Hoa hậu sở hữu đôi chân đẹp mê hồn: Vóc dáng hiện tại chuẩn đồng hồ cát nhờ kết thân 4 thói quen

Thay đổi thói quen sống đã giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà hưởng lợi lớn vô cùng.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020, Đỗ Thị Hà nổi tiếng nhờ sở hữu "đôi chân kiếm Nhật" gây ấn tượng mạnh. Mặc dù vậy, vóc dáng khi đăng quang của cô lại không được đánh giá cao nhưng chỉ sau đó một thời gian ngắn, Hoa hậu đã thay đổi vóc dáng đến khó tin.

Hoa hậu sở hữu đôi chân đẹp mê hồn: Vóc dáng hiện tại chuẩn đồng hồ cát nhờ kết thân 4 thói quen - Ảnh 1.

Vóc dáng khi đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp nhận định có được vóc dáng hoàn hảo hơn như hiện tại là nhờ chế độ ăn uống, tập luyện rất quen thuộc. Không hề ăn kiêng kham khổ, người đẹp chăm chỉ làm những việc sau để thay đổi hoàn toàn vóc dáng, ngày càng quyến rũ hơn:

1. Tập gym cùng huấn luyện viên cá nhân

Để thay đổi hình dạng vóc dáng hoàn toàn, Đỗ Thị Hà quyết định đầu tư tập cùng huấn luyện viên cá nhân. Điều này giúp cô kịp thời sửa đổi những sai lầm trong quá trình tập. Từ đó không chỉ giúp cơ thể săn chắc, người đẹp còn có đường cong nóng bỏng, xứng danh Hoa hậu Việt Nam.

Các bài tập quen thuộc của nàng hậu là cardio, chạy bộ trên máy để đốt mỡ toàn thân, giúp vùng mông, bụng và đùi săn chắc cùng lúc.

Ngoài ra, người đẹp tập nhiều các bài tập plank, squat, bicycle crunch, gập bụng... tác động trực tiếp vào phần bụng, hệ cơ lõi giúp bụng thêm nhỏ gọn, săn chắc hơn. Huấn luyện viên cũng cho nàng hậu tập cùng dây kháng lực để tác động mạnh hơn nữa lên cơ bắp, eo và mông, tăng cường thêm hiệu quả tập luyện.

Hoa hậu sở hữu đôi chân đẹp mê hồn: Vóc dáng hiện tại chuẩn đồng hồ cát nhờ kết thân 4 thói quen - Ảnh 2.

Để thay đổi hình dạng vóc dáng hoàn toàn, Đỗ Thị Hà quyết định đầu tư tập cùng huấn luyện viên cá nhân. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, mỗi ngày tập luyện, Đỗ Thị Hà sẽ được thiết kế cụ thể riêng, thay đổi bài tập mỗi ngày để tăng sức bền, cải thiện body nhanh nhất, đem lại đường cong S-line sớm nhất có thể.

2. Đi ngủ sớm và thức dậy sớm

Song song với việc tập luyện khoa học theo thiết kế của PT, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học. Người đẹp đặt ra quy tắc đi ngủ trước 23 giờ và thức dậy trước 6 giờ sáng. Lối ngủ nghỉ khoa học này giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Đây cũng là giải pháp giúp nâng cao hệ miễn dịch, sức khỏe tim mạch, thúc đẩy hiệu suất khi làm việc, học tập. Đặc biệt, nó còn tốt cho làn da, vóc dáng.

Theo các nghiên cứu khoa học, thiếu ngủ có thể làm tăng cảm giác đói và ham muốn ăn thức ăn giàu năng lượng, trong khi ngủ đủ giấc có thể giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ngoài ra, ngủ đủ giấc giúp da tái tạo và phục hồi, từ đó giúp làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Hoa hậu sở hữu đôi chân đẹp mê hồn: Vóc dáng hiện tại chuẩn đồng hồ cát nhờ kết thân 4 thói quen - Ảnh 3.

Song song với việc tập luyện khoa học theo thiết kế của PT, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học để có vóc dáng hoàn hảo. (Ảnh: Internet)

3. Ăn gạo lứt thay gạo trắng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ăn cơm gạo lứt thay gạo trắng để giảm đường, tinh bột nạp vào cơ thể.

Loại gạo này còn rất giàu chất xơ, giúp no lâu hơn, hạn chế cơn đói và giảm lượng thức ăn tiêu thụ, từ đó hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Nó cũng giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, làm giảm nguy cơ táo bón và các vấn đề về đường ruột.

Ngoài ra, gạo lứt còn rất giàu vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa thiếu hụt dinh dưỡng.

4. Ăn nhiều rau củ quả

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ăn nhiều rau củ để cung cấp thêm vitamin, dễ tiêu hóa. Bằng cách này, Hoa hậu kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể bằng cách chọn những loại thực phẩm chứa ít calo nhưng đủ năng lượng để hoạt động.

Trong đó, người đẹp đặc biệt thích ăn ớt chuông vì cực ít calo, lại cực giàu vitamin C, duy trì làn da căng bóng, không lão hóa.