Đây chính là thứ từng "phong ấn" nhan sắc Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư thăng hạng nhan sắc chỉ vì 1 thay đổi.

Là một trong những "tiểu hoa" nổi tiếng nhất Cbiz hiện nay, Triệu Lộ Tư luôn trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Bên cạnh khả năng diễn xuất, visual của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng thường xuyên là chủ đề được đem ra "mổ xẻ". Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp hơn, cô nàng lại vướng nghi vấn can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết visual của Triệu Lộ Tư lên hương là nhờ thay đổi 1 điểm đơn giản chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Đó chính là kiểu dáng lông mày.

Dù vô cùng nổi tiếng nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn thường xuyên là chủ đề được đem ra bàn tán

Trước đây, vì theo đuổi phong cách trong sáng, dễ thương nên Triệu Lộ Tư thường trung thành với kiểu kẻ lông mày ngang, với phần thân lông mày dày và đậm. Kiểu kẻ này dù mang lại sự trẻ trung, đáng yêu nhưng lại vô tình khiến gương mặt cô nàng trở nên kém thanh thoát, hài hòa và tạo cảm giác mặt bị tròn trịa, bầu bĩnh hơn. Đây cũng là một trong những lý do từng khiến nữ diễn viên vướng phải không ít tranh cãi về visual.

Kiểu dáng lông mày ngang với phần thân dày và đậm khiến gương mặt Triệu Lộ Tư bị tròn trịa và kém thanh thoát hơn

Sau này, Triệu Lộ Tử đổi sang dáng lông mày mảnh, độ đậm vừa phải và có phần cong nhẹ ở đuôi. Kiểu dáng lông mày này giúp visual nữ diễn viên trở nên thanh thoát, nữ tính và mang vẻ trưởng thành hơn. Một trong những ưu điểm nữa của lông mày thanh mảnh cũng khiến gương mặt ngôi sao Vụng Trộm Không Thể Giấu trở nên thon gọn, góc cạnh cũng như tôn lên được những đường nét thanh tú, nổi bật. Việc thay đổi kiểu dáng chân mày chính là quyết định đúng đắn của Triệu Lộ Tư, giúp cô ngày càng xinh đẹp hút hồn khiến ai nhìn vào cũng khó có thể rời mắt.

Sau khi thay đổi kiểu dáng kẻ chân mày kết hợp với giảm cân, visual của Triệu Lộ Tư thăng hạng đáng kể