Đụng hàng loạt sao Việt trắng trẻo, hoa hậu Vbiz chứng tỏ da ngăm vẫn vô tư mặc màu nổi

Dân tình thường kháo nhau rằng ngăm đen nên tránh xa những tông màu nổi bật, nhưng loạt Hoa - Á hậu Vbiz có nước da nâu giòn khoẻ khoắn đã chứng minh điều ngược lại: miễn biết cách phối đồ màu gì cũng có thể chơi.

Từ xưa đến nay, quan niệm có làn da trắng trẻo mới đúng chuẩn đẹp người con gái Phương Đông làm nhiều cô nàng phải than trời vì màu da không được như mong muốn. Nhiều chị em cho rằng không chỉ khó khăn trong công cuộc làm đẹp, mà sở hữu da ngăm cũng đồng nghĩa với chuyện lên đồ kém xinh hơn hội da trắng sứ, nhất là khi muốn mặc những tông màu nổi bật.

Thế nhưng thời thế đã thay đổi, vài năm gần đây làn da nâu giòn lại chiếm thế thượng phong, rộ lên mốt "nhuộm da" mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn, sang trọng. Nhờ đó mà nhiều người đẹp Việt sở hữu nước da mật ong lại nhận được rất nhiều sự chú ý, tự tin diện đồ đủ kiểu đủ sắc bất chắc màu da. Nổi bật nhất có lẽ là những nàng hậu phá vỡ đi chuẩn mực Phương Đông xưa cũ như: H'hen Niê, Hoàng Thuỳ hay Mâu thuỷ - không ngần ngại đụng hàng chan chát và so kè nhan sắc với những người đẹp da trắng sứ, chứng tỏ dù có da ngăm cũng không hề bất lợi. 

1. H'hen Niê:

Sắc vàng tươi vốn dĩ là tông màu cấm kỵ với nhiều cô nàng da ngăm đen, nhưng có lẽ chẳng hề hấn gì với H'hen Niê. Nàng Hậu tự tin phô diễn vẻ đẹp cá tính, tươi trẻ, gây ấn tượng với cách trang điểm và chọn giày phù hợp, không hề kém cạnh với Lý Nhã Kỳ nổi tiếng trắng trẻo.

Trong khi Hari Won nhận được vô số lời khen vì chọn đầm đỏ bốc lửa khoe nước da trắng mịn, mê người của cô, H'hen Niê vẫn chẳng ngại khi đặt chung bàn cân so sánh: rõ ràng nàng hậu vẫn quyến rũ, sắc sảo với đôi chân thon dài và làn da nâu bóng khoẻ.  

2. Hoàng Thuỳ: 

Cùng mê sắc màu xanh chuối tưởng kén da, hai cô nàng đã chứng minh dù ở sắc độ nào mặc lên cũng sẽ hợp: trong khi Tóc Tiên thần thái, sành điệu đỉnh cao, Hoàng Thuỳ lại cho thấy vẻ đẹp bốc lửa, "tây tây" của chân dài này. 

Đều ở trong hội ưu ái váy đầm nổi bần bật, cũng chẳng lạ khi Hoàng Thuỳ - Tóc Tiên đụng nhau chan chát. Dù vậy, Hoàng Thuỳ đã thành công khẳng định đồ càng nổi càng làm bật lên nước da nâu giòn cô yêu thích, phải chăng là người đẹp cần học hỏi đàn chị cách phối đồ để ấn tượng, tôn dáng hơn.

Đụng "bất chấp" đến cả cô nàng da trắng muốt khó tin như Hương Giang, người đẹp gốc Thanh Hoá vẫn kiêu sa, quyến rũ ngút ngàn trong sắc tím hot hit. Tông màu này bớt "sến sẩm" hơn nhờ nước da và thân hình bốc lửa của cô nàng.

3. Mâu Thuỷ:

Sở hữu nước da ngăm không kém cạnh, Mâu Thuỷ nắm tay Hoàng Thuỳ "đụng" đàn em của mình là Lương Thuỳ Linh. Tưởng chừng sắc hồng cánh sen này kén chọn màu da, nhưng 3 cô nàng mỗi người đều đẹp riêng một vẻ.

