Đang catwalk, người mẫu bỗng lăn đùng ra đất quằn quại khiến người xem hốt hoảng

Sự việc lạ lùng trên sàn catwalk của thương hiệu ISSEY MIYAKE được netizen lục lại.

Sàn catwalk vốn là nơi để các nhà mốt cho ra mắt BST mới, đem những sáng tạo của mình tới gần hơn với báo giới và dân mộ điệu. Với một số thương hiệu, sàn catwalk chỉ đơn thuần là vị trí để các người mẫu trình diễn nhưng đôi khi đây cũng là địa điểm lý tưởng của những tiết mục lạ lùng.

Người mẫu la hét, múa lửa, lăn lê bò toài... hay thậm chí là lăn ra đất để ngủ đều là những tình huống có thể xảy ra trên runway. Tại sàn diễn của thương hiệu Issey Miyake năm 2004, việc hàng loạt người mẫu quằn quại dưới nền gạch đã đem tới cảnh tượng lạ đời và để lại cảm xúc hoang mang trong lòng người xem.

Cảnh tượng lạ lùng trong show diễn của ISSEY MIYAKE

BST thời trang nam Mùa Thu 2005 của Issey Miyake là sự kết hợp của những thiết kế cơ bản cho nam giới như suit, áo khoác đơn giản, quần oversized,... với chủ nghĩa tinh giản đẹp mắt. Không cầu kỳ và loè loẹt về hoa văn, màu sắc nhưng BST vẫn đem tới cảm giác thời thượng cho người mặc.

Điểm gây kinh ngạc của show diễn là ở phần kết màn, khi nhiều người mẫu đột ngột trùm áo khoác kín người như khi sử dụng túi ngủ, sau đó nằm lăn ra đất quằn quại. Đây chính là một phần của ý đồ của NTK nhằm chứng minh cho giới mộ điệu thấy tính hữu dụng, thuận tiện của sản phẩm.

Là một tài năng của làng thời trang thế giới, NTK Issey Miyake được biết đến như một trong số ít người có thể tạo ra hàng chục dòng sản phẩm khác nhau trong suốt nửa thế kỷ mà vẫn được giới mộ điệu yêu thích. Có thể coi NTK lỗi lạc này là nhà thám hiểm không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và tưởng tượng về mối quan hệ giữa cơ thể con người và quần áo.

Đang catwalk, người mẫu bỗng lăn đùng ra đất quằn quại khiến người xem hốt hoảng - Ảnh 6.

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/dang-catwalk-nguoi-mau-bong-lan-dung-ra-dat-quan-quai-khien-nguoi-xem-hot-hoang-20220129210156333.chn