Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình

Bên cạnh được khen khỏe khoắn, năng động thì khi diện áo croptop dáng không tay, “Người đẹp Tây Đô” vô tình để lộ dây áo nội y kém duyên.

Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình - 1

Phong cách thời trang trẻ trung ngoài đời thường của Cao Thái Hà - nữ diễn viên có những pha đóng cảnh 18+ táo bạo nhất hiện nay.

Mới đây khi xuất hiện tại sân bay, “Người đẹp Tây Đô” Cao Thái Hà đã ghi điểm với style trẻ trung với chân váy jean ngắn và áo croptop khỏe khoắn. Có thể thấy, ngoài những lúc đi sự kiện cần lên đồ sang chảnh, chỉn chu thì ở đời thường, nữ diễn viên có phong cách khá đơn giản nhưng vẫn sành điệu. Cô chỉ điểm thêm những món đồ phụ kiện hàng hiệu như túi Chanel hay đôi bốt cổ ngắn cá tính.

Tuy nhiên, bên cạnh được khen khỏe khoắn, năng động thì khi diện áo croptop dáng không tay, “Người đẹp Tây Đô” vô tình để lộ dây áo đen lộ khỏi áo ngoài. Hơn nữa, vì chọn nội y màu đen tương phản với áo trắng bên ngoài khiến cho tổng thể bị mất điểm.

Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình - 2

Set đồ không có điểm chê trừ chi tiết dây áo ngực lộ ra, khiến cho tổng thể nên kém duyên.

Việc chọn nội y để mặc trong những kiểu áo như croptop, tanktop hay thậm chí là đồ tập trước đến nay có vẻ như vẫn khiến nhiều chị em mắc phải sai lầm. Vì dù là chi tiết nhỏ nhưng nó ảnh hưởng đến bộ trang phục bên ngoài của bạn rất nhiều.

Cách đây không lâu hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng xuất hiện với set đồ màu thể thao màu xanh, chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn nhưng lại vô tình để lộ dây áo ngực màu đen. Chỉ với chi tiết nhỏ này cũng đủ khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm trước khán giả truyền hình. Khác với những lúc chỉn chu, lộng lẫy xuất hiện tại các sự kiện trước đây, phải chăng lúc này là lúc Đỗ Mỹ Linh bộc lộ rõ ràng nhất về độ tinh tế thời trang của mình?

Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình - 3

Đỗ Mỹ Linh từng mắc lỗi với nội y khi mặc ra ngoài đồ tập.

Khi lựa chọn áo ngực mặc bên trong áo croptop, tanktop, set đồ thể thao, bạn nên cân nhắc lựa chọn áo ngực có dây đeo linh hoạt (wonder bra). Với thiết kế dây đeo dễ dàng lắp và phù hợp với từng loại trang phục. Ví dụ khi mặc bạn có thể để dây choàng cổ hoặc thắt kiểu chéo sau lưng để tránh lộ dây kém duyên ở phía 2 vai. Hoặc các tín đồ thời trang có thể lựa chọn chiếc áo ngực có thiết kế phía sau hình chữ X rất thích hợp với những set đồ thể thao. Nó sẽ giúp quai dây áo lót không bị lộ ra một cách vô duyên, đồng thời vẫn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình - 4

Muốn mặc áo croptop, tanktop, đồ tập đẹp nên chọn áo ngực phù hợp.

Cao Thái Hà mắc lỗi dây áo mà Đỗ Mỹ Linh gặp trên truyền hình - 5

Áo ngực dây đan chéo là một trong những lựa chọn hàng đầu.