Hồng Diễm "lên đồ" chuẩn soái tỷ, người tình màn ảnh khen một câu không biết nên vui hay buồn

Trở về với hình ảnh thanh lịch và trang nhã trước kia, song Hồng Diễm lại nhận về lời nhận xét vô cùng ấn tượng của người tình màn ảnh Hồng Đăng.

Phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng là một trong những yếu tố giúp Hồng Diễm được nhiều nguời mến mộ. 

Bên cạnh những vai diễn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ, Hồng Diễm còn chứng minh sức hút của bản thân thông qua phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt. Dù không phải lúc nào cũng theo đuổi xu hướng mới, nhưng style ăn mặc của bà mẹ 2 con luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp của các chị em phụ nữ ngoài tam tuần. 

Mới đây, sau 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi, Hồng Diễm đã chính thức quay trở lại phim trường. Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nàng Khuê của "Hoa hồng trên ngực trái" hút hồn mọi ánh nhìn với vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Dù ăn vận giản đơn, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt của dân tình.

Hồng Diễm amp;#34;lên đồamp;#34; chuẩn soái tỷ, người tình màn ảnh khen một câu không biết nên vui hay buồn - 1

Khoác lên mình set đồ đen trắng đậm chất soái tỷ, với quần âu ống đứng và áo sơmi, Hồng Diễm hoá thân thành quý cô công sở thanh lịch. Người đẹp 8X còn khéo léo mix match thêm các món phụ kiện như hoa tai, đồng hồ, khăn lụa... để hoàn thiện tổng thể. 

Thoạt nhìn qua, combo quần đen áo trắng này có vẻ đơn điệu, nhưng nhờ có chiếc khăn lụa màu sắc được thắt ở cổ, vẻ ngoài của Hồng Diễm lại thêm muôn phần thời thượng và sang chảnh. Bên cạnh đó, cách cô chọn quần ống đứng có chiều dài trên mắt cá chân, sơvin áo gọn gàng và kết thân cùng giày cao gót nhọn mà vóc dáng Hồng Diễm vốn đã cao ráo nay lại thêm thanh thoát muôn phần. 

Bên dưới phần bình luận, không ngớt lời khen dành tặng cho Hồng Diễm vì vẻ ngoài soái tỷ, thanh lịch quá đỗi. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ là dòng nhận xét của người tình màn ảnh Hồng Đăng.  

Hồng Diễm amp;#34;lên đồamp;#34; chuẩn soái tỷ, người tình màn ảnh khen một câu không biết nên vui hay buồn - 3

Thay vì khen đàn chị trẻ trung như bao người, nam diễn viên lại cho rằng Hồng Diễm đã "về đúng tuổi" với hình ảnh này. Dù kèm theo là lời khen đẹp xuất sắc, nhưng nhiều người nhìn vào cũng không biết nên vui hay buồn cho Hồng Diễm.

Sở dĩ có thể cho rằng lời nhận xét của Hồng Đăng là không hề sai lệch, bởi Hồng Diễm dạo gần đây rất chuộng phong cách thời trang "hack tuổi". Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên 8X, hẳn ai cũng thấy được rằng váy đầm mang màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung và gợi cảm là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Chính vì vậy mà khi quay về với phong cách một thời đầy thanh lịch và trang nhã, ai cũng ngay lập tức thấy được Hồng Diễm lột tả đúng với hình ảnh một quý cô duyên dáng, mặn mà. 

Trước khi trở về với hình tượng phụ nữ mặn mà, trang nhã, Hồng Diễm một thời gian trước thường xuyên trưng dụng váy áo mang tông màu rực rỡ. Cô cũng không ngại khoác lên mình những thiết kế gợi cảm, khoe được vóc dáng nuột nà. 

Hồng Diễm amp;#34;lên đồamp;#34; chuẩn soái tỷ, người tình màn ảnh khen một câu không biết nên vui hay buồn - 4

Khi cả làng mốt "lăng xê" tông tím lilac, Hồng Diễm cũng nhanh chóng bắt kịp với chiếc đầm maxi 2 dây mỏng manh, gợi cảm. 

Hồng Diễm amp;#34;lên đồamp;#34; chuẩn soái tỷ, người tình màn ảnh khen một câu không biết nên vui hay buồn - 5

Chán diện váy trơn màu, Hồng Diễm chuyển sang kết thân với với những chiếc váy in hoạ tiết nổi bật, mới mẻ. 

Với việc thường xuyên chọn diện những kiểu váy ngắn mang chất voan mỏng nhẹ, trẻ trung và điệu đà thế này, hẳn là không ai nghĩ Hồng Diễm năm nay đã bước vào tuổi 38. 

Có thể nói, từ những màn "lên đồ" của nàng Khuê, chị em dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trong từng phong cách khác nhau. Trong khi set đồ công sở mang đến vẻ ngoài soái tỷ đầy trưởng thành, những bộ váy áo điệu đà, màu sắc lại giúp Hồng Diễm trông trẻ trung hơn hẳn tuổi thật. Nắm bắt được nguyên tắc này, chị em sẽ dần nhận thấy được tầm quan trọng trong cách chọn trang phục thường ngày sao cho phù hợp với hình ảnh mình hướng đến. 

Dưới đây là những gợi ý mix match các trang phục cơ bản để nàng biến đổi style linh hoạt, từ trưởng thành, chín chắn sang trẻ trung, tươi mới khi cần thiết:

 - Áo sơmi

Áo sơmi là một trong những item luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Đối với nàng công sở, bạn có thể mix sơmi cùng quần ống suông, quần tây... Và để diện áo sơmi đi chơi, chân váy hay quần short đều là sự lựa chọn mang tính trẻ trung cho phong cách. 

- Áo phông

Với 1 chiếc áo phông đơn giản, so với khi đi làm bạn thường mix cùng những kiểu quần đơn giản để ghi điểm thanh lịch, khi đi chơi, để giúp cho vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn, hãy chọn phối cùng chân váy ngắn màu sắc cùng các thể loại giày dép thoải mái.

- Quần jeans

Quần jeans cũng là 1 trong những item kinh điển, phù hợp dành cho đi làm và đi chơi. Tuy nhiên, khi hẹn hò bạn bè, bạn nên thay những kiểu áo kín đáo và giản đơn bằng các thiết kế cách điệu, ấn tượng hơn. Nhờ đó mà street style của nàng càng thêm hút hồn. 

- Blazer

Đối với các cô nàng yêu thích diện blazer đến công sở hay theo đuổi style thanh lịch, nàng có thể chọn cả cây suit đồng bộ và phối bên trong áo sơmi hay áo phông. Ngược lại, để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và điệu đà "hack tuổi", nàng có thể mix blazer kẻ ô cùng muôn thể loại váy ngắn. 

Lần đầu theo trend màu tím, tiếc thay Hồng Diễm lại chọn đúng chiếc đầm sến sẩm

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)