Muji có cả loạt đồ gia dụng xinh xắn hay ho, sắm đủ 10 món là nhà cửa sẽ "một bước sang trang"

Đến với Muji, bạn sẽ gặp vô vàn những món đồ gia dụng xinh xẻo, tiện lợi giúp nhà cửa gọn gàng sạch đẹp hơn hẳn.

Bên cạnh cả loạt đồ skincare, thời trang nữ, thời trang nam hot hit thì ở Muji, bạn còn có thể sắm được bạt ngàn đồ gia dụng xinh yêu, sang xịn. Vì đều mang thiết kế tối giản nên đồ ở Muji khá dễ sử dụng, giúp nhà cửa gọn đẹp lên trông thấy. Dưới đây là 10 món đồ gia dụng ở Muji được các tín đồ "nghiện nhà" yêu thích nhất, bạn còn chờ gì mà không ra ngay store trải nghiệm đầu tiên của Muji tại Việt Nam để sắm về những item hot hit này thôi nào.

Muji có cả loạt đồ gia dụng xinh xắn hay ho, sắm đủ 10 món là nhà cửa sẽ một bước sang trang - Ảnh 1.
Muji có cả loạt đồ gia dụng xinh xắn hay ho, sắm đủ 10 món là nhà cửa sẽ một bước sang trang - Ảnh 2.

1. Hộp chia nhiều ngăn: 59k

Không chỉ dùng để đựng thuốc, chiếc hộp chia ngăn này còn giúp bạn đựng những món đồ bé xíu, nhỏ xinh gọn gàng. (IG: @__yunusa__)

2. Khay ăn: 429k

Với những cô nàng mê nấu nướng thì hẳn khay ăn bằng gỗ của Muji sẽ là thứ bạn phải tăm tia sắm về đầu tiên. Có thêm chiếc khay xinh xắn này thì chụp ảnh sống ảo cũng xinh mà ăn cũng ngon miệng hơn đúng không nào! (IG: @travel.jung)

3. Vỏ nệm: 699k

Vỏ nệm tối giản, thanh lịch có thể hợp với nhiều phong cách và khi lên hình sống ảo cũng xinh xẻo ra trò. (IG: @mariaroomjapan)

4. Khăn dài: 99k

Với giá "mềm" chỉ 99k/ 2 chiếc, bộ khăn dài của Muji khá đa năng, dùng như phụ kiện thời trang, đồ trang trí nhà cửa hay chụp ảnh sống ảo cũng đều "ổn áp". (IG: @yoribyapril)

5. Giá đỡ bàn chải: 79k

Giá đỡ bàn chải bằng sứ trông vừa sang chảnh lại giúp ngôi nhà của bạn gọn gàng và thú vị hơn.

6,7: Khay đựng đồ inox, nhựa: Từ 79k

Đây là một trong những món đồ gia dụng được săn đón nhất ở Muji.

Có thêm sự trợ giúp từ những em khay đựng đồ xinh xẻo này thì nhà cửa đã "auto" đẹp xinh và ngăn nắp hơn nhiều lần. (IG@mujimiddleeast, @mujisg)

8. Hộp carton: 249k

Đâu cần trang trí nhiều nhặn, chỉ cần thêm vài em hộp carton đựng tài liệu là góc học tập, làm việc của bạn trông gọn gàng, ưng mắt hơn hẳn.

9. Nhang hương: 99k

Để nhà cửa vừa đẹp vừa thơm thì bạn còn tiếc gì 99k mà không sắm ngay nhang hương dầu oliu của Muji. (IG: @___so_a)

10. Hộp đậy nắp: 449k

Hộp mica đậy nắp trong suốt có thể đựng phụ kiện hay mỹ phẩm cũng đều "ổn áp". Thiết kế trong suốt phản chiếu ánh sáng nên khi lên hình sống ảo cũng xinh xẻo vô cùng. (IG: @ounceofglow)