Đông Nhi trong sinh nhật đầu tiên làm mẹ: Giờ bớt "bốc" rồi, nhưng mặc xẻ khúc nào là "điếng người" khúc đó

Sau khi hạ sinh Winnie, sắc vóc Đông Nhi ngày càng nuột nà đằm thắm, gu thời trang cũng thăng hạng thấy rõ.

Sáng 13/10, Đông Nhi tung bộ ảnh gia đình để đón mừng tuổi 33. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ. Nhìn lại chặng hành trình trước và sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ Winnie mới thấy, sắc vóc mẹ bỉm ngày càng nuột nà đằm thắm, đặc biệt gu thời trang cũng thăng hạng thấy rõ.

Thời con gái

Xây dựng hình tượng mạnh mẽ và bốc lửa, Đông Nhi lên sân khấu với những bộ áo liền quần, bodysuit ôm sát cơ thể, cắt xẻ táo bạo, đính sequin lấp lánh. Cô make up tông đậm, đặc biệt ở mắt và môi; đồng thời thường xuyên thay đổi kiểu tóc, phụ kiện theo trend. Outfit trình diễn của Đông Nhi luôn "ra tấm ra món" bởi các chi tiết luôn đi theo một concept nhất định.

Trái ngược với một nghệ sĩ lộng lẫy và sexy trên sân khấu, phong cách đời thường của Đông Nhi lại tối giản, trẻ trung. Crop top, áo phông, quần jeans, váy liền, sneaker... là những item người đẹp thường diện khi đi chơi hoặc xuống phố. Như bao người, nữ ca sĩ sinh năm 1988 luôn ưu ái sắc đen, trắng cho trang phục hàng ngày của mình.

Sau khi lên chức mẹ

Thời điểm mang bầu đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc của Đông Nhi. Giọng ca Bối Rối lúc này thường chọn đầm suông giấu dáng, vừa khéo léo làm giảm độ nặng nề của hình thể, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Các item mà cô lựa chọn vô cùng nịnh mắt và tôn da, nhờ sử dụng gam màu rực rỡ như xanh, hồng, vàng, tím lilac...

Được "giải phóng" khỏi chiếc bụng bầu chưa bao lâu, Đông Nhi lập tức trở lại cuộc chơi thời trang và chứng minh Mị vẫn còn trẻ dù đã là bà mẹ một con. Hình ảnh của vợ Ông Cao Thắng trở nên sành điệu, mặn mà hơn nhờ mix&match cao tay loạt đồ hiệu đình đám. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng "cưa sừng" để lầy lội trong đồ đôi với con gái.

Ở tuổi 33, Đông Nhi gần như đã có tất cả mọi thứ: gia đình, bạn bè, người hâm mộ, nhan sắc, tiền tài, danh vọng... Trong bộ hình chụp cùng gia đình nhỏ mới nhất được đăng tải vào sáng 13/10, đôi vợ chồng trong set đồ đen ton sur ton thể hiện niềm hạnh phúc chứa chan thấy rõ bên công chúa nhỏ.

Đáng chú ý, mẹ bỉm diện bộ đồ đầm cúp ngực lệch vai vừa sexy vừa tinh tế. Phần xẻ tà và khoét hông cho thấy cô đã lấy lại được vóc dáng ngọc ngà hậu sinh nở. Nữ ca sĩ trang điểm mắt khói, đánh son tông nude sang trọng, phối cùng đôi khuyên tai Chanel đầy khí chất.

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm