Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn

Thông thường, người mặc sẽ chọn quần mặc trong ngắn hơn hoặc dài chạm gấu áo, nhìn từ xa dễ gây hiểu lầm không mặc quần.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 1

Diệp Lâm Anh gây hiểu nhầm với mốt giấu quần.

Diệp Lâm Anh vốn tiếng là bà mẹ 2 con đẹp và sành điệu của Vbiz, từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong những bức ảnh sexy, gợi cảm sau sinh. Vốn đuổi phong cách thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính, Diệp Lâm Anh vẫn luôn trung thành với hình ảnh này từ thời con gái đến lúc mang bầu hay cả khi đã là mẹ 2 con.

Sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, Diệp Lâm Anh vẫn liên tục phát huy gu thời trang có chất riêng sau khi giảm cân thành công và hút mắt. Cô được ca ngợi như một fashionista thực thụ.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 2

Và đây không phải là lần đầu tiên người đẹp diện style gây tranh cãi này.

Mới đây cô đã khiến người hâm mộ tiếp tục mãn nhãn khi khoe style đỉnh cao với mốt giấu quần. Diện chiếc áo phông màu đen mix cùng đôi bốt cao cổ, Diệp mỹ nhân đã khoe được vóc dáng thon gọn, đặc biệt là đôi chân nuột nà. Tuy nhiên, chiếc áo quá ngắn và phần quần bị “giấu đi” khiến nhiều người hiểu nhầm là cô như “quên” mặc quần.

Mốt mặc giấu quần được rất nhiều chị em ưa thích, không kể người chân dài hay cao “3 mét bẻ đôi”. Cách mặc này lại giúp "kéo dài" chân rất hữu hiệu, làm tăng thêm độ gợi cảm, hấp dẫn cho phái đẹp.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 3

Cô thường mix áo giấu quần với bốt cao cổ để tăng thêm độ cá tính.

Để không bị hiểu lầm "quên mặc quần" ra đường, các người đẹp thường mặc cùng áo sơ mi, áo phông có độ dài vừa phải. Trong một số trường hợp, để lộ quần jeans, kaki mặc trong là cách hay giúp tổng thể hoàn mỹ, năng động hơn. Ngoài ra, họ phối kèm thắt lưng, bốt cao hoặc khoác thêm áo để thêm sành điệu.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 4

Người đẹp mix áo Burberry cùng quần siêu ngắn gợi cảm.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 5

Diệp Lâm Anh từng gây xôn xao khi mặc giấu quần như thế này xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ.

Diệp Lâm Anh diện mốt "giấu quần" gây hiểu nhầm cho người nhìn - 6

Thông thường, người mặc sẽ chọn quần mặc trong ngắn hơn hoặc dài chạm gấu áo, nhìn từ xa dễ gây hiểu lầm không mặc quần.