Là tín đồ thời trang triệu người theo dõi, Hà Tăng cũng có lúc "lọt hố" sao mặc xấu

Gương mặt thần thái cùng nụ cười tỏa nắng cũng không thể cứu Tăng Thanh Hà khỏi lỗi lựa chọn trang phục tố cáo thân hình “cò hương” đáng báo động.

Không chỉ là viên ngọc quý của làng phim Việt Nam, Tăng Thanh Hà còn là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu. Ưa chuộng gu thời trang tối giản, đề cao sự nhã nhặn nhưng không kém phần đẳng cấp, bất kể nhất cử nhất động nào của Hà Tăng đều làm giới mộ điệu không thể rời mắt.

Mỗi lần update một hình ảnh nào đó lên mạng xã hội, cô đều nhận được vô số cơn bão lời khen từ cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ street style nghìn like đó, Hà Tăng cũng có lúc “lầm đường lạc lối” trong phong cách ăn mặc của mình. Chỉ một chút sơ ý trong khâu lựa chọn trang phục, mọi nhược điểm cơ thể của cô đều bị tố cáo không thương tiếc.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 1

Vốn xuất thân là một người mẫu trước khi thành công với nghiệp diễn xuất, Hà Tăng sở hữu một thân hình mảnh mai và có phần gầy gò. Người hâm mộ không khỏi tỏ rõ sự lo lắng và hy vọng cô đầy đặn hơn.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 3

Thiết kế chiếc váy liền màu đen kín cổng cao tường lại thêm chi tiết dây rút dọc theo thân váy khiến nàng Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” gầy gò và ốm yếu rõ.

Màu đen là gam màu kinh điển trong thời trang và là xu hướng không bao giờ lỗi mốt luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng. Đây cũng là sắc thái màu sắc an toàn và khá phù hợp với gu thời trang tối giản của nàng “ngọc nữ”. Tuy nhiên, nó lại thật sự không ăn ý để chưng diện với người có thân hình quá cao và gầy. Hà Tăng lại hiếm hoi là người không theo chuộng chủ nghĩa da trắng sứ của showbiz Việt. Do đó, ở một số cách phối, trang phục tuyền đen của cô không thực sự giúp cô nhuận sắc như thường thấy.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 4

Lấy cảm hứng từ form dáng của chiếc áo dài truyền thống, chiếc váy đen trơn tuột có phần an toàn này khiến Hà Tăng trông một màu và hơi “dừ” so với tuổi thật.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 5

Ở một sự kiện khác, cô lại phối áo dài xuyên thấu màu đen với chi tiết điểm nhấn bèo nhún rũ xuống ở phần trước ngực. Tuy nhiên, thiết kế này lại có phần hơi quê và không ăn nhập với trang phục truyền thống. Tăng Thanh Hà còn bị trừ điểm tinh tế khi để lộ áo bralete ren bên trong.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 6

Chiếc quần skinny jeans tối màu này mang tính “phản chủ” cực mạnh. Đôi chân khẳng khiu đã vô tình tố cáo thân hình “mỏng như lá lúa” thiếu sức sống của ngọc nữ màn ảnh Việt.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 7

Màu đỏ của chiếc túi cùng đôi giày lười thời thượng cũng không đủ spotlight để che đi đôi chân gầy trơ xương, gân guốc của Hà Tăng. Item áo phông oversize kẻ sọc ngang không được sơ vin gọn gàng khiến cô trông như đang vội vã xách túi hiệu đi chợ vậy

Dù có lúc mắc lỗi trang phục nhưng thật may mắn, số lần “lọt hố” mặc xấu này của Tăng Thanh Hà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dường như cô cũng rất tinh tế đón nhận lời nhận xét từ phía người hâm mộ mà tiết chế những item “phản chủ” này và sửa sai với vô số bộ cánh đẹp. Các nàng không may mắn có thân hình đầy đặn, nước da trắng sứ có thể tham khảo các tips mặc đẹp tối giản và thanh lịch hay ho được rút ra từ Hà Tăng như sau.

Lựa chọn trang phục sáng màu, họa tiết lớn

Trang phục sáng màu sẽ là điểm cộng lớn trong việc phân tán điểm nhìn của người đối diện, khiến các nhược điểm cơ thể mỏng manh không hiện quá rõ. Hơn nữa, áo quần sáng màu sẽ có tác dụng phản xạ ánh sáng mặt trời trở lại môi trường. Mùa hè vì vậy sẽ bớt bí bách và nóng nực hơn nhé nàng. 

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 8

Cùng là chi tiết dây rút ở thân váy nhưng mang màu sắc tươi sáng, họa tiết lớn sẽ khiến người mặc trông “có da có thịt” hơn hẳn.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 9

Không cần cầu kì quá nhiều phụ kiện, một bộ trang phục tông xuyệt tông màu be vừa cho bạn một diện mạo đầy đặn hơn vừa giúp nâng tông làn da trắng sáng hơn.

Lựa chọn dáng quần suông rộng hoặc chân váy dáng xòe

Quần ống rộng hoặc chân váy xòe rộng chính là combo tuyệt vời che đi mọi khuyết điểm của đôi chân. Dù là chân to hay nhỏ, thân hình cao hay thấp khi kết hợp với hai món này cũng đều cho hiệu ứng thị giác như ý.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 10

Một chiếc áo sáng màu đính kèm là gợi ý hay từ bí quyết mặc đẹp của Hà Tăng. Để cho diện mạo chỉn chu và thanh lịch, các nàng nhớ sơ vin gọn gàng trước khi ra ngoài nhé.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 11

Quần cạp cao, ống suông rộng luôn là món “chữa cháy” kinh điển của mọi cô gái. Chỉ cần nhấn nhá một chút họa tiết hay phụ kiện là bạn đã trông trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

la tin do thoi trang trieu nguoi theo doi, ha tang cung co luc "lot ho" sao mac xau - 12

Hay đôi khi là chiếc quần ống loe “hack” chân không quá bó sát cũng là một sự lựa chọn tinh tế nếu bạn có chiều cao hạn chế.

Nổi danh nhờ tà áo dài trắng, Hà Tăng giờ đây gắn liền thời trang tối giản nhưng đỉnh cao

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)