Khi Louis Vuitton biến kim loại thành vàng: Đôi tạ tay có giá giật mình

Louis Vuitton chứng minh sức sáng tạo của mình ngay cả những món đồ trong phòng tập.

Trong khi nhiều phòng tập thể dục trên thế giới đã đóng cửa trong thời gian này, thì tập thể dục tại nhà đã trở thành một xu hướng mới. Theo thống kê, doanh số bán hàng trực tuyến cho các thiết bị tập thể dục và phòng tập thể dục đã tăng vọt trong vài tháng qua, và thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton đã quyết định tham gia thị trường, mở rộng các dịch vụ của mình trong lĩnh vực dụng cụ tập luyện. Sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập nhằm đắt đỏ hóa những món đồ bình dân là gì? Đó là chiếc tạ tay được khoác lớp vỏ Louis Vuitton. Chỉ thế thôi nhưng nó cũng có mức giá khiến bạn phải làm rơi tạ khỏi tay.

Khi Louis Vuitton biến kim loại thành vàng: Đôi tạ tay có giá giật mình - 1

Quả tạ Louis Vuitton có hình dáng không khác nhiều so với những quả tạ mà bạn có thể mua được trên thị trường. Tuy nhiên giá của nó có thể gấp hàng ngàn ngàn lần. Được bán lẻ ở mức 2.720 đô la (khoảng hơn 60 triệu đồng), những quả tạ kim loại nặng 3kg này là hoàn hảo cho những người muốn nâng cao tập luyện tại nhà của họ mà vẫn sành điệu, thời trang. 

Trọng lượng của nó chỉ khoảng 3 kg, bằng tạ tay thông thường. Nhưng điểm ấn tượng là kiểu dáng đẹp và tinh xảo như bất kỳ sản phẩm nào của Louis Vuitton, được in chữ đơn sắc cổ điển trên tay cầm và mang các chữ khắc đặc trưng của thương hiệu ở mỗi bên.

Suy nghĩ về việc nâng thiết lập phòng tập thể dục tại nhà của bạn lên một tầm cao mới, sang trọng hoàn toàn có lẽ là hơi khó với những người có hầu bao hạn hẹp. Quả tạ thiết kế mới chỉ là một trong những tác phẩm mới trong bộ sưu tập đồ thể thao của Louis Vuitton, bao gồm dây nhảy có biểu tượng, chai nước có thương hiệu và thậm chí là một bộ bóng bàn mang dấu ấn của thương hiệu nước Pháp.

Trước đó, Louis Vuitton từng tung ra một loạt những thiết kế siêu đắt cho những món đồ bình dân, chẳng hạn như hộp đựng son nhỏ xíu giá 32 triệu đồng, hay chiếc hộp đựng giày có giá bằng 3 căn nhà cộng lại...

Khi Louis Vuitton biến kim loại thành vàng: Đôi tạ tay có giá giật mình - 2

Mỗi chiếc hộp giày nhỏ có giá khoảng hơn 700 triệu đồng, toàn bộ số hộp trong hình khoảng hơn 8 tỷ đồng.

Khi Louis Vuitton biến kim loại thành vàng: Đôi tạ tay có giá giật mình - 3

Chiếc hộp đựng son mini và rất đắt!

Và dù chúng đắt kinh hoàng như vậy nhưng nhiều fashionista không hề cảm thấy vô lý khi phải chi tiền "khủng". Thậm chí các món đồ còn luôn nằm trong danh sách ước - wishlist của nhiều người mộ thời trang. Thương hiệu nước Pháp quả là rất biết cách biến mọi thứ kim loại thành vàng!