Giảm cân mi nhon, Lý Nhã Kỳ diện gì cũng xinh, chấp cả style "bỏ quên" nội y

U40 càng thêm tuổi lại càng có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Oufit của "mợ chảnh" vô cùng tối giản, đa số toàn đơn sắc nhưng chẳng kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ - cái tên khi nhắc đến đều khiến ai nấy nhớ đến hình ảnh một mỹ nhân giàu có với khối tài sản, hàng hiệu khổng lồ. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã từng khiến netizen nở mày nở mặt với những thành tựu mình đạt được trên thương trường quốc tế. Gần đây, cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz hơn mà thay vào đó là tự mình mở kênh youtube với series Trà chiều cùng mợ chảnh vô cùng hấp dẫn.

Sức hút của nữ đại gia không chỉ nằm ở câu chuyện thất tình đem hột xoàn ra đếm mà còn ở cách phối đồ vô cùng mãn nhãn. Sau khoảng thời gian tạm lui showbiz, quý cô đã giảm cân đi trông thấy. Không còn những hình ảnh bị "bóc phốt" photoshop nữa, mỹ nhân gốc Vũng Tàu giờ đây mi nhon và xinh đẹp xuất sắc.

Mới đây, trên trang instagram, người đẹp hé lộ outfit đẹp mê trước hành lang.

Theo đó, cô diện nguyên set màu trung tính là áo sơ mi và quần âu có phần đai lưng cách điệu. Mỹ nhân sơ vin gọn gàng nhằm tôn lên thần thái "mợ chảnh". Kịch tính nhất chắc chắn phải kể đến hàng cúc áo buông lơi, lấp ló khuôn ngực "bỏ quên" áo lót.

Lý Nhã Kỳ vốn sở hữu nước da trắng ngần như trứng gà bóc, gương mặt phúc hậu với những đường nét hài hoà, tự nhiên. Do đó, càng thêm tuổi, quý cô lại chỉ kết thân với gout ăn mặc tối giản. Các thiết kế váy áo đều mang màu sắc trung tính như trắng, be, pastel. Tông màu dịu mắt lại có hiệu ứng tôn da, hack tuổi đỉnh cao mà nhiều chị em ngoài 30 nên học hỏi người đẹp sinh năm 1982.

Giảm cân nhưng vẫn bảo toàn số đo vòng 1 đẫy đà, chị đẹp Lý Nhã Kỳ thường gài gắm chút kịch tính với các thiết kế trễ vai hay cổ chữ V. Khoảng hở vừa phải để gây thương nhớ mà không quá phản cảm, lấn át dàn khách mời khi lên sóng trò chuyện.

Dù lựa chọn tủ váy áo với màu sắc đơn giản nhưng các thiết kế được may đo linh hoạt, đa dạng và không hề dễ quên. Cô thường ưu tiên các loại đầm xoè để thuận tiện cho việc ngồi, tránh hớ hênh trước ống kính.

Cũng có lúc, các gam màu nóng xuất hiện như đỏ, mận. Tuy nhiên, cô đã tiết chế bớt phụ kiện, cách make up, làm tóc để bản thân trông hài hoà, sang trọng đúng với tuổi.

Các item cô mặc gần đây đều có hiệu ứng lan toả một cách mạnh mẽ. Các NTK váy áo cho người đẹp liên tục làm việc hết công suất vì hễ diện item nào lên sóng, item đó ngay lập tức được "nổ đơn" ầm ầm. Vậy mới nói, sở hữu dung nhan xinh đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có con mắt chọn đồ tinh tế và thêm nhiều yếu tố khác nữa.

Có những món đồ phải sở hữu body mi nhon diện lên mới đẹp. Điển hình chính là váy yếm hay thiết kế dạ hội bó sát. Tất cả đều được Lý Nhã Kỳ xử lý 1 cách ngon ơ.

Lệ Quyên diện áo dài catwalk bị chê, CĐM lo lắng cho vị trí BGK Miss World Vietnam
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)