Gợi ý loạt trang phục hè giúp eo bánh mì tự động biến mất, nàng lưu ngay để diện dần

Những nàng sở hữu vòng eo bánh mì không còn phải đau đầu suy nghĩ xem mặc gì hè này để che được khuyết điểm mà vẫn được sự trẻ trung và thời trang, lưu ngay những trang phục hè được Eva gợi ý dưới đây nha.

Phần lớn chị em béo bụng thường nghĩ chỉ có duy nhất mỗi cách mặc đồ thật rộng, thật dài, form oversize để che đi ngấn mỡ thừa, quả thật là một sai lầm lớn. Vì sao lại phải thế? Đa phần những trang phục như vậy làm nàng kém sang hơn rất nhiều. Bỏ qua những xu hướng mà nhiều người đang theo đuổi, hãy tạo ra một trường phái mới trong phong cách thời trang của mình bằng những kiểu items mang lại sự sang trọng, cá tính và đầy năng động nhưng đồng thời vẫn che đi khuyết điểm của chính bản thân mình.

Nghe có vẻ khó nhưng với những gợi ý dưới đây từ Eva, các nàng sẽ có một tủ đồ hè giúp giấu eo kém thon một cách sành điệu.

Váy freesize thắt eo

Thời trang giấu eo kém thon không hề đơn giản hay nhàm chán chút nào, một khi bạn biết cách lựa chọn trang phục tinh tế. Những thiết kế váy liền với phần eo có đai thắt lại sẽ là một sự lựa chọn hay ho dành cho những ai đang muốn cải thiện vòng 2 của mình.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 1

Một chiếc đai thắt eo làm nên lịch sử cho hội eo kém thon tự tin hơn hẳn

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 3

những chiếc váy quấn cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào, đây là cách mặc đồ che bụng béo càng trở nên trendy hơn

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 4

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có vòng eo được chiết sẵn và phần dưới hơi xòe chút xíu sẽ làm 3 vòng của bạn trở nên thu hút hơn đó!

Váy đuôi cá hoặc váy hạ eo

Thêm một cách mặc đồ cho người có vòng 2 kém thon, đang được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay chính là những mẫu váy đuôi cá. Đây cũng là một item sáng gía dành cho hội cô nàng điệu đà.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 5

Điểm nhấn của những chiếc váy này chính là phần xòe điệu đà ở dưới.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 6

Đây cũng là kiểu dáng yêu thích của các nàng béo hoặc eo kém thon chọn làm mẫu váy dự tiệc, form dáng sang trọng cùng những gam màu đơn sắc tạo nét tinh tế, thanh lịch cho các nàng.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 7

Đầm suông đuôi cá sát nách cùng họa tiết caro sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi luôn đấy!

Tuy nhiên, các nàng có vòng eo bánh mì không nên lựa chọn những mẫu váy có phần trên ôm sát, mà thay vào đó hãy chọn những mẫu váy được thiết kế suông nhẹ ở phía trên và xòe ở dưới.

Váy dáng suông

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc váy dài để che eo kém thon, đây sẽ là một công thức mix đồ hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc váy dáng dài được làm từ chất liệu thun, linen, đũi, lụa, voan... có ưu điểm tuyệt đối về độ thoáng mát, rất thích hợp với thời tiết nắng hè gay gắt. 

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 8

Chất liệu đóng vai trò "đinh" trong các thiết kế váy suông, bởi nó sẽ đem lại cho bạn sự phá cách, hợp xu hướng và nhất là làm bạn sẽ không trông quá nhàm chán trong mẫu thiết kế này.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 9

Hoạ tiết thực sự là làn gió tươi mát không thể thiếu trong những mẫu đầm suông mùa hè của hội chị em, ngoài khéo che khuyết điểm eo kém thon, nó còn thể hiện sự trendy được cập nhật theo từng năm của các nàng.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 10

Kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài chiếc đầm suông, bạn sẽ trông vừa trẻ trung mà vóc dáng lại vừa trở nên mi nhon hơn rất nhiều.

Áo peplum/ Áo chiết eo

Một trong những trang phục không thể bỏ qua cho nàng eo kém thon chính là những chiếc áo chiết eo hay áo có thiết kế với kiểu dáng peplum nữ tính. 

Xu hướng năm nay các cô nàng của chúng ta thường lựa chọn cho mình những chiếc áo có kiểu dáng phần eo được chiết lại và tay bồng. Nhờ thiết kế này mà không những phần eo được khéo léo che đi mà còn tạo cảm giác bạn đang sở hữu cho mình một vòng eo con kiến nữa đó!

