Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối "thả rông"

Khỏi phải nói đến độ hot của màu xanh quả bơ trong xu hướng thời trang hè này, đến độ cả 3 chị đẹp Vbiz đều nghiện diện.

Mùa hè là mùa của lễ hội và là khoảng thời gian của sắc màu lên ngôi. Nếu như trong thời trang đi du lịch hoặc xuống phố cafe, nhiều người chuộng những chiếc đầm hoạ tiết sắc màu rực rỡ thì đâu đó vẫn có nhiều người ưa sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Âu cũng vì cái nắng hè quá chói chang, để cho diện mạo trở nên thanh lịch, mát mắt và tinh tế hơn, nhiều chị em vẫn trung thành với gam màu sắc trung tính như trắng, be và pastel.

Bên cạnh đó, năm nay còn là sự lên ngôi của sắc màu xanh quả bơ. Gam màu này lên da rất tôn da, không khiến da bị úa, xỉn mà ngược lại còn thêm trẻ trung, nhẹ nhàng. Mới đây, chúng ta lại được khẳng định thêm độ hot của xanh bơ hot trend này qua màn đụng độ của 3 chị đẹp trong Vbiz. 

Diễm My 9X sau lần "gây choáng" với set bikini màu đen cắt xẻ lắt léo thì nay cô lại trở lại với style quý cô công sở thanh lịch.

Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối amp;#34;thả rôngamp;#34; - 1

Nữ diễn viên từ đầu năm nay hoạt động mạng xã hội rất tích cực. Cô tương tác với fans hâm mộ với đa dạng phong cách linh hoạt. Set vest và chân váy màu quả bơ dịu nhẹ này như xoa dịu đi cái nắng gắt và nỗi chán chường của giãn cách xã hội.

Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối amp;#34;thả rôngamp;#34; - 3

Mỹ nhân sinh năm 1990 phối set vest cộc tay và chân váy midi với áo lót bằng len tăm màu trắng. Sắc xanh và trắng nằm trong cùng 1 dải màu nên khi kết hợp rất hài hoà. Nhưng điểm nhấn đắt đỏ của set đồ phải kể đến món phụ kiện đính kèm

Set phụ kiện của Diễm My 9X lần này là bộ đôi túi xách đeo chéo và vòng cổ túi xách mini của nhà mốt Chanel. Thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn này cũng đã "hớp hồn" nhiều mỹ nhân trong Vbiz trưng diện phải kể đến như Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Thanh Hằng,...

Đáng chú ý, bộ vest màu xanh bơ này trước đó đã từng được Ninh Dương Lan Ngọc xúng xính và "khuấy đảo" mạng xã hội với nhan sắc ngọc nữ ngọt ngào.

Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối amp;#34;thả rôngamp;#34; - 4

Lan Ngọc lại chọn set đồ với quần âu cho vẻ quý cô năng động. Điểm nhấn hút mắt độc đáo của nữ diễn viên 9X đó chính là chiếc áo lưới có thiết kế phần lỗ lớn gợi cảm. Cô nàng đã phải rất tinh tế chọn nội y mới có thể "tàng hình" mượt mà đến như vậy.

Bởi set đồ vốn có màu sắc rất nhẹ nhàng nên nữ diễn viên cũng không phối với cầu kì phụ kiện mà chỉ đơn giản là túi xách và đôi cao gót mũi vuông lạ mắt. Lối phối đồ tinh giản nhưng sang luôn là nét đặc trưng của Lan Ngọc từ trước đến nay.

Nếu như Diễm My 9X đem đến một cảm giác nhẹ nhàng, nàng thơ với set vest và chân váy xoè, Lan Ngọc lại thanh lịch và năng động thì chân dài tiếp theo đây lại đem đến cho bạn một cảm giác mạnh hơn nhiều.

Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối amp;#34;thả rôngamp;#34; - 5

Không ai khác, đó chính là Minh Triệu. Tuy bộ cánh của chân dài 8X không quá giống với đàn em nhưng nó cũng mang form dáng với thiết kế cộc tay, cổ bẻ tương tự. Siêu mẫu là người chuộng mốt mặc menswear nên không lạ khi cô phá cách với quần shorts âu dáng ngắn trên gối.

Diễm My 9X đụng độ Lan Ngọc bộ vest màu xanh nhưng gắt nhất vẫn là trùm cuối amp;#34;thả rôngamp;#34; - 6

Cách mặc của Minh Triệu là tối giản hết cỡ các layer. Cô chỉ mặc độc set đồ, mở nút cút và đặc biệt là... "thả rông" toàn tập. Tuy mặc theo style "no bra" thế nhưng bạn thân Kỳ Duyên lại không đem đến cho người nhìn cảm giác nhức mắt mà rất thời trang. Có lẽ cũng vì thần thái làm siêu mẫu lâu năm của cô.

Chỉ từ lần "đụng hàng" phía trên, chị em ngoài 30 có liền 3 công thức ăn diện với đồ vest cho hè này mà không lo bị nhàm chán, một màu. Khi đi làm, nàng có thể hoá thân thành cô nàng Diễm My 9X hoặc như Lan Ngọc nhưng với chiếc áo bên trong kín đáo hơn đôi chút. Còn khi đi chơi với bạn bè hay đi chụp ảnh lại có thể phá cách táo bạo như Minh Triệu.

Các kiểu phối đồ quê 1 cục kìm hãm sự sang chảnh và xinh đẹp chị em ngoài 30
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)