Khổng Tú Quỳnh mặc áo cúp, váy tennis nổi bật trên đường phố Trung Quốc

Khổng Tú Quỳnh ăn diện trẻ trung như nữ sinh trên đường phố xứ Trung.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh cùng nhóm nhạc LUNAS của cô đã có mặt tại Trung Quốc. Theo đó, fanpage ê-kíp của LUNAS cũng tiết lộ rằng nhóm nhạc nữ này sẽ có lịch trình đặc biệt ở Trung Quốc. Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh cũng đăng tải một số hình ảnh vui chơi tại Trung Quốc. Xuất hiện trên đường phố, cô nàng diện style trẻ trung như nữ sinh bao gồm áo cúp, chân váy tennis dáng xòe theo phong cách Y2K.

Khổng Tú Quỳnh là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng. Đặc biệt là sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi của cô càng gây chú ý hơn khi thành lập nhóm nhạc LUNAS cùng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh.

Khổng Tú Quỳnh mặc trẻ trung đi dạo trên đường phố Trung Quốc.

Cô từng "oanh tạc" trên bìa các tờ báo dành cho tuổi teen một thời mà còn đạt nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực âm nhạc với ca khúc "Nhớ lắm" và "Lạnh". Nữ ca sĩ còn được khán giả đặt cho biệt danh "cô bé dâu tây", gắn liền với hình ảnh nữ tính, trẻ trung.

Ở độ tuổi U40, Khổng Tú Quỳnh có sự thay đổi nhiều trong phong cách ăn mặc. Cô ghi điểm với hình ảnh quý cô hiện đại, quyến rũ với những mẫu váy áo tôn dáng nóng bỏng. Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Mọi người biết tôi từ năm 16-17 tuổi, bây giờ tôi khác rồi nên cũng phải có hình ảnh phù hợp hơn".

Khổng Tú Quỳnh hướng đến hình ảnh đa dạng.

Vài năm gần đây, người đẹp lăng xê phong cách Y2K. Các trang phục có sự pha trộn giữa yếu tố retro và futuristic, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và nổi bật nhờ kiểu dáng trang phục độc lạ và khác biệt. Những chiếc áo siêu croptop, váy mini, quần ống suông bụi bặm, chân váy vintage,... là các item gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Khổng Tú Quỳnh. 

Ngoài ra, thi thoảng, Khổng Tú Quỳnh còn có những bản phối thú vị với áo corset có tác dụng định hình phần eo trở lên thon gọn, đồng thời phô bày được sự quyến rũ gợi cảm. Đây cũng là một biểu tượng thời đại của Y2K với đa zi năng công dụng.