Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi

Đâu chỉ nổi tiếng với những bộ váy dạ hội gợi cảm hết nấc, Thùy Tiên còn gây "chấn động" làng thời trang khi đi dép tổ ong phối đồ lộng lẫy.

Nhắc đến Dương Mịch, bên cạnh sắc vóc rực rỡ, kiêu sa thì tiểu hoa đán 8X còn là người "khởi xướng" nhiều mốt thời trang ấn tượng như diện áo hai lớp, mặc style giấu quần... Đặc biệt phải kể đến là trào lưu mang sneakers cùng váy vóc điệu đà. Mặc dù phong cách này từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận rằng Dương Mịch đã mang đến sự phá cách ấn tượng, giúp hội chị em thêm thoải mái khi phải di chuyển trong những bộ váy cồng kềnh.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 1

Tại các sự kiện giải trí, trong khi bao mỹ nhân đều chọn giày cao gót để tôn dáng, "hack" chiều cao thì Dương Mịch làm dân tình không khỏi thích thú khi mặc bên trên là váy áo điệu đà, thướt tha nữ tính, bên dưới lại đi giày sneaker khỏe khoắn trẻ trung.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 3

Hình ảnh vừa yểu điệu lại cá tính và dễ thương với combo váy áo và giày vừa giúp Dương Mịch trông trẻ trung vừa tạo sự thoải mái tối đa mà không gây ảnh hưởng đến tổng thể set đồ.  

Và đối đầu với nữ thần xứ Trung, ở Việt Nam cũng có một nàng Hậu thời gian gần đây rất chăm "lăng xê" kiểu ăn mặc nửa vời cùng váy đầm lộng lẫy. Không ai khác chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên, thay vì trưng dụng những đôi sneakers khỏe khoắn và thời thượng, mỹ nhân 9X lại kết thân cùng đôi dép tổ ong bình dân. Chính sự chênh lệch thấy rõ này càng khiến cho phong cách thời trang của Thùy Tiên "dậy sóng" mạng xã hội. 

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 4

Mới đây trong đoạn clip hậu trường chuẩn bị tham dự sự kiện được fans khi lại, Thùy Tiên gây chú ý với visual sắc sảo, thần thái sang chảnh. Để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của hình thể, người đẹp chọn cho mình mẫu váy quyến rũ với thiết kế cắt xẻ gợi cảm làm ai cũng phải xốn xang.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 5

Tuy nhiên khi soi bên dưới đôi chân, dân tình đều ngỡ ngàng khi phát hiện cô không mang giày cao gót điệu đà, thay vào đó là đôi dép tổ ong màu đỏ rực rỡ. Món phụ kiện bình dân này ngay lập tức khiến cộng đồng Việt thích thú, thả tim liên tục cho hành động thể hiện bản sắc Việt của nàng hậu tại nơi đất khách quê người. 

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 6

Tất nhiên là khi lên sân khấu chụp ảnh, cô nàng cũng tạm rời đôi tổ ong để kết thân cùng mẫu cao gót quen thuộc nhằm đảm bảo sự chỉn chu, chuyên nghiệp hết mức trước công chúng. 

Theo dõi Thùy Tiên suốt thời gian vừa qua, chẳng phải là fan cứng thì dân tình cũng biết được cô nàng có "tình yêu mãnh liệt" với item thời trang này. Từ những ngày đầu đăng quang Miss Grand International 2021, Tân Hoa hậu liên tục cho đôi dép tổ ong lên sóng ngày trên chính trang cá nhân của mình mà chẳng hề ngần ngại bị chê bai kém chỉn chu, xuề xòa.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 7

Mặc váy dạ hội đi sneakers là trend của Dương Mịch, giờ đây khi đến lượt Thùy Tiên, cô nàng đã thể hiện sự mới mẻ và độc đáo hơn bằng đôi tổ ong mang đậm bản sắc dân tộc Việt. Thậm chí, nàng Hậu 9X còn  tự hào khi giới thiệu với bạn bè quốc tế về đôi dép tổ ong huyền thoại của Việt Nam.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 8

Trong một lần thực hiện video ghi lại không gian sống mới tại xứ sở chùa vàng, mỹ nhân Sài thành còn hào hứng chia sẻ tủ giày yêu thích của mình. "Đập vào mắt" dân tình bên cạnh những đôi cao gót hay dép bệt, có hẳn 2 đôi dép tổ ong với 2 màu sắc vừa cơ bản vừa nổi bật được chân dài hết mực yêu thích.

Đi sneaker diện váy dạ hội như Dương Mịch xưa rồi, đến tay Thuỳ Tiên đôi dép huyền thoại lên ngôi - 9

Và với một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế luôn cố gắng trong hình việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, sành điệu trong mắt công chúng thì dù có đam mê dép tổ ong đến đâu thì Thùy Tiên vẫn luôn xuất hiện một cách chỉn chu nhất với giày cao gót. Chính sự biến hóa phù hợp với hoàn cảnh đã giúp nàng Hậu sinh năm 1998 luôn nhận về sự yêu mến của fans sắc đẹp.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi trên đùi chồng trẻ, ăn diện táo bạo cỡ nào mà bị chê phản cảm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)