"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Jang Won Young đã cho thấy khí chất thần tượng cùng phong cách thời trang trưởng thành.

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 1

Jang Won Young khiến cư dân mạng xôn xao vì hình ảnh dùng kim băng giữ quần do eo nhỏ.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc có bàn tán về chủ đề center của nhóm nhạc IZ*ONE - Jang Won Young phải dùng kim băng cố định quần vì eo quá nhỏ. Đây là hình ảnh chụp nữ thần tượng sinh năm 2004 khi đến studio của đài truyền hình để biểu diễn trên chương trình âm nhạc. 

Cô diện một chiếc áo croptop tay bồng màu đen kết hợp với quần jean cạp cao và túi của Chanel. Đặc biệt, chiếc quần quá rộng so với vòng eo của Jang Won Young nên cô đã phải sử dụng kim băng ghim lại để trang phục vừa vặn hơn.

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 2

Jang Won Young nổi tiếng với vóc dáng ấn tượng, eo thon, chân dài.

Jang Won Young ra mắt công chúng năm 2018 khi tham gia chương trình sống còn "Produce 48" khi mới 14 tuổi (15 tuổi theo cách tính ở Hàn). Ngay khi đó cô đã đã được tung hô là "hiện tượng nhan sắc tuổi 15" bởi diện mạo xinh đẹp, vóc dáng chuẩn đặc biệt là đôi chân dài hiếm có khó tìm. 

Là người của công chúng, Jang Won Young rất chú ý tới cách ăn mặc của mình. Ngoài những bộ trang phục được stylist chọn sẵn, phong cách thời trang thường ngày của cô cũng khá ấn tượng với những item trẻ trung, tôn dáng. 

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 3

Những chiếc quần jean cạp cao luôn có trong tủ đồ của Jang Won Young. Chỉ cần item cơ bản này cũng đủ khiến cô nổi bật bởi nữ thần tượng có đôi chân dài thẳng tắp, thon thả, diện quần jean sẽ vô cùng tôn dáng. Kết hợp cùng với đó cô chọn chiếc áo ôm sát dáng crop top cho thấy vòng eo thon thả. 

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 4

Cũng có khi chỉ diện trang phục thể thao, tiểu mỹ nhân cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Xuất hiện tại sân bay cô diện bộ đồ theo phong cách all black gồm mũ lưỡi chai, áo thun croptop dài tay cùng quần thể thao và tạo thêm điểm nhấn với một chiếc túi trắng. Outfit đơn giản này đã mang đến cho cô vẻ ngoài cá tính và năng động.

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 5

Item siêu hot là quần hot pants cũng có mặt trong tủ đồ của Jang Won Young. Trong set đồ này, cô phối áo trễ vai croptop màu đen dài tay cùng quần hot pants sáng màu cạp cao. Trang phục hở vừa phải, trẻ trung, phù hợp với Jang Won Young. Ngoài ra, cô còn mặc thêm quần bảo hộ bên trong để an toàn hơn khi diện đồ ngắn.

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 6

Cũng có khi, Jang Won Young sẽ mặc những chiếc váy liền đơn giản, đeo tất cổ cao và đi giày thể thao. Váy liền được xem là giải pháp tốt nhất cho các cô gái khi không biết mặc gì hay kết hợp trang phục ra sao. Không nhất thiết khi mặc váy phải đi giày cao gót mà đi giày thể thao đang là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng.

"Hiện tượng nhan sắc tuổi 15" eo nhỏ bằng gang tay đến mức phải dùng kẹp giữ quần - 7

Có thể thấy, Jang Won Young thường chọn những item đơn giản, cơ bản, không quá chú ý vào các chi tiết rườm rà khiến người khác cảm thấy sến. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cách ăn mặc của cô khá trưởng thành và thời thượng. Đặc biệt, Jang Won Young biết tiết chế trang phục, kín đáo nhưng vẫn tôn dáng.