Cứ bảo đeo ngọc trai là già là sến, hãy nhìn Amee và dàn mỹ nữ Vbiz mà học hỏi

Ngọc trai thường được xem là món trang sức xa xỉ, dành cho các quý bà nhưng giờ đây nó đang là món trang sức được giới trẻ yêu mến và trưng dụng đầy đẳng cấp.

Amee có nhiều cách mix phụ kiện cùng những set đồ thú vị và đầy trẻ trung.

Ngọc trai là món trang sức mang nét biểu trưng cho sự sang trọng, quý phái, cũng là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ.  Những người mang trên mình món trang sức này được cho là một người rất có gu tinh tế và thời thượng. Và từ trước đến nay, nhiều người vẫn cho rằng ngọc trai chỉ dành cho những người phụ nữ trưởng thành, chín chắn và thành đạt. Và cũng có quan niệm cho rằng chỉ người già, phụ  nữ truyền thống mới gắn mình vào những chuỗi ngọc trai.

Nhưng quan niệm đó đã không còn nữa khi giờ đây, rất nhiều cô gái, người đẹp trẻ cũng tỏa sáng, thoải mái thể hiện phong cách trong những món trang sức làm từ ngọc trai. Trong Vbiz, những người đẹp 9x hay thậm chí là 2k có phong cách táo bạo, gợi cảm vẫn tự tin với ngọc trai như Amee, Huyền My, Khánh Vân, Quỳnh Anh Shyn…

Họ không chỉ đơn giản là mang một chuỗi hạt đơn lẻ mà còn kết hợp với nhiều chất liệu khác như vàng, kim loại hay thậm chí là kim cương… để có được nhiều vẻ đẹp khác nhau, phù hợp cho nhiều độ tuổi.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 1

Cô nàng ca sĩ sinh năm 2000 ngọt ngào và xinh đẹp trong những phong cách trẻ trung, đáng yêu tỏ ra vô cùng thời thượng khi phối phong cách thường thấy với chuỗi hạt ngọc trai dài của Chanel. Để trẻ trung hơn, cô nàng đeo thành 2 vòng, 1 vòng ngắn sát cổ như một chiếc joker trẻ trung và một phần dài xuống ngực. Bên cạnh đó, Amee còn phối với bông tai cùng thương hiệu và cũng được làm từ những hạt ngọc nhỏ li ti. 

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 3


Ngoài ra, phong cách thường ngày thoải mái và hiện đại cũng không làm khó được Amee một khi người đẹp 2000 muốn phối với ngọc trai. Và để phù hợp hơn, cô phối với chuỗi ngọc trai ngắn và đeo cùng lúc với 2 - 3 sợi dây chuyền kim loại khác  nữa.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 4

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày một chứng minh phong cách luôn mới mẻ và biến hoá của mình. CÔ nàng diện áo hai dây gợi cảm và khoe chiếc cổ sang trọng với dây chuyền vàng và chuỗi ngọc trai trắng quý giá như chính người đẹp vậy.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 5

Huyền My lại có một cách đeo ngọc trai khác mà không hề bị sến hay già, chính là cô nàng cùng lúc đeo 3 chuỗi ngọc trai có độ dài khác nhau và kích cỡ viên ngọc trai cũng lớn dần.

Sam càng ngày càng lên đời phong cách, cô nàng hotgirl một thời nay sắc sảo và mặn mà hơn khi chọn ngọc trai làm trang sức cho mình. Mỗi phong cách, Sam lại có cách chọn và phối sao cho phù hợp. Chặng hạn diện mốt không nội y gợi cảm, cô nàng đeo vòng ngọc trai bản rộng ôm sát cổ kết hợp với bông tai hình chữ O cá tính. Còn theo đuổi vẻ nữ tính, chuỗi ngọc trai của Sam lại được phối thêm với đá quý và có những chi tiết mềm mại theo đường cổ.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 6

Đơn giản với đôi bông tai làm từ viên ngọc trai lớn, Khánh Vân đã quyến rũ và hớp hồn hơn hẳn.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 7

"Nam Phương Hoàng Hậu" Hoà Minzy sang trọng hơn người khi điểm trang cho chiếc cổ của mình bằng 3 vòng ngọc trai và đôi bông tai ngọc trai đồng điệu. Người đẹp diện cùng với váy bẹt vai để tôn vinh bộ trang sức cũng như tăng sức chú ý vào xương quai xanh gợi cảm.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 8

Bà mẹ 1 con Trương Quỳnh Anh trông như gái còn son khi diện váy hồng nữ tính, đeo túi D&G đắt đỏ và làm điệu bằng một dây chuyền ngọc trai trắng.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 9

Táo bạo trong phong cách như Ngọc Trinh cũng không thể nào thoát khỏi sức hút mãnh liệt của ngọc trai. Ngọc Trinh diện váy công chúa màu xanh bồng bềnh, đeo chuỗi ngọc trai khủng đắt đỏ. Hình ảnh này của người đẹp trông như một bà chúa thuỷ cung vậy.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 10

