"Tiểu thư RMIT" cao hơn 1,8m mê váy xẻ sâu, tôn vòng 1 đầy

Huỳnh Tiên sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, tôn được vóc dáng cuốn hút của bản thân.

Huỳnh Tiên là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều chú ý của công chúng. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, chân dài còn sở hữu chiều cao 1,82m đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Huỳnh Tiên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình, trong đó gu ăn mặc cuốn hút, đơn giản nhưng khoe được nét đẹp hình thể của cô cũng là điều khiến nhiều người chú ý. 

Một trong số những item cô nàng yêu thích là các mẫu váy xẻ sâu, khoe được vòng 1 gợi cảm nuột nà. Xét về tổng quan, kiểu đồ này cực kỳ phù hợp với những người có số đo chuẩn như Huỳnh Tiên bởi dễ dàng tôn được nét đẹp, đường cong cuốn hút. 

Người đẹp khoe dáng với váy ren khoét sâu. 

Những thiết kế mang đến sự sang trọng cho cô nàng. 

Để khiến kiểu đồ yêu thích không trở nên một màu, Huỳnh Tiên thường biến tấu bằng cách chọn chất liệu khác biệt, đa dạng từ ren, voan đến thun... màu sắc cũng có khi pastel, nhẹ nhàng hay in ấn hoa nhí đáng yêu, tùy theo môi trường và hoàn cảnh sử dụng. 

Việc thay đổi về màu sắc, họa tiết lại tạo nên cái nhìn trẻ trung. 

Có lúc cực kỳ sang trọng khi tham dự sự kiện. 

Ngoài ra, cô cũng "đổi gió" với các dạng áo ôm, tôn được đường cong mà không quá phô phang. Xem trang cá nhân của người đẹp, nhiều bạn gái yêu thích style gợi cảm hoàn toàn có thể tìm được những gợi ý thú vị cho cách ăn mặc của mình. 

Cô từng chia sẻ, mình thích những bộ cánh tôn dáng song cũng sẽ có thay đổi theo hoàn cảnh: "Phong cách phối đồ của tôi sẽ thay đổi liên tục theo sở thích, không cố định một style. Nhưng phong cách phổ biến nhất chắc có lẽ là những chiếc đầm ôm, nâng ngực phối áo khoác hoặc có tay che vai. Vì khuyết điểm của tôi là có một bờ vai không được mong manh cho lắm nên tôi sẽ chọn những chiếc đầm ôm có thể phô được ưu thế vòng 1 và vòng 2. Còn những hôm đi loanh quanh ăn sáng gần nhà, lười phối đồ và không biết mặc gì, tôi sẽ chọn mặc đồ tập gym cho thoải mái."

Áo ôm tôn dáng được cô mặc rất đẹp. 

Mẫu bikini khéo léo khoe hình thể.