Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc mái nào cho phù hợp với bản thân. Bỏ túi ngay 7 kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay dành cho bạn gái.

1. Tóc mái xéo

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 1.

Tóc mái xéo là dạng tóc mái khá nhiều chị em yêu thích

Tóc mái xéo là dạng tóc mái khá nhiều chị em yêu thích, không chỉ đơn giản, mà còn khá tinh tế, dễ thương và không thiếu nét thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, tôn lên những đường nét của khuôn mặt.

2. Tóc mái xoăn

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 2.

Tóc mái xoăn được uốn bồng bềnh ở phần mái trán làm điểm nhấn

Tóc mái xoăn được uốn bồng bềnh ở phần mái trán làm điểm nhấn, khá phù hợp với những ai có khuôn mặt bầu bỉnh hoặc thanh tú, mái tóc xoăn giúp bạn trong trẻ trung và duyên dáng hẳn ra.

3. Tóc mái 2 bên

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 3.

Tóc mái 2 bên thích hợp với những chị em nào có khuôn mặt vuông, mặt nhọn

Tóc mái 2 bên thích hợp với những chị em nào có khuôn mặt vuông, mặt nhọn, bởi việc rẻ mái hai bên sẽ tạo cảm giác thanh tú, nữ tính và rất cuốn hút người đối diện, cũng như tạo nét cân đối cho khuôn mặt, đây cũng là dạng tóc mà nhiều chị em yêu thích thử sức.

4. Tóc mái uốn xoăn phồng nhẹ

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 4.

Tóc mái uốn xoăn phồng nhẹ

Tóc mái uốn xoăn phồng nhẹ là loại tóc được uốn phồng từ phần mái đến đuôi tóc, kiểu tóc này sẽ tạo sự phóng khoáng và thoải mái cho người cắt cũng như tăng sự quyến rũ và hấp dẫn.

5. Tóc mái râu tôm

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 5.

Tóc mái râu tôm

Tóc mái râu tôm hay còn gọi râu dế, mái tóc này được tạo kiểu đơn giản, chỉ cần tém lại phần tóc chính, còn phần mái thì chừa lại 2 doạn tóc, dạng tóc này có thể kết hợp thêm duỗi thẳng hay uốn phồng đều được, nó đều làm gọn khuôn mặt và sức hút cho bản thân.

6. Tóc mái bay

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 6.

Tóc mái bay

Tóc mái bay là một trong những dạng tóc được nhiều chị em yêu thích, mái tóc bồng bềnh, cân xứng ở phần mái, có thể uốn nhẹ để tạo nét, tăng sức gợi cảm cho khuôn mặt, tạo sự trẻ trung và duyên dáng.

7. Tóc mái ngố

Điểm mặt các kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay - Ảnh 7.

Tóc mái ngố hay còn gọi tóc mái ngang, mái thưa, mái bằng, đây là dạng mái tóc phổ biến, hợp với những cô nàng đáng yêu, khuôn mặt tròn. Kiểu tóc đơn giản nhưng góp phần tăng sự đáng yêu và thu hút đến kì lạ.