Hot girl đá đểu Chi Pu mê diện váy ngủ, khoe vòng một ngồn ngộn trên mạng xã hội

Hot girl 2K Nhã Tiên yêu thích những phong cách thời trang gợi cảm quyến rũ vượt độ tuổi như bikini, váy ngủ táo bạo.

Hot girl Nhã Tiên từng làm dậy sóng mạng xã hội khi cô cho biết mình sẽ lấn sân làm ca sĩ và hát hay hơn Chi Pu nhiều. Mỹ nữ sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc ngọt ngào, body quyến rũ cùng những chỉ số chuẩn mực, chính vì vậy cô thường xuyên thích khoe khoan lợi thế hình thể trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo như bikini, bên cạnh đó là những set đồ ngủ ren mỏng manh đầy gợi cảm.

Nhã Tiên thường xuyên kết thân với gu thời trang quyến rũ, hot girl 2K cho biết: "Mình làm những việc bản thân thấy thoải mái, tự tin, vậy là đủ. Mình hướng đến hình tượng gợi cảm chứ không phản cảm".

Váy ngủ có chất liệu ren, voan hay lụa ôm sát cơ thể được nàng hot girl 20 tuổi ưa chuộng và trưng dụng trong nhiều lần.

Ở đời thường cô cũng ưa chuộng những chiếc váy cách điệu từ những chiếc váy ngủ hai dây, có kèm đính kết hay phối những chất liệu khác nhau.

Váy ôm body xẻ tà, chất liệu co dãn chính là lựa chọn hàng đầu của Nhã Tiên trong mùa nắng.

Cô nàng cũng không ngần ngại trưng dụng những mẫu bikini khoét cao bất tận, khoe đôi chân thon dài đồng thời là làn da trắng hồng không tì vết.

Tuy Nhã Tiên ăn mặc phóng khoảng tuy nhiên có nhiều nhận định cho rằng phong cách thời trang này có phần gợi cảm so với độ tuổi của cô. Đồng thời những chi tiết cắt xẻ hay kiệm vải làm tôn đường cong và da thịt quá nhiều chưa thực sự trở nên sang trọng, ưa mắt người đối diện trong những lần cô xuất hiện. 

Để có thể, ứng dụng phong cách thời trang quyến rũ tốt nhất từ Nhã Tiên, bạn hãy luôn nhớ những quy tắc ăn mặc sau đây cùng với sự tiện dụng, đúng nơi đúng chỗ sẽ mang đến cho người mặc một diện mạo hoàn hảo và quyến rũ khó cưỡng.

VÁY HAI DÂY: 

Chiếc váy mà mọi cô gái phải có ít nhất một item trong tủ quần áo, vừa nhã nhặn nhưng quyến rũ không kém cạnh bất kỳ một loại trang phục nào cả. Phần cổ được khoét vừa đủ khoe khéo vòng một giúp mọi cô gái trở nên nổi bần bật giữa đám đông.

Hot girl đá đểu Chi Pu mê diện váy ngủ, khoe vòng một ngồn ngộn trên mạng xã hội - 1

Nhã Tiên thường xuyên mê mẩn những mẫu váy hai dây trong nhiều dịp quan trọng.

ÁO CROP TOP: 

Chiếc áo thần kỳ được mọi người phụ nữ mê mẩn, để khoe khéo vòng eo thon gọn đồng thời giúp kéo dài đôi chân hiệu quả khi mix kèm với quần ống suông rộng phủ chân. Nhớ mix kèm với một đôi giày cao gót khoảng 5 đến 7 phân để trông nổi bật hơn nhé các nàng. 

Hot girl đá đểu Chi Pu mê diện váy ngủ, khoe vòng một ngồn ngộn trên mạng xã hội - 3

Nhã Tiên ứng dụng rất tốt xu hướng crop top cùng quần dài.

QUẦN LEGGING: 

Đây là loại quần phù hợp với nhiều độ tuổi, dễ dàng phối hợp cùng với những trang phục khác và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hot items cũng được xem là một trong những vũ khí lợi hại giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên hãy nhớ cẩn thận lựa chọn nội y đi kèm phải tinh tế để tránh hớ hênh, chọn quần cũng không được quá chật.

Hot girl đá đểu Chi Pu mê diện váy ngủ, khoe vòng một ngồn ngộn trên mạng xã hội - 4

Quần legging là items giúp phái đẹp trở nên bốc lửa, nhưng tốt nhất là diện chúng trong lúc tập luyện thể dục để tránh bị phản cảm mà còn phù hợp với sự vận động nhiều.

Hot girl đồ ngủ hóa thành thiên thần áo trắng mong manh, trong trẻo

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)