Dazed Korea bật mí hậu trường buổi shooting với Jisoo: Chuyên nghiệp cỡ này chẳng trách ai cũng cưng

Ở vị thế ngôi sao toàn cầu nhưng Jisoo không hề có thái độ làm việc chảnh choẹ, ngược lại rất chuyên nghiệp khiến ai cũng phải khen.

Rời xa vòng tay YG nhưng không gặp bão tố mà trúng job liên tục là Jisoo.

Riêng trong tháng 1/2024, cô đã bỏ túi vài campaign xinh đỉnh với Dior Beauty, Dyson, Alo và tỏa sáng rực rỡ trên trang bìa ấn phẩm tháng 2 của tạp chí Dazed Korea. Không chỉ ghi điểm với visual nữ thần, Jisoo còn được khen ngợi vì thái độ làm việc chuyên nghiệp, hoàn toàn không kênh kiệu, chảnh choẹ dù đã là ngôi sao toàn cầu.

Jisoo xinh ngây ngất trong video được Dazed Korea thực hiện

Ekip Dazed Korea cho biết trước ngày shooting, Jisoo chỉ ngủ đúng 3 tiếng nhưng cô không hề tỏ ra mệt mỏi, buồn bực mà vẫn hoàn thành tốt buổi ghi hình kéo dài 10 tiếng. Chưa kể, cô cũng cố gắng lan toả năng lượng tích cực với toàn bộ ekip khiến ai nấy cũng cảm thấy dễ chịu khi làm việc cùng. Đáng chú ý, đây không phải là tạp chí uy tín duy nhất dành những mỹ từ cho Jisoo.

Trước đó, chị cả BLACKPINK cũng được Harper's Bazaar Korea, Marie Claire, ekip thương hiệu itMICHAA... tán dương vì cách làm việc "điểm 10 không có nhưng". Dù có phải ghi hình vào đêm muộn, thay đổi nhiều layout, set chụp, Jisoo cũng không than vãn nửa lời, luôn cười tươi và nói "Không sao đâu, vui mà". Đây có lẽ cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp Jisoo luôn là cái tên mà bất kỳ các thương hiệu hay tạp chí nào cũng muốn hợp tác.

Dù chỉ ngủ đúng 3 tiếng, Jisoo vẫn hoàn thành tốt buổi shooting kéo dài 10 tiếng với những bức hình đẹp lay động lòng người

Tới những bức ảnh hậu trường của cô cũng nhận được vô vàn lời khen và hơn 3,3 triệu lượt like chỉ trong gần 1 ngày đăng tải