Chưa bao giờ có chiếc túi lưới hot đến thế: Hơn 2 năm chưa hạ nhiệt, đến Emily In Paris cũng mê, mua đi biển là hợp ý trời!

Khỏi phải mua túi hàng hiệu vài chục triệu, chiếc túi luới này mới thực sự là chân ái cho mọi chuyến du lịch mùa hè.

Cô Emily ở nước Pháp chưa chắc đã là người ăn mặc hợp nhãn mọi người nhưng chắc chắn cũng là người rất biết bắt trend. Bạn còn nhớ có phân cảnh cô dung dăng dung dẻ đi chợ dưới mưa, tay cầm 1 chiếc túi lưới vàng choé loé đúng phong cách tắc kè hoa của mình không? Đó không phải là em túi vu vơ đâu nhé nó chính xác là chiếc túi lưới hot nhất hệ mặt trời trong hơn 2 năm trở lại đây đấy.

Chưa bao giờ có chiếc túi lưới hot đến thế: Hơn 2 năm chưa hạ nhiệt, đến Emily In Paris cũng mê, mua đi biển là hợp ý trời! - Ảnh 1.

Danh tính chiếc đệ nhất túi lưới này chính là Longchamp Le Pliage Filet, hiện đang được bán với giá 110$ (hơn 2,5 triệu đồng). Khác với các mẫu trên thị trường, em này được mix&match thêm phần quai cầm và nắp khoá bằng da rất đúng tinh thần Longchamp, nhờ đó nó từ túi lưới thành túi lưới chanh sả cấp độ 1. Ngoài phần quai ngắn cho bạn đủng đỉnh cầm kiểu "tiểu thơ", túi còn có phần quai dài hơn để khoác vai nữa nha.

Longchamp ra tới 7 bản phối màu khách nhau nào xanh, đỏ, hồng, vàng tới những màu trung tính, cơ bản hơn nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu màu kem, đen và xanh navy.

Có một sự thật là rất nhiều người đã tận dụng luôn chiếc túi lưới này làm túi đi chợ. Ừ thì nom cũng xinh mắt, lại còn bảo vệ môi trường quá mà, tiện tay chúng mình là "pô ảnh" OOTD, vừa mang tiếng đảm đang vừa có cái để sống ảo.

Ngoài ra, túi lưới Longchamp cũng được dân tình ứng dụng khá nhiều, đặc biệt là khi đi du lịch. Từ Á sang Âu từ Hàn sang Việt, dân tình vẫn đang kháo nhau đi mua ầm ầm, độ hot của nó vẫn đang rần rần như hồi mới ra. Múc ngay và luôn đi bạn ơi.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/chua-bao-gio-co-chiec-tui-luoi-hot-den-the-hon-2-nam-chua-ha-nhiet-den-emily-in-paris-cung-me-mua-di-bien-la-hop-y-troi-20220405152908108.chn