Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người

Doja Cat gây chú ý với bộ cánh đỏ rực như ngọn lửa pha lê trên hàng ghế đầu show thời trang. Cô cùng ê-kíp mất nhiều tiếng đồng hồ để hoàn thành tạo hình này.

Nữ ca sĩ, rapper Doja Cat trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia show Haute Couture 2023 của nhà mốt Schiaparelli. Cô mang tạo hình độc đáo với sắc đỏ từ đầu đến chân, phù hợp tinh thần của show diễn.

Bộ sưu tập của nhà mốt lấy cảm hứng từ chương Hỏa ngục trong tập thơ Thần Khúc của nhà thơ thời Trung Cổ Dante Alighieri, chủ hit Say So quyết định khoác lên bộ cánh có màu sắc tựa ánh lửa địa ngục.

Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người - Ảnh 1.
Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người - Ảnh 2.
Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người - Ảnh 3.

Doja Cat "nhuộm đỏ da" với 30.000 viên pha lê (Ảnh: Getty, @armandogrillo)

Pat McGrath - chuyên gia trang điểm cho Doja Cat cho biết có khoảng 30.000 viên pha lê Swarovski màu đỏ được tỉ mẩn đính lên đầu, mặt, ngực và cánh tay của nữ rapper. Trang phục gồm áo bustier bằng lụa đỏ, chân váy từ hạt gỗ sơn mài. Ê-kíp cùng Doja Cat mất gần 5 tiếng đồng hồ để hoàn thiện tạo hình này.

Không chỉ khuấy động giới giải trí bằng những bản hit bắt tai, Doja Cat lấn sân sang sân chơi thời trang bằng diện mạo cá tính, táo bạo. Hồi tháng tám năm ngoái, ca sĩ gây sốc khi cạo sạch mái tóc và đôi chân mày trên livestream.

"Kể từ khi có những sự hiểu biết về ngoại hình, tôi nghĩ chẳng cần thiết nuôi mái tóc. Tôi chưa bao giờ yêu thích việc để tóc dài. Bây giờ tôi không cần phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc nó nữa. Thật tuyệt vời", giọng ca Kiss Me More chia sẻ.

Thời gian sau đó, cô tham dự tuần lễ thời trang Paris với cơ thể phủ toàn sơn vàng. Trong lần dự show Monot, ca sĩ chiếm spotlight khi khuôn mặt phủ màu xanh trắng, đôi môi đỏ và cánh tay sơn đen. Thiết kế váy quấn quanh thân thể, tạo đường cắt xẻ táo bạo thu hút mọi ánh nhìn.

Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người - Ảnh 4.
Doja Cat đính 30.000 viên pha lê lên người - Ảnh 5.

Doja Cat thử nghiệm nhiều phong cách thời trang (Ảnh: Hypebae, Insider)

Doja Cat sinh năm 1995, gặt hái thành công phần lớn nhờ vào internet. Cơn sốt Say So trong album phòng thu thứ hai Hot Pink (2020) nổi đình đám trên TikTok giúp tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết tới. Đến nay, ca sĩ giành được 1 giải Grammy, 5 giải Billboard, 5 giải AMAs cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

Bên cạnh đó, cô vướng không ít tranh cãi từ những lần "vạ miệng" trên mạng xã hội. Điển hình là việc gọi rapper Tyler the Creator là "gã đồng tính", trong khi anh vốn là người lưỡng tính công khai, coi thường COVID-19 khi khẳng định "chỉ là bệnh cúm", có hành vi phân biệt chủng tộc trong một số bài hát…