Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này

Cứ đến mùa lạnh, những chiếc áo khoác ấm áp luôn là item được chị em săn đón nhất. Nhưng các nàng chú ý tránh diện những thiết kế áo làm vóc dáng trở nên nặng nề hơn.

Giữa muôn vàn kiểu dáng áo khoác khác nhau, chị em sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc áo phù hợp để xúng xính trong mùa đông. Tuy nhiên, các nàng hãy tránh xa những mẫu áo khoác dưới đây vì chúng làm người mặc đang thon gọn cũng bị to ngang, kém thanh thoát:

Áo khoác cape

Kiểu áo khoác này được phái đẹp yêu thích vì vẻ nữ tính, điệu đà và vô cùng ấm áp. Nhưng phần tay áo có thiết kế rộng thênh thang chính là yếu tố làm phần thân trên của các nàng trông to ra. Từ đó, tổng thể vóc dáng của chị em mất đi sự gọn gàng và thanh thoát. Ngoài ra, áo khoác cape không mấy trẻ trung và sành điệu nên dễ làm style của các quý cô trông lỗi mốt. Do đó, các cô gái không nên đầu tư vào loại trang phục này. Thay vào đó, một chiếc áo khoác dạ dáng lửng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn vì chúng dễ mặc lại tôn dáng vô cùng.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 1

Nhiều nàng thích áo khoác cape vì vẻ điệu đà của chúng.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 2

Tuy nhiên, chính thiết kế thoải mái của kiểu áo khoác này lại làm phần trên của chị em trông to ra.

Áo khoác dạ cổ lông dáng dài

Chắc hẳn chị em nào cũng thường sẽ sắm cho mình một chiếc áo khoác dạ trong mùa lạnh. Tuy nhiên, chọn dáng áo dạ như thế nào lại là cả một vấn đề mà các quý cô cần quan tâm. Không phải thiết kế nào cũng sẽ giúp gu ăn mặc của các nàng trông đẹp sang xịn đâu đấy nhé! Điển hình là các cô gái nên cẩn thận với áo dạ cổ lông dáng dài. Điểm nhấn ở phần cổ làm chị em "tăng size", mất đi vẻ gọn gàng, thanh thoát. Những nàng mũm mĩm chắc chắn nên loại bỏ item này ra khỏi danh sách mua sắm của mình. Các quý cô vẫn nên ưu tiên những mẫu áo khoác dạ đơn giản, gọn gàng để bảo toàn phong độ mặc đẹp nhé!

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 3

Khi diện áo dạ cổ lông dáng dài, các quý cô sẽ mất đi vẻ thanh thoát, gọn gàng.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 4

Các cô gái nên tránh diện mẫu áo này để vóc dáng luôn trông thon gọn.

Áo blazer độn vai

Vỗn dĩ áo blazer độn vai là món đồ "khó nhằn". Do đó không phải ai cũng có thể "cân đẹp" chúng. Trong một số trường hợp, diện áo blazer độn vai tạo cảm giác vóc dáng người mặc như béo lên mấy cân vậy. Ngoài ra, kiểu áo này còn có nhược điểm là tương đối khó phối đồ và không tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. Nàng diện đi làm hay đi dạo phố đều không quá phù hợp. Do đó để an toàn nhất, chị em vẫn nên sắm những mẫu áo blazer dáng oversize với phần vai vừa vặn để tạo hình ảnh thanh lịch trong mắt những người xung quanh.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 5

Không phải ai cũng có thể "cân đẹp" những chiếc áo blazer độn vai.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 6

Mẫu áo này làm người mặc như tăng thêm mấy kg.

Áo phao to sụ

Vào những ngày thời tiết giá lạnh, áo khoác phao là item giúp các nàng giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả. Mặc dù là vậy nhưng chị em cũng không nhất thiết phải sắm thiết kế áo quá dày. Một chiếc áo phao to sụ sẽ "dìm hàng" các quý cô một cách thê thảm. Vẻ ngoài của các cô gái trông nặng nề và bị kéo tụt chiều cao xuống vài centimet. Vậy nên, các nàng hãy kết thân với các kiểu áo phao mỏng nhẹ để luôn trông thanh thoát, mảnh mai trong mùa lạnh.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 7

Áo phao to sụ tuy ấm áp nhưng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Không muốn vóc dáng trông nặng nề kém xinh, nàng hãy tránh xa ngay 4 kiểu áo khoác này - 8

Áo phao quá to so với cơ thể còn kéo tụt chiều cao của chị em xuống.

Phối đồ layer mà mắc phải 4 sai lầm này, nàng trông như tăng thêm vài ký vào mùa lạnh
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)