Hương Giang và những lần đọ váy áo bên bạn bè ngoại quốc, không hơn cũng ngang tài ngang sức

Hương Giang được biết tới là người đẹp có gu thời trang vô cùng tinh tế. Bởi vậy mà trong mỗi lần xuất hiện bên các người đẹp quốc tế, nàng Hậu vốn chẳng mấy khi bị đánh giá lép vế.

Xuất thân là một ca sĩ tham dự cuộc thi Việt Nam Idol 2012 cho tới hiện tại, Hương Giang lại được dân tình nhớ tới nhiều hơn với vai trò là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đạt được thành công lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Hương Giang may mắn được mở rộng mối quan hệ với không ít mỹ nhân ngoại quốc, trong đó có rất nhiều người đẹp đến từ Thái Lan - đất nước được coi là xứ sở của những người chuyển giới. 

Trong những bức hình chụp chung với bạn bè người ngoại quốc, Hương Giang đều cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ, xứng đáng với danh xưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. So sánh về nhan sắc vốn quá khập khiễng bởi mỗi người đều có một nét đẹp riêng, nhưng xét về phong cách, Hương Giang trong mỗi lần lên sóng bên các mỹ nhân quốc tế đều chưa một lần lép vế. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 1

Mới đây, Hương Giang thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên siêu mẫu Lukkade của Thái Lan. Nàng Hậu cho thấy phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút chẳng hề thua kém so với đàn chị.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 3

Trong một lần xuất hiện khác, Hương Giang và Lukkade cho thấy gu thời trang vô cùng ăn ý. Cùng chọn diện gam hồng ngọt ngào, cả hai cho thấy nét thanh lịch, nữ tính trong thiết kế trang phục tối giản, tinh tế.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 4

Trong khi Hương Giang gây ấn tượng với thiết kế váy hồng thanh lịch, sang trọng, Lukkade lại ghi điểm với chiếc váy kẻ sọc cùng chi tiết xẻ tà cao quyến rũ. Cả hai đều cho thấy nét cuốn hút riêng ở phong cách, chẳng ai kém ai phần nào.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 5

Hương Giang trông vô cùng nổi bật khi đứng bên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016 nhờ diện lên chiếc váy phủ họa tiết thêu màu đỏ bắt mắt. Trong khi đó, Jiratchaya Sirimongkolnawin lại cho thấy sức hút nhờ trang phục màu ombre sang trọng cùng mái tóc tối giản mà đầy cá tính.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 6

Vẫn là thiết kế váy trên, Hương Giang như đánh bật cả Nữ hoàng Chuyển giới Nong Poy bởi màu sắc trang phục bắt mắt hơn hẳn. Chiếc váy tối giản với một gam màu trắng xuyên suốt kết hợp mái tóc chưa thực sự được tạo kiểu chỉn chu đã vô tình làm Nong Poy như lép vế hơn. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 7

Không cần váy áo lộng lẫy, Hương Giang vẫn tỏa sáng ngời ngời với vest không nội y, tự tin đứng chung khung hình với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 8

Đại diện Việt Nam như hóa nữ hoàng trong thiết kế trang phục gam xanh kết hợp chiếc áo choàng mỏng, đính đá đầy bắt mắt. Trong khi đó, người đẹp Cindy lại gây ấn tượng với chiếc váy cúp ngực cùng phần nhấn nhá lạ mắt phía bên hông. Một người lộng lẫy, một người sang trọng, quyến rũ, đây có thể coi là màn đọ váy áo bất phân thắng bại của hai mỹ nhân.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 9

Thiết kế váy phủ họa tiết hoa cùng phần bèo nhún xếp tầng của HuynA tuy không xấu nhưng chắc chắn không thể nổi bật bằng bộ cánh chất liệu bóng bẩy, phủ họa tiết da rắn của Hương Giang.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 10

Hương Giang lựa chọn thiết kế váy màu đỏ với chất liệu mỏng manh, bay bổng, khẳng định sức hút mạnh mẽ. Trong khi đó, đàn em Yoshi Rinrada lại khá mờ nhạt bởi diện lên chiếc váy mang tông màu trầm, na ná với màu của bức nền đằng sau.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 11

Hương Giang và Yoshi Rinrada khẳng định phong cách một chín một mười khi cùng chọn diện hai thiết kế váy liền dáng dài, ôm vừa vặn vóc dáng. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 12

Cách lựa chọn trang phục khéo léo kết hợp lối trang điểm phù hợp giúp Hương Giang như nổi bần bật. Trái lại, Yoshi Rinrada đánh mất điểm khi lựa chọn tông make up nude phối hợp cùng bộ cánh mang màu trầm tối.

Có thể thấy, sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục diện lên mình, cộng hưởng cùng phong cách trang điểm phù hợp đã giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng ngời ngời. Tham gia vào các sự kiện quan trọng, Hương Giang cho thấy sự đầu tư mạnh tay trong khoản trang phục, tuy nhiên cũng không cầu kỳ tới mức quá lố, lồng lộn quá đà. Những thiết kế váy liền giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể, đôi chân thon dài, thềm ngực căng đầy được Hương Giang ưu ái hơn cả lúc này nhằm có được vẻ ngoài thật gợi cảm, lộng lẫy. Đôi khi, người đẹp lại thể hiện nhạy bén khi lựa chọn nét phá cách riêng cho ngoại hình bằng việc lựa chọn lăng xê phong cách diện vest không nội y vừa thanh lịch, vừa quyến rũ, khác biệt hoàn toàn giữa dàn mỹ nhân với váy áo cầu kỳ. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 13

Những bộ cánh với thiết kế cắt hở khéo léo, tôn lên mọi nhược điểm ở vóc dáng, đem tới vẻ ngoài gợi cảm được Hương Giang ưu ái khi tham dự các sự kiện quốc tế quan trọng.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 14

Trang phục váy xẻ tà cao giúp người đẹp khoe khéo đôi chân thon nuột nà. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 15

Hương Giang cho thấy sức hút mạnh mẽ khi diện lên những thiết kế váy xẻ tà, phối hợp cùng loạt phụ kiện tối giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Khi tham gia show truyền hình hay trong những lần gặp gỡ, giao lưu đơn thuần với bạn bè ngoại quốc, cô nàng lại ghi điểm với nét phong cách thanh lịch, trẻ trung, tất nhiên cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Trang phục phóng khoáng, đủ kín đáo để tạo nét lịch sự, vừa vặn để tôn lên vóc dáng là tiêu chí quan trọng giúp nàng Hậu hoàn thiện hình ảnh xinh đẹp trong mắt bạn bè ngoại quốc. 

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 16

Phong cách thời trang thanh lịch, vừa đủ kín đáo giúp người đẹp ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 17

Sự tiết chế trong việc lựa chọn, phối hợp trang phục và phụ kiện đem tới hình ảnh Hương Giang vô cùng cuốn hút.

huong giang va nhung lan do vay ao ben ban be ngoai quoc, khong hon cung ngang tai ngang suc - 18

Kín đáo mà vẫn thừa sành điệu, cuốn hút là những gì mà người ta trông thấy ở phong cách thời trang của Hương Giang trong bức hình trên, khi cô nàng tham dự một show thời trang tại Paris.

Phải khẳng định rằng, gu thời trang của đại diện Việt Nam cũng chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trên thế giới. Cũng bởi vậy mà Hương Giang trong mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự chào đón, yêu mến của không chỉ fans mà cả công chúng Việt nói chung.

Đến đôi dép lê cũng ngấp nghé 20 triệu, bảo Hương Giang là tay chơi hàng hiệu đâu có sai
Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)