Vấp váy lộ nội y, cứ lên thảm đỏ Nhật Kim Anh lại gặp sự cố thời trang tai hại

Nữ diễn viên xinh đẹp và những sự cố thời trang nhớ đời khi khoác lên mình loạt váy áo thướt tha như công chúa.

Nhật Kim Anh biến hoá trong nhiều hình tượng với loạt váy áo đầy khác biệt.

Nhật Kim Anh là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc của làng phim miền Nam Việt Nam. Trên phim ảnh, cô thường xuyên gắn liền với những vai diễn thôn nữ nghèo khổ, diện quần áo đơn giản thậm chí đến độ nhếch nhác nhưng ngoài đời, Nhật Kim Anh lại chuộng style gợi cảm. Vốn sở hữu vòng 1 tự nhiên căng tròn nên Nhật Kim Anh mỗi lần lên thảm đỏ là lại chọn váy từ xuyên thấu, váy quây, xẻ đùi cao, o ép vòng 1 đến có thiết kế cồng kềnh để tăng độ nổi bật. 

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 1

Nhật Kim Anh khi trên phim so với trên thảm đỏ như hai còn người hoàn toàn khác nhau. Một bên quê mùa, ăn vận đơn giản còn một bên lại vô cùng lộng lẫy với những bộ váy áo thiết kế táo bạo.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 3

Diện bộ váy dạ hội chất liệu sequin lấp lánh, Nhật Kim Anh khoe được thềm ngực hoàn hảo nhất nhì Vbiz và đôi chân nuột nà.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 4

Nữ ca sĩ diện váy cúp ngực khoe hết 1/2 phần ngực làm người đối diện phải đỏ mặt vì quá gợi cảm.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 5

Đây chính là phong cách quen thuộc thường xuyên được nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa theo đuổi.

Đúng là những mẫu váy này giúp Nhật Kim Anh tôn vinh nên nhan sắc và vòng 1 căng tròn, thế nhưng lại cũng vô tình "tôn" lên những điểm không mấy xinh đẹp. Không ít những sự cố thời trang mà Nhật Kim Anh gặp phải mỗi lần bước lên thảm đỏ. Trong đó, lộ body kém thon gọn, lộ nội y sáng chói hay cả bị vấp té suýt nữa lộ ngực đều có cả. 

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 6

Một lần xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim, Nhật Kim Anh sánh bước cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và đàn em Ti Ti - HKT, cô chọn chiếc đầm bẹt vai o ép vòng một và phần thân váy xoè và khá dài trông cồng kềnh, làm cho cô vừa đi phải vừa xách váy.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 7

Vì chiếc váy quá dài và rườm rà nên Nhật Kim Anh đã vô tình dẫm phải chân váy dẫn đến tình trạng bị "chụp ếch" trên thảm đỏ.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 8

Lựa chọn váy màu nude lại có chất liệu voan mỏng manh, Nhật Kim Anh Nhật bị tố cáo vẻ kém duyên khi để lộ miếng dán ngực sau ánh đèn flash.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 9

Khoe vẻ quyến rũ trong một đoạn clip đăng trên MXH Tik Tok, thế nhưng điều làm người ta nhắc đến nhiều hơn trong phải sự quyến rũ mà là chiếc áo ngực như phát sáng và vòng 1 kém thon gọn do chọn áo bên ngoài quá mỏng. Có lẽ Nhật Kim Anh sẽ không muốn xem lại hình ảnh này một lần nào nữa.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 10

Lên hình rạng rỡ thế nhưng ở vòng 1 của Nhật Kim Anh như có thứ gì đó đang trồi lên nhìn cứ giống như miếng dán ngực màu da.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 11

Tương tự khi chọn váy xẻ ngực quá sâu và chỉ che chắn bằng lớp voan mỏng manh, một phần nội y của Thị Bình cũng làm người xung quanh soi ra.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 12

Một trong những item được Nhật Kim Anh yêu thích nhất để làm đa dạng thêm tủ đồ gợi cảm của mình chính là váy xuyên thấu nhưng đây lại là một chiếc váy phản chủ khi không giúp Nhật Kim Anh che chắn được miếng lót ngực lờ mờ hiện ra.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 13

Hết vấp té, lộ nội y đến lộ body kém săn chắc. Vẻ đẹp của Nhật Kim Anh thoáng chốc biến mất vì vòng 2 ngồn ngộn mỡ.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 14

Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo khi không có phần khoét tạo khoảng hở dưới cánh tay của Nhật Kim Anh.

Có thể nói không riêng gì Nhật Kim Anh mà bất kỳ người đẹp nào cũng vậy, đều không ít những lần rơi vào tình huống hớ hênh do chọn sai váy áo. Vậy muốn diện váy xuyên thấu như thế nào để không lộ nội y? Dưới đây chính là một vài bí quyết nho nhỏ có thể giúp chị em được phần nào.

Nội y tiệp màu với trang phục

Chị em có thể chọn loại bralette tiệp màu và tiệp hoạ tiết với trang phục khi diện váy áo xuyên thấu. Nhưng lưu ý là hãy chọn loại nội y có thiết kế đẹp mắt và thời trang một chút để trông vẻ ngoài chỉnh chu hơn.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 15

Diện chiếc váy lưới màu trắng khá mỏng manh như Nhật Kim Anh vẫn xuất hiện đẹp tựa nữ thần khi cô biết cách phối nội y tiệp màu với trang phục.

Nội y vừa vặn với cơ thể

Trang phục xuyên thấu chính là loại trang phục rất được lòng chị em trong việc giúp khoe vóc dáng và độ gợi cảm một cách tuyệt đối. Nhưng có không ít người đã rơi vào tình trạng kém duyên do chọn sai nội y. Vì thế, khi mặc trang phục xuyên thấu, chị em nên chọn loại nội y có thiết kế vừa vặn ôm sát với cơ thế, không có viền hay màu sắc, hoạ tiết khác biệt với trang phục.

Chọn nội y trong suốt

Ngoài ra những bộ body suit có màu nude - tiệp với màu da cũng rất đáng để lựa chọn cho những bộ trang phục trong suốt. Đây đích thị chính là loại nội y hoàn hảo dành cho chị em mê xuyên thấu hay váy áo mỏng manh.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 16

Loại nội y được thiết kế theo kiểu body suit giúp chị em có thể thoải mái diện trong phục hở lưng, trễ vai hay xẻ ngực tới rốn mà không lo lộ hàng.

vap vay lo noi y, cu len tham do nhat kim anh lai gap su co thoi trang tai hai - 17

Bên cạnh những lần lộ nội y không như ý, cũng có những lúc Nhật Kim Anh lên đồ tinh tế vô cùng.

Một thời mặc sến sẩm, Nhật Kim Anh sau biến cố ly hôn liền trở thành Nữ hoàng thảm đỏ

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)