Ngọc Trinh đôi khi cũng ngây thơ và đáng yêu như thế khi diện váy trắng và đeo ngọc trai.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 11

Diện váy đỏ đã hút, siêu mẫu Thanh Hằng còn tăng độ nổi trội với chuỗi ngọc trai lớn trên cổ và bông tai. Phong cách có phần cổ điển này mang lại vẻ sang chảnh và đầy mê hoặc cho người đẹp.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 12

Hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn đủ đẳng cấp chiếm trọn spotlight khi diện váy chấm bi thời thượng, phối cùng bộ trang sức ngọc trai trắng viên nhỏ không thể sang hơn.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 13

Bạn gái trẻ mà có mê ngọc trai mà chưa biết cách phối hãy học hỏi châu bùi. Đeo một chuỗi là dà là xấu, vậy Châu Bùi đeo luôn cùng lúc cả lố. Cô nàng chọn bộ ngọc trai đắt đỏ của Chanel rồi vòng cổ, vòng tay và bông tai. Bộ sản phẩm có giá đắt đỏ cũng gần cả trăm triệu đồng.

Thêm một nhân tố cuối cùng không thể không nhắc đến khi nói về tài năng đeo ngọc trai chính là Quỳnh Anh Shyn. Nổi loạn hay thậm chí là lạ lùng, Quỳnh Anh Shyn phối với ngọc trai đen hay trắng vẫn rất chuẩn và không cần phải chỉnh.

Có lẽ nhìn những người đẹp trên đây phối ngọc trai trong phong cách thời trang đã làm bạn cảm thấy Ngọc trai không hề là món trang sức chỉ dành cho người lớn tuổi phải không. Và việc các cô gái trẻ muốn có được vẻ tinh tế, thời thượng của ngọc trai nhưng không bị nhàm chán, có thể tham khảo thêm một vài típ dưới đây:

- Chọn chuỗi ngọc trai 1 lớp: Để tránh bị trông đứng tuổi khi chọn ngọc trai một lớp, bạn nên chọn chuỗi vòng trai cỡ nhỏ và đeo sát cổ, như vậy sẽ trẻ trung hơn, hoặc ngược lại hãy chọn loại bản siêu to để ấn tượng hơn.

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 14

Với cách đeo ngọc trai chuỗi ngắn và nhỏ như những chiếc joker này, những bạn gái trẻ sinh năm 2000 hay nhỏ hơn như Amee hoàn toàn có thể "sân si" được.

- Chọn chuỗi ngọc trai nhiều lớp: Khi chọn vòng cổ ngọc trai, bạn nên chọn thiết kế có khoảng 2 đến 3 vòng để trông cá tính và thời thượng hơn. Nhưng không nên chọn nhiều hơn 3 lớp, như thế sẽ khá rối khi bạn di chuyển.

- Phối ngọc trai cả bộ: Thường ngọc trai sẽ có một bộ gồm vòng cổ đi kèm với bông tai hoặc thậm chí có thêm cả nhẫn. Bộ trang sức này thực sự sẽ biến bạn thành một quý cô quyến rũ cho bữa tiệc tối sang trọng. Và lưu ý là hãy chọn những viên ngọc trai có kích cỡ tương đồng với nhau.

Diễm My 9x sang trọng như một quý cô thực thụ khi đeo cả bộ ngọc trai trắng gồm vòng cổ dài, nhẫn và bông tai. Khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp thu hút và khí chất ngời ngời của Diễm My.

- Ngọc trai kiểu dáng mới lạ: Cách đeo ngọc trai của giới trẻ hiện tại đã khác hơn rất nhiều so với trước đây. Thay vì quá tập trung vào kích thước cũng như màu sắc của viên ngọc còn giờ đây kiểu dáng mới đáng bàn đến.

Bạn trẻ sẽ thích và phù hợp hơn với những chuỗi ngọc trai được kết hợp với chuỗi dây chuyền vàng, bông tai ngọc trai là sự đính kết từ nhiều viên ngọc trai nhỏ xíu trong một khung vàng…

cu bao deo ngoc trai la gia la sen, hay nhin amee va dan my nu vbiz ma hoc hoi - 15

Có thể nói Chanel chính là nhà mốt đình đám với những loại trang sức ngọc trai cho giới trẻ. Vòng tay, vòng cổ, bông tai hay thậm chí là thắt lưng từ ngọc trai có thiết kế lạ mắt và hiện đại.

- Kết hợp ngọc trai với đá quý: Không chỉ đơn điệu khi chỉ đeo ngọc trai và ngọc trai, thay vào đó, bạn có thể chọn phối cùng vàng, hay các loại đá quý như kim cương, ruby, đá nhiều màu sắc…

Ai bảo con trai không được đeo trang sức ngọc trai, hãy nhìn Sơn Tùng MTP ngay
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)