Áo kiểu oversize

Đây là một mục gom chung gồm kiểu áo baby doll, áo sơ mi oversize, hoặc những chiếc áo blouse kiểu cách rộng rãi, thoải mái nhưng không làm bạn kém sang đi một chút nào.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 11

Đang băn khoăn hay không quen diện những chiếc áo quá rộng rãi, bạn có thể thắt nơ ngay eo, như vậy không những giúp khắc phục được nhược điểm của cơ thể mà còn trở nên trendy hơn rất nhiều nữa chứ!

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 12

Những chiếc áo blouse kiểu với điểm nhấn ở cổ hoặc tay áo sẽ làm người đối diện quên đi khuyết đểm eo kém thon của bạn.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 13

Chất liệu đũi, ren dường như sẽ là "chân ái" của các nàng khi lựa chọn một item oversize, để không chỉ bớt nhàm chán mà còn trông trendy hơn.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 14

Áo peplum thực sự là must-have-item mà nàng eo kém thon cần phải có trong tủ đồ.

Đừng nghĩ những kiểu oversize chỉ dành cho người mập, những items này giờ đã được biến tấu linh hoạt, hợp thời trang, trẻ trung và mà vẫn giữ vị trí cao trong danh sách những món đồ che eo kém thon hiệu quả.

Quần cullotes/ Quần baggy cạp cao

Nằm trong danh sách quần áo cho người béo bụng chắc chắn không thể thiếu vắng những chiếc quần baggy cạp cao – một trong những item rất được yêu thích trong suốt thời gian vừa qua.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 15

Những chiếc quần cullotes luôn là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng trong mùa hè, giờ bạn biết mình cần phải có nó vì ngoài hợp xu hướng, nó còn giúp bạn che khéo khuyết điểm.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 16

Quần âu baggy vẫn được xem là item “ổn áp”, kết hợp vừa vặn với chiếc áo “thắm thơm” khéo cho eo kém thon mùa hè.

Ngoài ra, ứng cử viên đồng hạng cho vị trí này không thể không kể đến quần cullotes. Đây cũng chính là một item được nhiều nàng ưu ái bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như thời trang và sang chảnh, thoải mái nhưng vẫn trendy nhất là với kiểu dáng cạp cao và ống rộng sẽ giúp che giấu vòng 2 triệt để.

Chân váy xoè dài

Nhiều chị em đến nay vẫn còn cho rằng trong những cách phối đồ cho người béo, tuyệt đối sẽ không xuất hiện những chiếc chân váy xinh xắn. 

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 17

Dáng váy xòe rộng xung quanh phần eo và hông của người mặc là thiết kế lý tưởng giúp nàng có thể tự tin diện đồ.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 18

Đây là vũ khí lợi hại vừa giúp bạn che đi vòng 2 bánh mì lại còn “tạo eo” nữa chứ. 

Nhưng họ đã sai và một trong những mẫu chân váy dành cho người eo kém thon có mặt khắp mọi nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy và thoải mái diện chính là chân váy xòe cạp cao.

Chân váy xếp ly cạp cao

Những mẫu chân váy bút chì là kẻ thù của các vòng eo bánh mì, còn chân váy xếp ly chính là "chân ái" dành cho người béo bụng. Phần xếp ly của váy sẽ đánh lừa ảo giác người đối diện và làm bạn trông thon gọn hơn.

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 19

Các mỹ nhân Việt cũng thực hiện không sai một ly công thức che eo kém thon với chân váy xếp ly, điểm nhấn tạo nét chính là chiếc thắt lưng. 

goi y loat trang phuc he giup eo banh mi tu dong bien mat, nang luu ngay de dien dan - 20

Ngoài việc che đi khuyết điểm, chiếc chân váy xếp ly là item thanh lịch và đẳng cấp, tạo cho bạn nét duyên dáng và phong cách tinh tế trong các bộ trang phục hè.

Hãy vận dụng những tips mix đồ đươc giới thiệu trên đây từ Eva để có thể tự tin diện đồ mà vẫn khoe được vóc dáng của mình nhé!

Chọn ngay kiểu áo che eo ngấn mỡ, nàng diện đi làm đảm bảo ai nấy đều phải xuýt xoa
Theo Hoa cúc dại (Phụ Nữ Việt Nam)