Góc tự hào: Phương Oanh Next Top lần đầu diễn first face cho nhà mốt thế giới, hứa hẹn "quậy đục nước" làng mốt 2022

Phương Oanh mới đây lại ghi thêm cho mình loạt thành tích đáng nể.

Vào ngày 20/1, nhà mốt Lemaire đã cho ra mắt BST Thu Đông 2022/2023 tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Menswear Paris. Đáng bàn hơn cả, gương mặt đảm nhận vị trí first face cho show diễn lần này chính là người mẫu Phương Oanh - "em út" của Vietnam Next Top Model 2017.

Phương Oanh Next Top diễn mở màn show của Lemaire vào ngày 20/1

Đây là lần đầu tiên Phương Oanh có cơ hội thử sức với vai trò first face - 1 trong 2 gương mặt quan trọng nhất show diễn. Cô nàng sải bước cực kì tự tin, chuyên nghiệp. Thần thái lạnh lùng, bước đi ổn định, chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại của Phương Oanh đã nhận về không ít sự chú ý.

Góc tự hào: Phương Oanh Next Top lần đầu diễn first face cho nhà mốt thế giới, hứa hẹn quậy đục nước làng mốt 2022 - Ảnh 2.

Sau khi mở màn với bộ trang phục trắng, Phương Oanh một lần nữa bước ra tiếp tục trình diễn bên trang phục họa tiết caro nằm trong BST Fall 2022 Menswear của Lemaire.

Góc tự hào: Phương Oanh Next Top lần đầu diễn first face cho nhà mốt thế giới, hứa hẹn quậy đục nước làng mốt 2022 - Ảnh 3.

BST lần này của Lemaire mang đến những chiếc quần trơn hoàn hảo, những bộ quần áo parka đi kèm dây buộc quai mảnh ở phía sau, áo khoác được làm từ chất liệu da bóng, túi có dây rút đeo chéo sau lưng... Lemaire đã thành công biến những tác phẩm cổ điển trở nên mới mẻ, tạo ra những bộ trang phục đẹp vượt thời gian mang đậm dấu ấn cá nhân.

Trước đó không lâu, Phương Oanh từng bất ngờ xuất hiện trong hạng mục Best Street Style thuộc Tuần lễ thời trang Menswear Paris tại Milan, do tạp chí Vogue danh tiếng bình chọn. Phong cách tomboy cá tính của nàng mẫu hiện lên nổi bật giữa hàng trăm nam nhân khác, thành công lọt vào mắt xanh của nhiếp ảnh gia Vogue.

Năm 2021, Phương Oanh không ít lần khiến giới mộ điệu ngả mũ thán phục. Tháng 7/2021, cô nàng xuất hiện ở vị trí trên cùng trang quảng bá dòng túi Gucci Diana. Tháng 8/2021, Phương Oanh khoác trên mình trang phục của những nhãn hàng cao cấp như Chanel, Versace... tỏa sáng trên bìa Vogue Thái Lan. Cuối tháng 9, nàng mẫu là 1 trong số ít những người mẫu Châu Á trình diễn cho Dolce & Gabbana, Maison Margiela.

Ảnh, video: Internet

https://ahadep.com/goc-tu-hao-phuong-oanh-next-top-lan-dau-dien-first-face-cho-nha-mot-the-gioi-hua-hen-quay-duc-nuoc-lang-mot-2022-20220121165817485.chn