Khi 2 "chân dài" lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn "thót tim"

Chiếc đầm với thiết kế tua rua chỉ che đúng chỗ cần che, đứng tạo dáng không thôi cũng đã thấy nguy hiểm.

Thanh Hằng và Hoàng Thùy chinh phục chiếc đầm với khoảng hở hiểm hóc bằng kĩ năng catwalk thượng thừa.

Có thể nói, những chiếc váy bước ra từ sàn runway thường khó có tính áp dụng cao nếu không được ướm lên người của các người mẫu. Đặc biệt là những chiếc đầm có độ cắt xẻ táo bạo thì chỉ các siêu mẫu có nhiều năm trong nghề mới có khả năng xử lý được. Mới đây, dân tình lại được phen đứng ngồi không yên khi chứng kiến màn đụng độ một dáng váy hiểm hóc của 2 chân dài lão làng trong làng catwalk là Thanh Hằng và Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy xúng xính trong một sự kiện gần đây với chiếc váy tua rua với những đường may "lắt léo". 

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 1

Chiếc đầm có lẽ chỉ thiết kế che đúng chỗ cần che. Phần thân trên là 2 dải vải che hờ phần ngực, để lộ trọn vẹn phần da màu nâu giòn sexy của chân dài. Hoàng Thùy chỉ đứng tạo dáng không thôi cũng đủ khiến người xem thấy nguy hiểm rình rập.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 3

Thế nhưng với kinh nghiệm là người mẫu chinh chiến đủ mọi sàn runway từ ta sang tây, Hoàng Thùy đã xử lý hoàn hảo chiếc đầm táo bạo. 

Đáng chú ý, trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã từng diện chiếc đầm có form dáng tương tự trên sàn runway.

Thanh Hằng mặt lạnh tanh, tinh tế bước đi khéo léo để tránh toàn bộ sự cố xảy ra với chiếc đầm.

Kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề như Thanh Hằng mà cũng phải lo lắng, thấp thỏm khi trình diễn chiếc váy này. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Có lẽ đây là 1 trong những bộ trang phục hở nhiều nhất mà mình đã trình diễn. Ta nói, thở mạnh chút cũng sẽ thành phô pha liền quý vị à .Quý mến Nhà thiết kế nên nhận lời, nhưng "em có vẻ "chơi" chị ha".

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 4

Trong những hình ảnh hậu trường, chiếc đầm có thiết kế thân trên khác Hoàng Thùy một chút là được may với lớp vải voan xuyên thấu tiệp màu da.

Bộ trang phục đính kết được lấy cảm hứng từ bức tranh Đêm đầy sao của Van Gogh. Nó mang tính bước ngoặt chuyển sang sự tự do sáng tạo của ông. Do đó, chiếc đầm được thiết kế với những sợi tua rua ánh kim lấp lánh màu sắc. Tuy hở nhưng vẫn rất nghệ thuật.

Đúng thật, khi diện những chiếc váy thách thức người nhìn với những khoảng hở táo bạo, người diện phải đảm bảo được những tiêu chuẩn nhất định là sở hữu một hình thể hoàn hảo, không quá phồn thực nhưng đủ đường cong quyến rũ để toát lên sự tự tin cũng như thần thái, khí chất của người diễn và cả bộ trang phục. Có lẽ không có ai diện chiếc đầm này đủ phù hợp và tinh tế như 2 siêu mẫu Thanh Hằng và Hoàng Thùy.

Để diện được những món đồ khó nhằn như thế này, các người đẹp cũng "thủ" sẵn cho mình vô vàn bí kíp hay ho. Chị em có thể tham khảo và áp dụng trong trang phục hàng ngày.

Dùng băng dính cố định

Nghe thì có vẻ buồn cười nhưng thực chất đây là "mánh khóe" thường thấy mà các sao hay áp dụng khi diện đồ cắt xẻ bấy lâu nay.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 5

Để ý thấy chiếc váy của Hoàng Thùy chỉ được che chắn bởi 2 dải vải mỏng manh nhưng vẫn cố định được vào người mà không bị xê dịch. Để làm được điều đó, cô đã phải dùng đến băng dính 2 mặt.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 6

Chỉ việc xé 1 đoạn băng dính và dính vào viền áo/váy sau đó tháo gỡ lớp vỏ trắng rồi miết sát vào da là phái nữ đã có thể tự tin trong mọi hoạt động mà không lo ngại hở một miếng da nào.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 7

Hoa hậu H'Hen Niê trước đó cũng đã chia sẻ chiêu diện thuyết phục mẫu váy thắt nơ xẻ ngực sâu hun hút xuống tận rốn. Nhờ có băng dính 2 mặt mà cô có thể cố định chắc chắn chiếc váy và tự tin sải bước trong sự kiện hơn.

Chọn nội y phù hợp

Chiếc váy của Thanh Hằng và Hoàng Thùy đều có thiết kế phần quần vải bằng voan tinh tế ở bên trong nên có thể nói chúng an toàn cho người diện. Việc còn lại là nàng cần chọn nội y phù hợp để không bị phản tác dụng trong mắt người nhìn.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 8

Miếng dán silicon là vật bất ly thân đối với chị em để che bộ phận nhạy cảm khỏi mọi ánh mắt săm soi, ngoài ra nàng cần diện một chiếc nội y đúc su, không viền màu nude để tránh hằn viền nội y lên váy.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 9

Bên cạnh đó, ngày nay cũng có nhiều chiếc nội y với nhiều thiết kế thuận tiện khác nhau, đảm bảo sự tinh tế cho người diện. Đó có thể là chiếc quần voan mỏng.

Khi 2 amp;#34;chân dàiamp;#34; lão làng đụng độ đầm hiểm hóc, dù chẳng phô phang người nhìn vẫn amp;#34;thót timamp;#34; - 10

Hoặc là chiếc quần nội y C-string.

U40 Mỹ Tâm diện váy liền lộ dáng tròn xoe, khoác vest lên người lại đẹp lên bội phần
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)