Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả "kho" bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở

Ngắm style đời thường của Hồng Diễm, các chị em cũng rút ra được bao tip lên đồ xinh xẻo cho mùa hè.

Khi lên phim, Hồng Diễm thường gắn liền với hình ảnh hiền dịu mong manh, style của cô cũng khá đơn giản. Thế nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại sở hữu gu thời trang thời thượng, sở hữu biết bao món đồ hiệu đắt đỏ. Ngắm style của Hồng Diễm ngoài đời, các chị em cũng rút ra được bao tip lên đồ ưng mắt, ăn diện vừa đẹp vừa mát cho mùa hè.

Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 1.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 2.

Trong những ngày hè nóng bức như hiện tại thì váy liền chính là item vừa đẹp, vừa mát được bao chị em chọn mặc.

Với Hồng Diễm, cô ưu tiên cho những thiết kế màu sắc nhã nhặn, họa tiết hoa lá tươi tắn. Bên cạnh đó váy áo của nữ diễn viên thường có thêm những chi tiết biến tấu nhẹ như cut out, chiết eo để vừa tôn dáng lại tạo cảm giác mới mẻ.

Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 3.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 4.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 5.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 6.

Những khi lên đồ đi làm, Hồng Diễm có thể chọn diền quần short hoặc quần dài. Nếu như quần short mang cảm giác năng động, trẻ trung thì quần dài lại thiên về nét thanh lịch nền nã. Và để tăng gấp bội hiệu quả hack dáng thì Hồng Diễm luôn sơ vin để hướng ánh nhìn vào vòng 2, đồng thời phân chia tỷ lệ cơ thể khiến chân trông dài hơn.

Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 7.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 8.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 9.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 10.

Về khoản váy vóc, có thể thấy giống như bao chị em công sở khác, Hồng Diễm cũng sở hữu nhiều mẫu chân váy thanh lịch, nền nã. Cô thường chọn diện những mẫu chân váy trơn, màu sắc cơ bản nên rất dễ mix, diện cùng áo sơ mi hay áo blouse điệu đà cũng đẹp hợp cả.

Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 11.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 12.
Hồng Diễm lên phim thì ăn vận nhạt nhòa nhưng ngoài đời lại có cả kho bí kíp ăn diện vừa đẹp vừa mát cho nàng công sở - Ảnh 13.

Những khi đi chơi, dạo phố, Hồng Diễm lại lên đồ phá cách hơn đôi chút với trang phục họa tiết bắt mắt, hoặc áo thun/ áo crop top trẻ trung. Những item này không chỉ "auto" giúp nữ diễn viên trẻ trung ra vài tuổi mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi diện trong mùa hè.