Trước đó, Mâu Thuỷ cũng từng so kè với Nam Em khi cùng diện một mẫu đầm đỏ rực. Người đẹp không hề mất đi độ quyến rũ mà còn thêm sắc sảo, mặn mà và cá tính nhờ làn da nổi bật.

Dù nhìn vô nhiều người có lẽ sẽ khen ngợi màu da trắng sứ đáng ghen tỵ của Angela Phương Trinh, nhưng công bằng mà nói màu "tím huế" đi cùng sắc nâu giòn của Mâu Thuỷ lại mang đến tổng thể sang trọng, có sức sống và bớt sến sẩm hơn hẳn.

Ba nàng Hậu xinh đẹp của Vbiz đã chứng minh nước da nâu không có gì phải lẩn tránh diện đồ nổi bật, nhất là khi mùa hè đang tới và nhiều cô nàng đang muốn sắm sửa rực rỡ khi ra đường. Những gam màu chói mắt và da ngăm tưởng chừng không hợp nhau, giờ có khi lại thành "cạ cứng" cho trào lưu mới.

Có thể thấy, quy tắc mà những người đẹp này áp dụng là chọn các gam màu ấm để "ăn khớp" với tông da. Thực tế chứng minh rằng: màu đỏ, vàng mù tạt, cam hay hồng tím không hề làm bạn đen nhẻm, ngược lại còn tôn lên màu đa nâu bóng khoẻ mạnh, vô cùng thích hợp với những cô nàng có phong cách tây tây.

Những màu sắc rực rỡ như thế này vẫn dư sức mang lại vẻ ngọt ngào cho hội da bánh mật.

Bên cạnh bí quyết chơi màu nổi trội như trên, cô nàng ngăm ngăm cũng có thể lưu ý thêm những tips nhỏ sau đây để ăn diện sành điệu, tôn da. Giờ đây chị em có chơi dưới nắng hè cũng không lo ngại kén trang phục, vì còn rất nhiều sự lựa chọn sau đây:

1. Trang phục màu tối:

Đây là sự lựa chọn an toàn, quen thuộc và đem đến tổng thể hài hoà cho phái đẹp sở hữu làn da ngăm. Những tông màu như đen, xanh lam đậm, xanh rêu,...đều giúp bạn trông năng động, khoẻ khoắn hay kể cả quyến rũ tuỳ vào cách chọn kiểu dáng áo quần. Tuy nhiên chị em không nên mặc mãi những tông màu tối, làm tủ đồ nhàm chán, đơn điệu.

dung hang loat sao viet trang treo, hoa hau vbiz chung to da ngam van vo tu mac mau noi - 1

Màu vải jeans cũng rất hợp với cô nàng cá tính, năng động mùa hè này.

2. Trang phục màu trắng:

Dễ tìm, dễ phối và tăng điểm thanh lịch ngút ngàn chỉ trong phút chốc là ưu điểm của tông màu này. Cứ mỗi khi bạn loay hoay không biết mặc màu gì, một set đồ white on white là đảm bảo đem đến vẻ ngoài sang - xịn - mịn. Áo croptop, váy suông hay sơ mi mát mẻ là những item nên có tông màu này.

dung hang loat sao viet trang treo, hoa hau vbiz chung to da ngam van vo tu mac mau noi - 3

Phối đồ trắng nịnh mắt như thế này bạn chắc chắn nổi bần bật nhờ độ tự tin và sành điệu.

3. Trang phục màu be:

Gam màu nhã nhặn, tinh tế này sinh ra là để dành cho các cô nàng da nâu. Không chỉ giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp trưởng thành, nữ tính, trang phục màu be còn tránh làm da xỉn màu, tôn lên độ bóng khoẻ và không kén bất kì loại màu sắc nào. Biết khéo léo kết hợp một chút, gam màu này còn có thể giúp chị em hack dáng nhờ kéo người, dài chân.

dung hang loat sao viet trang treo, hoa hau vbiz chung to da ngam van vo tu mac mau noi - 4

Không chỉ là tông màu trendy, màu be còn đứng đầu trong cuộc đua tôn da nâu đầy sức sống.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
3/5
Sao Việt diện trang phục xanh ngát: xu hướng màu mới và mẹo lên đồ cho nàng da ngăm

Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)