Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất

Sau khi về chung một nhà với chồng ngoại quốc, có vẻ như Đoan Trang và Thu Minh ngày càng trở nên quyến rũ hơn với gu thời trang hết sức thời thượng và không kém phần trẻ trung, mặn mà.

Vốn đã sở hữu nhan sắc nổi trội, nhiều sao nữ Vbiz lại càng thêm xinh đẹp và thời thượng bội phần sau khi lập gia đình khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Hai trong những ví dụ điển hình trong giới giải trí Việt chính là Đoan Trang và Thu Minh. Cả 2 đều trở nên quyến rũ, gợi cảm và sang chảnh thêm vài phần sau khi lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Cùng chiêm ngưỡng sắc vóc lẫn gu thời trang ngày càng "lên hương" của họ trong những năm gần đây nhé.

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Sự thay đổi khá lớn theo chiều hướng tích cực về phong cách của 2 nữ ca sĩ được công chúng liên tục ngợi khen. Ảnh: Facebook

Thu Minh

Thu Minh vốn nổi tiếng trong showbiz Việt rất nhiều năm về trước bởi giọng ca nội lực, cao vút, xứng đáng là một diva nhưng lại không thực sự nổi bật về khoản thời trang. Trước kia người đẹp khá ưa chuộng những thiết kế kiểu gợi cảm nhưng đôi khi cũng bị cho là hơi quá đà, thậm chí là từng bị phạt tiền khi có những set đồ không phù hợp khi trình diễn.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thăng hạng nhanh chóng về diện mạo cũng như phong cách của mình sau khi lên xe hoa với người chồng ngoại quốc. Từ khi kết hôn, Thu Minh theo đuổi hình tượng quý phái, sang chảnh và cũng không kém phần hiện đại. Người đẹp "lăng xê" những bộ cánh cầu kỳ nhưng vẫn rất thanh lịch, hoặc có gợi cảm, quyến rũ khoe body cũng không khi nào bị phô phang.

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Hình tượng nhã nhặn của Thu Minh với những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính. Ảnh: Facebook
Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Người đẹp còn thường diện các set đồ đơn giản mà vẫn trẻ trung, "hack tuổi" cực đỉnh thế này đây. Ảnh: Facebook

Nếu như ngắm nhìn những set đồ mà Thu Minh thường diện có lẽ bạn sẽ nhận ra ngay người đẹp có nhan sắc và cả thời trang trẻ trung hơn tuổi khá nhiều. Mặc dù đã U40 nhưng nữ ca sĩ không khi nào ăn diện các bộ đồ quá già dặn hay đơn điệu mà luôn tìm đến các set đồ mới mẻ, trendy, hiện đại để "gắn bó". Thế nên đây cũng chính là một trong những tip ăn mặc giúp nữ ca sĩ luôn "nổi bần bật" dù ở bất cứ đâu. Khi diện các set đồ cơ bản cô toát lên vẻ đẹp "không tuổi", còn khi diện những bộ cánh lộng lẫy, Thu Minh hóa ngay thành quý cô quyền quý, sang chảnh. Khi diện bikini lại khoe dáng nóng bỏng chẳng kém thiếu nữ nào.

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Thu Minh ngày càng "nhuận sắc" trong những năm gần đây. Ảnh: Facebook
Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Nữ diva khẳng định nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của mình. Ảnh: Facebook

Đoan Trang

Tương tự như Thu Minh, Đoan Trang cũng không kém phần nổi bật khi so kè vẻ đẹp sắc vóc với các mỹ nhân khác trong showbiz. Khi kết hôn với người chồng nước ngoài và sinh con, có vẻ như Đoan Trang cũng định hình rõ phong cách thời trang phù hợp và luôn biết cách khoe khéo vẻ đẹp qua phong cách ấy. Khác với những bộ cánh có phần sến và không thực sự giúp người đẹp khoe được vóc dáng như trước kia, nay Đoan Trang gây ấn tượng với những bộ cánh vừa nhã nhặn vừa duyên dáng. Những bức ảnh mà người đẹp đăng tải khiến người hâm mộ nhận ra ngay sự thay đổi lớn về gu thời trang, cụ thể là ngày càng đằm thắm, nữ tính và sang trọng.

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Nữ ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ với gu thời trang hết sức thời thượng và nữ tính tột bậc. Ảnh: Facebook

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Người đẹp sinh năm 1978 có cuộc sống hết sức viên mãn, hạnh phúc với chồng và cô con gái siêu xinh xắn. Ảnh: Facebook

Đoan Trang nổi bật với gương mặt luôn tươi tắn, xinh đẹp với đường nét hài hòa và làn da ngăm hết sức ấn tượng. Người đẹp trong những năm gần đây lúc nào cũng khiến công chúng phải gật gù công nhận sự thăng hạng nhanh chóng về cách ăn mặc. Bí kíp của Đoan Trang có lẽ nằm ở việc không chọn những item quá màu mè và lòe loẹt, thay vào đó lại chọn các thiết kế tối giản mà vẫn có đủ điểm nhấn. Dù có thử thách bản thân bằng những gam màu khó diện như xanh lá cây, hồng... Đoan Trang vẫn tôn được vẻ đẹp nổi bật trong đám đông.

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Đoan Trang cũng thường chọn các mẫu váy dài thướt tha để diện. Ảnh: Facebook

Hậu lấy chồng Tây, Thu Minh và Đoan Trang có style ngày càng chất
Những gam màu "khó nhằn" cũng được nữ ca sĩ "thu phục" gọn ghẽ. Ảnh: Facebook
Thu Minh hát đám cưới Dương Khắc Linh

Có thể nói rằng sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, cả Thu Minh và Đoan Trang đều có những sự thay đổi khá lớn về thời trang, quan trọng nhất là những thay đổi này đã khiến cả 2 ngày càng xinh đẹp và nổi trội hơn. Điểm chung giữa 2 nữ ca sĩ có lẽ nằm ở việc không chọn quá nhiều item màu mè và có những chi tiết rối mắt mà gắn bó với các set đồ tối giản mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Bạn có cảm nhận ra sao về vẻ đẹp của Đoan Trang và Thu Minh, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!

Loạt sao Vbiz từng bị phạt khi ăn mặc không phù hợp trên sân khấu biểu diễn:

Đôi khi những set đồ quá táo bạo của sao nữ Vbiz khiến công chúng khá "nhức mắt" khi chiêm ngưỡng và nhiều người đẹp cũng bị phạt vì vấn đề trang phục diễn không phù hợp.

Trường hợp của Hà Anh khiến nhiều người nhớ mãi khi người đẹp này tự ý đổi trang phục biểu diễn khi xuất hiện trong Thời trang và nhân vật. Cô chọn diện một bộ trang phục màu trắng nhưng lại khá hớ hênh và làm người nhìn phải "đỏ mặt", cuối cùng bị phạt tới 10 triệu đồng. 

Thu Minh cũng phải "rút hầu bao" nộp 3.5 triệu tiền phạt khi mặc khá hở hang ở cả phần lưng và ngực và không thực sự phù hợp khi xuất hiện ở Ngàn sao hội tụ. Có lẽ lần này Thu Minh đã khá sai lầm khi chọn diện item quá táo bạo thế này.

Xem thông tin chi tiết