Lần đầu tiên Dior làm show tại 1 trường đại học ở Hàn, fan mừng hộ Jisoo nhưng vẫn canh cánh điều này

Jisoo là cô Đại sứ đầu tiên trong BLACKPINK được dự fashion show của hãng trên chính quê nhà.

Theo thông tin trong giới thời trang, Dior đã lên kế hoạch tổ chức 1 show diễn tại khuôn viên trường Đại học nữ sinh Ewha (Hàn Quốc) vào cuối tháng 4 này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, 1 show diễn thời trang của nhà mốt toàn cầu diễn ra tại khuôn viên của 1 trường đại học ở Hàn Quốc. 

Lần đầu tiên Dior làm show tại 1 trường đại học ở Hàn, fan mừng hộ Jisoo nhưng vẫn canh cánh điều này - Ảnh 1.

Suốt 15 năm qua, Dior chưa một lần tổ chức fashion show tại Hàn kể từ sự kiện thời trang Châu Á Thái Bình Dương kỷ niệm 60 năm thành lập hãng vào năm 2007. Show thời trang lần này là bước đầu tiên trong quá trình thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Dior và Đại học Ewha. Đồng thời nó cũng được coi là tín hiệu tích cực trong việc quảng bá thương hiệu của Dior tại xứ kim chi. Hãng hiện tại đang rất chú trọng đến thị trường Hàn Quốc, đơn cử như việc mở store đầu tiên tại Seongsu-dong sau 16 năm.

Lần đầu tiên Dior làm show tại 1 trường đại học ở Hàn, fan mừng hộ Jisoo nhưng vẫn canh cánh điều này - Ảnh 2.

Khuôn viên trường Đại học nữ sinh Ewha (Hàn Quốc)

Liên quan đến fashion show sắp tới, có thông tin cho rằng Đại sứ toàn cầu Jisoo và các nhân vật nổi tiếng khác trong giới cũng sẽ tham dự sự kiện. Trước thông tin này, cộng đồng mạng nói chung và fan Jisoo nói riêng đồng loạt chúc mừng nàng Đại sứ. Mấy ai được "cưng" như cô Jisoo, được hãng tổ chức hẳn 1 fashion show ngay trên chính quê nhà.

Riêng điểm này thôi đã thấy Jisoo ăn đứt 3 thành viên còn lại trong BLACKPINK về khoản được hãng ưu ái. Nói Jisoo là công chúa, là "con gái ruột" của Dior quả không sai. Fashion show lần này, nàng Đại sứ khỏi mất công bay sang nước ngoài, tha hồ giới thiệu văn hóa quê hương vươn tầm thế giới nhé.

Lần đầu tiên Dior làm show tại 1 trường đại học ở Hàn, fan mừng hộ Jisoo nhưng vẫn canh cánh điều này - Ảnh 4.

Vui mừng vậy thôi nhưng vẫn tồn tại 1 vấn đề nan giải mà netizen lo lắng lắm. Jisoo và Dior hiện giờ ở đâu thì cũng xin là xin hãy lắng nghe lời khẩn cầu này. 

- Hy vọng makeup + outfit của Jisoo đẹp trời ơi!

- Mong rằng Dior sẽ trả lương trước ngày cho stylist, thợ làm tóc và makeup artist chứ dìm Jisoo như những lần vừa rồi chắc khóc thét lên.

- Jisoo xin đừng để tóc thẳng nữa làm ơn đấy.

- Chỉ mong lần này sẽ là tạo hình mới hoàn toàn, chán váy suông lắm rồi.

- Stylist và hairstyle, xin 2 người hãy làm ăn tử tế.

Jisoo từng trên 1 lần khiến công chúng thất vọng trước diện mạo nhạt nhòa khi xuất hiện trong show diễn tại nước ngoài của Dior

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/lan-dau-tien-dior-lam-show-tai-1-truong-dai-hoc-o-han-fan-mung-ho-jisoo-len-nhung-van-canh-canh-dieu-nay-20220405151844571.chn