Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong

Ấp ủ và có ý tưởng trong gần 1 tháng, NTK Chung Thanh Phong giới thiệu chiến dịch “Save Yourself”.

Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong - 1

Phong cách thời trang cá tính bắt kịp xu thế NTK gốc Đà Nẵng muốn gửi tới giới mộ điệu.

Đứng trước những thay đổi của thế giới, đặc biệt là ngành thời trang, NTK Chung Thanh Phong đã giới thiệu những sản phẩm thời trang với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khoẻ bản thân.

Không giống bất kì bộ sưu tập hay chiến dịch nào trước đây, Save Yourself được Chung Thanh Phong đẩy mạnh với combo vừa mang tính thời trang, vừa bảo vệ sức khoẻ gồm đồ bảo hộ, khẩu trang và nước xịt diệt khuẩn không chỉ xịt được cho tay mà còn cho cả khẩu trang, quần áo.

Tất cả những item đều hướng đến mục đích chung là bảo vệ sức khoẻ người dùng mà vẫn tạo nên phong cách thời trang. Những item mà anh tạo ra đều luôn cân bằng, hoà hợp giữa các yếu tố bảo vệ sức khoẻ tối ưu mà vẫn thể hiện được phong cách sành điệu, hợp thời.

Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong - 2

Những mẫu thiết kế hướng tới phong cách trẻ trung

Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong - 3

Được biết, do ảnh hưởng của dịch mà toàn bộ những kế hoạch mà anh đặt ra trong năm 2020 đều phải thay đổi. Tuy nhiên, nhà mốt nhấn mạnh đó là điều cần thiết, thể hiện sự chủ động thích nghi, ứng phó tốt với dịch và cũng là cách để cứu lấy ngành công nghiệp thời trang lúc này.

NTK gốc Đà Nẵng chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào về dự án này vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ekip suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất”.

Theo như anh tiết lộ, anh sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix&match mới mẻ, trẻ trung. Anh bộc bạch đây là trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp thiết kế nhiều năm qua. 

Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong - 4

NTK Chung Thanh Phong.

Đồ bảo hộ, khẩu trang... trong chiến dịch thời trang của Chung Thanh Phong - 5

Một trong những điểm sáng của “Save Yourself” là giúp tạo công ăn việc làm cho các nhân công ngành may, đảm bảo được nguồn thu nhập.