Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị "đào" loạt bộ cánh hở hang phản cảm

Giữa scandal chèn ép đàn chị, Linh Chi còn bị cộng đồng mạng "đào" lại những hình ảnh ăn mặc hở hang, phản cảm trước đây.

Phong cách thời trang của Linh Chi không được đánh giá cao.

Không có scandal chèn ép, hất tóc vào mặt ca sĩ Thủy Tiên mới đây, hình ảnh của người mẫu Linh Chi vốn dĩ đã chẳng mấy đẹp đối với công chúng, nhất là cộng đồng mạng. Bạn thân của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vóc dáng rất tuyệt vời nhưng lại thường lạm dụng trang phục hở hang, phản cảm để khoe thân quá đà. Chính vì vậy mà không ít lần, Linh Chi bị váy đầm "phản chủ" làm hớ hênh, lộ hàng. 

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 1

Những lần ăn mặc hở hang đến phản cảm của Linh Chi bị cộng đồng mạng chia sẻ trở lại và nhận được rất nhiều lời chê bai.

Linh Chi làm biết bao nhiêu người phải "đỏ mặt" vì những màn ăn diện quá phản cảm, hớ hênh đến lộ hàng của mình. Chắc chắn, người đẹp nên xem lại phong cách ăn mặc của bản thân để rút kinh nghiệm cho những lần sau. 

Định hình phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ nhưng có lẽ Linh Chi đã quá lạm dụng các kiểu dáng trang phục hở bạo vì vậy mà tự cuốn hút trở thành phản cảm.

Mới đây, xuất hiện trong show trình diễn thời trang đình đám, sự xuất hiện với chiếc đầm o ép vòng một của Linh Chi cũng không nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Đã diện chiếc đầm cúp ngực lệch vai trễ nải, Linh Chi còn thường xuyên có những hành động cúi, gập người làm vòng một cứ như chực chờ "lộ diện". 

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 3

Đã mặc chiếc đầm khá "nguy hiểm" nhưng Linh Chi vẫn thoải mái cúi người làm vòng ngực dường như sắp chào chực "rơi" ra ngoài. Một lần nữa, hình ảnh của bà xã Lâm Vinh Hải trong mắt cộng đồng mạng vẫn vô cùng phản cảm, kém tinh tế.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 4

Người đẹp 9x khoe vòng một đẫy đà nhưng không nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 5

Gu thời trang sự kiện hay dự thảm đỏ của Miss Ngôi sao 2011 không được đánh giá cao.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 6

Người đẹp thường bị chỉ trích vì phô diễn quá nhiều da thịt khi tham gia các hoạt động giải trí gây phản cảm.

Đáng lý ra Linh Chi đã có thể tỏa sáng hơn vì vốn dĩ cô nàng sở hữu nhan sắc và vóc dáng rất bốc lửa, xinh đẹp. Có thể thấy, dù là ăn mặc theo sở thích nhưng cũng phải phù hợp với một số quy chuẩn chung của xã hội, nhất là đối với người nổi tiếng, có ảnh hưởng như Linh Chi. Tiết chế hơn một chút, có lẽ bà xã Lâm Vinh Hải đã xinh đẹp, tỏa sáng hơn rất nhiều.

Hạn chế khoe ngực quá đà

Vốn từng nâng cấp vòng một nên bầu ngực của Linh Chi rất đẫy đà, hút mắt trong khi đó cô nàng lại thường xuyên diện áo ống, áo hai dây, đầm trễ vai ngắn cũn cỡn tạo cảm giác rất phồn thực. Vì lạm dụng quá mức các kiểu dáng trang phục này nên phong cách của Linh Chi luôn nhận được rất nhiều lời chê bai. Do đó, thay vì khoe dáng quá đà, cô nàng sẽ xinh đẹp hơn khi biết tiết chế.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 7

Thay đổi một chút trong phần thiết kế, Linh Chi trở nên sang trọng, tinh tế hơn mà vẫn không kém phần quyến rũ.

Phối áo ren xuyên thấu với item kín đáo

Có thể thấy đồ ren hay voan mỏng xuyên thấu là item được Linh Chi yêu thích và diện thường xuyên nhưng cô nàng lại mắc phải lỗi phản cảm, hớ hênh. Chính vì vậy, tốt nhất, bạn gái chỉ nên chọn áo hoặc phần trên cơ thể có thiết kế xuyên thấu, phần dưới hãy mix cùng quần, chân váy có độ che phủ tốt hơn.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 8

Với công thức phối đồ này, bà xã Lâm Vinh Hải tỏa sáng rực rỡ mà chẳng hề phản cảm.

Đường cut-out tinh tế

Linh Chi là một trong những người mẫu thường "kết thân" với đầm dạ hội, đầm đi tiệc có đường cắt xén táo bạo, đôi khi là lộ gần hết cả cơ thể. Chính vì vậy mà rất dễ trở nên phản cảm, kém tế nhị vì trang phục kiệm vải. Thay vào đó, cô nàng chỉ nên chọn đầm có đường cut-out nhẹ ở hai bên hông, trước ngực... mà thôi.

Giữa lùm xùm hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi bị amp;#34;đàoamp;#34; loạt bộ cánh hở hang phản cảm - 9

Chiếc đầm với đường cắt tinh tế ở eo giúp Linh Chi trông vô cùng gợi cảm mà vẫn sang trọng.

Linh Chi mặc váy ngủ phô diễn tối đa da thịt, bảo sao chồng mãi không chán
Theo Sana (thoidaiplus.giadinh.net.vn)