Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu

Hiếm hoi có ai ăn mặc lộ da thịt lại được khen ngợi như diva lão làng này, không chỉ trẻ trung mà còn giúp khoe dáng.

Nếu như trong làng giải trí Việt Nam, giọng ca của Hồng Nhung thuộc tuýp khó ai bắt chước nổi thì trong hội mỹ nhân U50, diva U50 này cũng có gu ăn mặc rất độc đáo, hiếm khi đụng hàng. Với bà mẹ 2 con, thời trang là tuyên ngôn của cá tính và mặc đẹp là một cách chưng diện cho riêng bản thân mình, mặc kệ có phải đối mặt với bao lời soi mói, chê bai của cộng đồng mạng.

Ở tuổi 44, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đi theo lối ăn mặc Tây Phương kết hợp cổ truyền, nhấn nhá giữa những áo dài dân tộc với quần jeans hiện đại, hay điểm xuyết bằng các phụ kiện không cổ điển không giống ai. Phong cách thời trang "cô Bống" ngay giữa đám đông cũng có thể dễ dàng nhận ra, đặc biệt là về "che phủ" kín chân thì ít ai đọ lại:

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 1

Người đẹp rất ưu ái các màu sắc nổi bật như đỏ. cam, hồng hay thậm chí là pha trộn cả bảng màu trên cùng set đồ.  Những chiếc đầm dài quá đầu gối cũng trở thành item "kết thân" trên thảm đỏ.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 3

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Hồng Nhung nhiều lần gây khó hiểu với kiểu ăn mặc "nuốt chân:" váy bồng xoè dài lượt thượt kết hợp cùng boots to đùng không hở một chút cổ chân.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 4

Tương tự khi phối trang phục streetstyle thường ngày, bà mẹ hai con cũng ưa "đắp đồ" ít khi khoe chân bao giờ, chưa kể những lần chồng chồng lớp lớp bằng nhiều layers rối rắm.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 5

Lối ăn mặc này "phản chủ" rõ rệt khi Diva đọ sắc cùng các mỹ nhân khác. Dù đều thuộc hội chiều cao khiêm tốn, Đoan Trang trông vẫn nhỉnh hơn nhờ động tác khéo léo nâng cao vạt váy.

Nếu cứ theo đuổi gu thời trang theo con tim mà không nghe lý trí, có lẽ Hồng Nhung sẽ khó mà nhận ra những khuyết điểm trong phong cách này. May mắn là trong thời gian gần đây, style ăn mặc của người đẹp đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực, dù vẫn mang màu sắc "cô Bống" nhưng đã có phần trẻ trung, tôn dáng vóc hơn:

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 6

Dạo phố cùng "Hoa hậu không tuổi" Hà Kiều Anh và "chim công làng múa" Linh Nga, Hồng Nhung rạng rỡ, nổi bật theo cách riêng với chiếc đầm hoa màu sắc. Vẫn là kiểu ăn mặc chơi cả bảng màu như mọi khi, người đẹp có phần tiết chế hơn khi mặc thiết kế ngắn ngang đầu gối phối cùng giày cao gót dây mảnh.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 7

Với item khoe được một phần đôi chân này, Hồng Nhung đã không còn bị trang phục "nuốt trọn" dáng người như những lần khác. Trong phút chốc, mỹ nhân U50 trở nên cao ráo, gọn gàng và hợp mốt hơn hẳn.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 8

Tất nhiên, người đẹp nhanh chóng đón nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Thậm chí, còn có người ưu ái đặt Hồng Nhung ngang ngửa bàn cân với Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 9

Quả thật, ai mặc thời trang "kiệm vải" thì bị chê, chứ riêng Hồng Nhung nên chăm chỉ theo đuổi phong cách này để khoe được báu vật dài nuột, đồng thời cân bằng lại tỷ lệ hình thể.

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 10

Khi phối với những kiểu đầm khoe chân, dù người đẹp có thích mang những đôi giày cồng kềnh, rối rắm thì cũng không còn bị quá "ngộp" như mọi khi.

Không riêng gì Hồng Nhung, nhiều chị em cũng lo để ý tới phong cách, màu sắc trang phục mà quên đi những chi tiết rất nhỏ này giúp tôn trọn vóc dáng. Một chiếc đầm dẫu lộng lẫy, nổi bật bao nhiêu nhưng không khoe được ưu điểm hình thể thì cũng khó mà giúp cho nàng toả sáng được. Rút kinh nghiệm từ cách ăn mặc của Hồng Nhung, chị em nấm lùn nên có ngay những kiểu đầm khoe chân như thế này trong tủ:

Đầm ngắn trên đầu gối

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 11

Tuỳ vào dáng vóc và độ tự tin của chị em, đầm ngắn trên đầu gối dù dáng ôm hay xoè thì đều đáng cân nhắc. Với hội chị em còn ngại ngùng có thể chọn đắp ren xuyên thấu ở bên ngoài để giảm bớt vùng khoe da thịt.

Đầm đắp vạt chéo

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 12

Với kiều đầm này, chị em hoàn toàn có thể cân chỉnh độ dài váy hoặc độ xẻ vạt khoe chân tuỳ theo ý thích. Đồng thời, mỗi một bước chân để khéo léo để lại điểm nhấn ấn tượng.

Đầm xẻ tà bất đối xứng

Không còn kín đáo “nuốt chân”, Hồng Nhung diện xén bớt vải được khen đẹp ngang ngửa Hoa hậu - 13

Kiểu đầm xẻ tà cực kỳ hợp cho những chị em muốn thử sức với phong cách quyến rũ, vì đường xẻ gợi cảm sẽ khoe trọn đôi chân thon gọn và chiếm spotlight một cách mạnh mẽ.

Style chặt chém đôi lúc lận đận, tình cũ Kim Lý U50 đổi váy công chúa đẹp như nữ thần
Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)