cười dịu dàng e ấp bên chú rể.

Điểm 10 hoàn mỹ dành cho bộ váy cưới của vợ Công Phượng: Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, tôn dáng cho cô dâu nhỏ nhắn - Ảnh 5.

Cận cảnh thiết kế váy cưới của cô dâu Viên Minh. Ngoài thiết kế trễ vai nhẹ nhàng, phía sau còn điểm xuyết chiếc nơ to bản được tạo dựng từ kỹ thuật draping hình khối, giúp cô dâu khéo ăn gian chiều cao cho mình.