Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì "núi đôi" ngồn ngộn

Sở hữu vòng 1 quyến rũ, Quỳnh Nga luôn biết cách làm dân tình "đứng ngồi không yên" với muôn kiểu váy áo táo bạo.

Giữa vũ trụ VTV tập hợp toàn mỹ nhân sở hữu ngoại hình long lanh, Quỳnh Nga có lẽ là một trong số hiếm những nhân vật nổi tiếng vì số đo vòng 1 hậu "dao kéo" vô cùng ấn tượng. Và với nữ diễn viên, việc "trùng tu" bộ phận này của cơ thể càng giúp cô tự tin hơn trong việc theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Do đó mà kể từ khi nâng cấp khuôn ngực, phong cách thời trang của mỹ nhân 8X cũng chuyển hướng mát mẻ và phóng khoáng không điểm dừng.

Mới đây nhất, Quỳnh Nga tiếp tục gây thót tim dân tình khi đăng tải hình ảnh "lên đồ" đi tiệc không thể táo bạo hơn. Cộng hưởng cùng góc chụp hiểm hóc mà ai nhìn vào khung ảnh này đều "xỉu nhẹ". 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 1

Không ăn diện váy đầm lộng lẫy, Quỳnh Nga chọn cho mình combo áo hai dây ren phối cùng quần dài. Để tăng phần hoàn hảo cho làn da phát sáng, Quỳnh Nga make up sắc sảo với son đỏ và chọn hoa tai ngọc trai, tô điểm sáng bừng cho gương mặt xinh đẹp.

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 3

Tuy nhiên, điều mà dân tình chú ý nhất có lẽ chính là chiếc dây áo mỏng manh như đang gồng mình "gánh vác" thềm ngực căng tràn của nữ diễn viên. Thậm chí, ở một vài góc chụp, nhiều người còn phát hiện chiếc áo cúp ngực chẳng hề ôm sát "núi đôi" mà có vẻ khá xa cách, khiến cho bức ảnh càng thêm sexy đến ná thở, 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 4

Ở bức ảnh chụp xa, sợi dây áo mỏng manh quá đỗi của Quỳnh Nga dường như cũng "biến mất", khiến nhiều người cứ ngỡ cô nàng đang mặc áo quây và sắp tụt. 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 5

Cũng trong cùng sự kiện, "Nhã tiểu tam" dù có thay đổi từ combo áo quần sang váy đầm bồng bềnh thì cô nàng cũng chỉ ưu tiên "lăng xê" thiết kế dây mỏng manh. Với bộ váy trắng tinh khôi, Quỳnh Nga trông vừa sang chảnh vừa bảo toàn độ gợi cảm khó ai dám "vượt mặt".

Theo dõi Quỳnh Nga đủ lâu sẽ thấy, cô nàng có niềm đam mê rất lớn đối với những kiểu trang phục hai dây mỏng manh. Dù là ở nhà hay khi ra phố, đi sự kiện thì những chiếc đầm dây đơn giản nhưng vô cùng sexy đều giúp người đẹp khoe trọn ngực đầy cùng xương quai xanh đẹp mê. 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 6

Gần đây cứ mỗi khi xuất hiện, Quỳnh Nga lại phô diễn triệt để thềm ngực đẹp của mình với những bộ váy hai dây mỏng tang. 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 7

Độ mỏng manh của những sợi dây như đối lập với độ "đồ sộ" của khuôn ngực càng làm Quỳnh Nga trở nên quyến rũ tuyệt đối mỗi khi kết thân cùng kiểu trang phục này.

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 8

Dù phom dáng váy hay màu sắc, hoạ tiết trang phục có thay đổi ra sao thì ở đâu có Quỳnh Nga, ở đó có những thiết kế hai dây xuất hiện. 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 9

Đến phim trường, vào vai những cô nàng sexy, tất nhiên những bộ váy dây như sắp đứt này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên.

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 10

Tham dự các sự kiện giải trí, kiểu trang phục gợi cảm và lung linh, có khả năng phô diễn tối đa thềm ngực căng đầy của Quỳnh Nga cũng là item giúp cô hút trọn spotlight. 

Trên thực tế, mặc dù lối khoe vòng 1 Quỳnh Nga có phần khá táo bạo và đôi khi cũng dễ gây cảm giác "đỏ mặt" cho đối phương, song khó mà không công nhận rằng nữ diễn viên chưa từng mắc lỗi thời trang đáng chê trách nào. Và có lẽ để chinh phục thành công những bộ váy dây mỏng manh, trễ nải này, người đẹp phim "Về nhà đi con" cũng phải rất chăm chút cho khoản nội y.

Với những chị em cũng muốn theo đuổi style sexy cùng váy áo dây nhợ bé xíu như Quỳnh Nga mà không rơi vào tình huống phô phang, đây là những lưu ý khi chọn nội y mà bạn cần nắm: 

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 11

Dùng miếng dán ngực: Với trang phục dây, tốt nhất là các nàng nên tránh xa những kiểu áo lót có dây sẵn để bảo toàn độ duyên dáng. Nếu chọn miếng dán ngực, chị em nên chọn loại chất liệu tốt, kích thước vừa đủ, tránh tình trạng mau bị tuột khi chảy mồ hôi.

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 12

Chọn áo ngực có độ dày phù hợp: Với chị em chọn mặc áo lót không dây, nội y quá dày hoặc có bề mặt gồ ghề mặc bên trong áo hai dây sẽ khiến lớp vải nổi lên rất kém duyên. Do đó, hãy ưu tiên những thiết kế áo lót có độ dày vừa phải, bề mặt trơn, nhẵn.

Thót tim với kiểu áo của Quỳnh Nga, sợi dây mỏng manh như sắp đứt vì amp;#34;núi đôiamp;#34; ngồn ngộn - 13

Chọn áo ngực có kích cỡ vừa vặn: Mặc áo hai dây, điều quan trọng là các nàng nên chọn nội y vừa vặn với thềm ngực để tránh vòng 1 bị xô lệch, kém hút mắt. Theo đó, nếu mặc quá rộng hay quá chật đều khiến cho bạn cảm thấy khó thoải mái và thậm chí rất dễ rơi vào tình trạng lộ áo lót. 

Tiểu Vy đá thúng đụng nia Kỳ Duyên trong cùng một cây đồ, Hoa hậu nào thắng thế?
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)