Cao tay như H'Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh

Cao tay trong cách chọn trang phục, H'Hen Niê không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện tại vị trí Mentor của The Next Face.

Trở thành một trong ba huấn luyện viên quyền lực của chương trình truyền hình thực tế The Next Face Việt Nam, cái tên H'Hen Niê nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ. Dù chương trình mới chỉ "lên sóng" 2 tập đầu tiên, thế nhưng nàng Hậu đã chiêu đãi dân tình với loạt hình ảnh khoe sắc vóc long lanh, bốc lửa. Đặc biệt, vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu gout ăn mặc cao tay, bất kì bộ cánh nào H'Hen Niê "lăng xê" dù là cầu kì hay đơn giản cũng đều dậy sóng mạng.

Mới đây nhất, khi tung bộ ảnh chụp cùng dàn "gà cưng", H'Hen Niê lại tiếp tục trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn dù chẳng hề ăn diện lộng lẫy hay màu mè. Cộng hưởng cùng nước da nâu khoẻ khoắn và thần thái xuất chúng, Top 5 Miss Universe gần như "lấn át" các thí sinh.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 1

Xuất hiện trong bộ ảnh, H'Hen Niê chọn cho mình chiếc áo lót gợi cảm, có phần cúp ngực đắt giá. Thiết kế giúp nàng Hậu phô diễn thềm ngực nóng bỏng "ăn đứt" hai nàng thí sinh là Kiều Diễm và Thanh Tuyền. Chưa kể, sắc nâu của item còn cực "nịnh da" và sang chảnh, nhờ đó mà mỹ nhân Đắk Lắk đã làm lu mờ cả dàn "gà cưng".

Và đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê tận dụng những kiểu trang phục tôn lên cặp tuyết lê tại The Next Face Vietnam. Tuy tần suất kết thân cùng những item này khá dày đặc, song nàng Hậu lại chẳng hề bị chê bai phản cảm hay phô phang nhờ vào cách phối đồ khéo léo.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 3

Mặc áo bratop mỏng manh, khoe ngực căng đầy thế nhưng để làm giảm đi sexy của tổng thể, nàng Hậu chọn mix cùng set đồ suit thanh lịch đồng bộ. Sắc vàng nghệ của trang phục cũng phần nào giúp tăng thêm sự rực rỡ và sang chảnh cho tổng thể của H'Hen Niê.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 4

Xúng xính bộ váy đen sequin tưởng chừng là kín đáo, thế nhưng đường xẻ ngực phối lớp ren nude lại có tác dụng trong việc làm bật lên đôi gò bồng đảo một cách lấp ló, hờ hững. Chưa kể, phom dáng ôm sát của trang phục cũng giúp cô nàng khoe đường cong chữ S uốn lượn.

Tuy nhiên, không dừng lại ở việc chỉ khoe mỗi thềm ngực đầy, hình ảnh của H'Hen Niê tại The Next Face Vietnam 2021 còn biến hoá đặc sắc hơn thế. Ngoài việc xúng xính những món đồ xẻ ngực sâu hun hút, chân dài 9X còn không ngại kết thân cùng những item mang tiếng là "sát thủ" hình thể. 

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 5

Kết thân cùng combo hồng rực, mỹ nhân Đắk Lắk làm bao người phải ngỡ ngàng vì không để lộ chút mỡ thừa nào dù đang diện chiếc váy bóng nhẫy. Với món đồ rất khó để giấu "bé mỡ" trong lúc nhảy và catwalk nhiệt tình, dù ở góc nghiêng nào thì vòng hai của H'Hen Niê cũng rất mỏng, phần bụng thon gọn.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 6

Có thể nói, chất vải bóng là "khắc tinh" của những hình thể chuẩn tỷ lệ vàng. Không chỉ kém tôn dáng, váy từ chất phi bóng, lụa, da, latex... còn dễ làm lộ khuyết điểm người mặc. Vì vậy mà biết bao mỹ nhân Việt cũng từng phải "khóc thét" khi kết thân cùng item này.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 7

Thậm chí, H'Hen Niê còn chinh phục hoàn mỹ bộ váy cắt xẻ lắt léo, phô trọn đường cong cơ thể mà không khiến người nhìn cảm thấy nhức mắt. Với thiết kế được dựng phom corset với gọng kẽm và khoét gần trọn phần hông, body "thần vệ nữ" của nàng Hậu đã chinh phục hoàn hảo.

Cuối cùng, điều khiến dân tình nể phục nhất ở những lần biến hoá của chân dài gốc Đắk Lắk chính là cô luôn không ngại kết thân cùng những gam màu trang phục khó nhằn tại The Next Face. Bởi với làn da nâu quyến rũ của mình, trang phục càng nổi lại càng giúp H'Hen Niê toả sáng. 

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 8

Với bộ cánh mang sắc cam rực cháy, đi kèm những đường cut-out sắc nét, khoe khoảng hở táo bạo, Hoa hậu H'Hen Niê khiến dàn thí sinh cũng như các mentor khác cũng phải lu mờ.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 9

Chuyển sang bộ váy tím sở hữu những đường bèo nhún cầu kì, thế nhưng thay vì bị chê sến súa, nàng Hậu lại mang đến hình ảnh sang trọng và kiêu kì ngỡ ngàng. Đó là bởi H'Hen Niê đã biết tiết chế tối đa phụ kiện đi kèm để không biến tổng thể trở nên rườm rà.

Cao tay như Hamp;#39;Hen Niê, mặc toàn món thách thức, phô diễn body lấn át dàn thí sinh - 10

Và dù ai mặc đồ mang tông dạ quang dễ bị nhợt nhạt, H'Hen Niê hoàn toàn có thể "cân" đẹp bộ cánh này. Nhờ phom dáng ôm sát và cắt khoét ấn tượng mà body đỉnh cao cùng cặp tuyết lê căng đầy của mỹ nhân 9X như càng được tôn vinh.

Nín thở khi Angelababy xách váy lên thảm đỏ, xương ngực biểu tình, vòng 1 vẫn phập phồng
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)