Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp "bàn tay hư" với Minh Hằng, dự báo có tin vui

Đây là dịp hiếm hoi kể từ khi sau sinh, Đông Nhi chung khung hình với người chị thân thiết Minh Hằng. Quan trọng hơn, cặp đôi như thể hé lộ sản phẩm âm nhạc mới bắt tai, đã mắt.

Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp chị em hay nhóm bạn thân giữ được mối quan hệ keo sơn bền chặt trong nhiều năm liền. Minh Hằng và Đông Nhi là một trong số đó. Cặp đôi trước kia cũng đã từng có nhiều lần hợp tác cùng nhau trên sân khấu, tuy nhiên, bẵng nhiều năm liền Đông Nhi lập gia đình, Minh Hằng cũng bận rộn đóng phim nên khán giả chưa được chứng kiến cặp mỹ nhân 8X đứng kề nhau.

Bộ đôi thần tượng đời đầu không chỉ có gia tài hoạt động nghệ thuật đồ sộ mà còn có gout thời trang chất ngất. Mới đây, cặp chị em vừa có dịp hội ngộ đã đem đến cho người hâm mộ nhiều tín hiệu vui.

Đông Nhi và Minh Hằng tạo dáng quấn quýt như chị em nhà rắn. Đáng chú ý hơn là bàn tay của Đông Nhi đặt ở vị trí thân mật trên đùi đàn chị.

Cặp chị em chọn cho mình tông màu trắng be làm gam màu chủ đạo. Mẹ bỉm sữa chọn cho mình chiếc đầm cắt xẻ khoe đường cong thắt đáy lưng ong bốc lửa. Trong khi đó, Minh Hằng lại đóng bộ chiếc áo yếm croptop mix cùng quần cạp cao trendy.

Bên dưới bài đăng, nhiều fan gặng hỏi: "Liệu 2 chị dạo này có còn oánh nhau trên cầu không" thì được trả lời lấp lửng rằng sẽ có một dự án collab cùng nhau trong tương lai. Chắc chắc với fan mê âm nhạc lẫn thời trang sẽ còn được đã mắt trong sản phẩm chung sắp tới của cặp đôi.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 1

Minh Hằng và Đông Nhi cùng Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thuỳ Linh là bộ tứ 8X chơi thân với nhau. Mỗi lần nhóm tụ họp là đều trưng diện dresscode thể hiện tình bạn bền chặt.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 3

Minh Hằng từng là mỹ nhân "quẩy" hết mình tại đám cưới thế kỉ của Đông Nhi. Cô cũng được bình chọn là người đẹp diện đẹp nhất đám cưới ngày hôm đó.

Chưa biết chính xác dự án collab chung của 2 nữ ca sĩ là sản phẩm nhạc dance hay ballad nhưng dựa vào hình ảnh thời trang của đôi bạn thân khoảng thời gian gần đây, có chăng là 1 MV rất bốc lửa?

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 4

Đông Nhi sau sinh chưa bao lâu đã vội lấy lại dáng như chưa hề trải qua sinh nở. Bà mẹ 1 con thường "khuấy đảo" mạng xã hội với những set đồ hiệu siêu đắt đỏ, có bộ tính tổng lên đến cả tỷ đồng.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 5

Cô ưa chuộng các cách mix là áo croptop khoe thành quả giảm cân sau sinh đáng tự hào. 

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 6

Giọng ca Ta là của nhau cũng đã quay lại sân khấu ca hát, cô đem đến trang phục trình diễn mix & match lạ mắt với các item hiện đại như đai corset.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 7

Các outfit đều hướng đến 1 đặc điểm chung là tôn dáng và bắt mắt. Tất nhiên, trong số đó vẫn được gài gắm rất nhiều item hàng hiệu đắt đỏ.

Cùng hoạt động nghệ thuật lâu năm và có gout thẩm mỹ cao, cập nhật xu hướng liên tục nên Minh Hằng cũng có nhiều nét thời trang tương đồng với Đông Nhi.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 8

Minh Hằng năm nay đã bước sang tuổi 36 và vẫn giữ vững thương hiệu thời trang gợi cảm từ hàng chục năm nay. Dễ thấy, nữ ca sĩ cũng rất thích những thiết kế đai corset, cô mix cùng với blazer và quần shorts, tất lưới quyến rũ.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 9

Vốn hoạt động nghệ thuật trải dài trên nhiều lĩnh vực như phim ảnh lẫn ca hát nên gout ăn mặc của cô nàng cũng rất đa dạng. 

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 10

Sở hữu body gợi cảm dù đã U40 nhưng giọng ca Một vòng Trái Đất vẫn chẳng ngán các thiết kế xuyên thấu. Tuy nhiên, cách cô diện và truyền tải thông điệp thời trang rất sang trọng và tinh tế.

Đông Nhi diện váy cắt xẻ tạo thế chụp amp;#34;bàn tay hưamp;#34; với Minh Hằng, dự báo có tin vui - 11

Do ảnh hưởng của dịch Covid nên nhiều dự án điện ảnh cũng như âm nhạc của "bé Heo" bị dang dở. Chắc chắn thời gian tới, người hâm mộ sẽ được chiêu đãi bữa tiệc buffet tràn ngập sự xinh đẹp của Minh Hằng.

So găng màn đụng hàng gợi cảm: Lương Thuỳ Linh, Thuý Ngân lả lơi quai váy
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)