Hội idol chân dài kể tips tăng chiều cao: Người uống sữa, người ăn kẹo chưa bất ngờ bằng người số 3

Hóa ra, bí kíp có đôi chân dài của họ cũng một phần nhờ vào các tips này.

Wonyoung (IVE) - 1m73

Nhắc đến những nữ thần sở hữu chiều cao khủng của Gen 4 chắc chắn không thể bỏ qua Jang Wonyoung. Chiều cao công bố của nữ ca sĩ sinh năm 2004 là 1m73. Wonyoung có 1 thói quen đáng yêu mà các fan của cô nàng đều biết đến là uống sữa đậu nành. Trong một video phỏng vấn, nữ idol tiết lộ cô lúc nào cũng mang theo loại sữa yêu thích bên mình bất kể nơi đâu.

Đậu nành là loại sữa hạt có nguồn canxi dồi dào giúp xương phát triển. Với người trẻ trong độ tuổi phát triển như Wonyoung, sử dụng 1 lượng sữa đậu nành hợp lý giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Bảo bối giúp tăng chiều cao của Wonyoung là sữa đậu nành.

Khi xuất hiện trước các fan, Wonyoung cũng từng được nhìn thấy cầm trên tay loại sữa yêu thích.

Yujin (IVE) - 1m72

Yujin là thành viên có chiều cao đứng thứ 2 của IVE. Giữ vị trí dancer của nhóm, Yujin có tần suất tập luyện vũ đạo lớn, điều đó cũng phần nào giúp người đẹp có được chiều cao lý tưởng. Nhưng 1 bí quyết quan trọng của mỹ nhân 2003 từng được hé lộ là quá trình luyện tập bộ môn Pilates.

Hội idol chân dài kể tips tăng chiều cao: Người uống sữa, người ăn kẹo chưa bất ngờ bằng người số 3 - Ảnh 3.

Luyện tập Pilates và các bộ môn như Yoga hay Bơi bội giúp các nhóm cơ và xương được kéo dãn hết mức, từ đó giúp tăng chiều cao.

Hội idol chân dài kể tips tăng chiều cao: Người uống sữa, người ăn kẹo chưa bất ngờ bằng người số 3 - Ảnh 4.

Pilates cũng là bộ môn giữ dáng, điều chỉnh hình thể được nhiều nữ idol như Jennie, Jisoo, Rosé... áp dụng thành công.

Liz (IVE) - 1m70

IVE chắn chắn là nhóm nữ có nhiều chân dài nhất Gen 4 với chiều cao trung bình của các thành viên lên đến 169,5 cm. Thời điểm mới ra mắt, profile của Liz được công bố với chiều cao 1m70, về sau cô nàng cho biết mình đã vượt qua cột mốc này. Cô nàng 19 tuổi từng chia sẻ với fan bí quyết của mình đơn giản là... ngủ nhiều.

Trên thực tế, giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển chiều cao, nhất là vào các khung giờ vàng: 9h tối - 2h sáng; 5h - 7h sáng. Do vậy để cơ thể tiết đủ lượng hormone tăng trưởng bạn nên nghỉ ngơi vào 2 khung giờ này.

Chiều cao của Liz hiện nay được dự đoán là 1m72 và có thể còn tiếp tục phát triển nếu duy trì được chế độ sinh hoạt hợp lý.

Chiquita (BABYMONSTER) - 1m68

Chiquita là em út của BABYMONSTER cũng là một trong số thần tượng nhỏ tuổi nhất Gen 4. Sinh năm 2009, Chiquita năm nay chỉ vừa 15 tuổi và đang sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, rất có thể con số này sẽ còn tăng thêm trong vài năm tới. Bí quyết cô nàng này vẫn đang thực hiện để hoàn thiện vóc dáng của mình chính là sử dụng kẹo TenTen - 1 loại kẹo tăng chiều cao phổ biến ở Hàn Quốc.

Kẹo tăng chiều cao TenTen là 1 thực phẩm an toàn, được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc có thể tìm mua được ở Việt Nam. Jennie (BLACKPINK) cũng là fan của món kẹo này như dù đã quá tuổi để cao thêm.

Hội idol chân dài kể tips tăng chiều cao: Người uống sữa, người ăn kẹo chưa bất ngờ bằng người số 3 - Ảnh 7.

Đôi chân dài lý tưởng của em út Chiquita ở độ tuổi 15.