Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi

Sau bao lần úp mở, Lệ Quyên tiếp tục công khai sánh đôi bên Lâm Bảo Châu tại sự kiện. Đáng chú ý là màn lên đồ tông xuyệt tông tình tứ như công chúa bên hoàng tử.

Lệ Quyên nắm tay Lâm Bảo Châu bước lên thảm đỏ trao giải vinh danh.

Lệ Quyên là cái tên không thôi hot những ngày gần đây. Cô vốn dĩ là chị đại trong làng nhạc bolero với giọng ca nội lực, da diết. Bên cạnh tài năng ca hát được tôi luyện từ những ngày miệt mài đi hát ở các phòng trà, Lệ Quyên còn thu hút sự chú ý của dân tình khi luôn "đắp" lên người với những outfit tiền tỷ nức nở mùi quyền quý, sang trọng. 

Giọng ca "Duyên phận" vốn đã nổi đình đám nay lại càng nổi hơn khi sánh bước bên cô hậu sóng gió hôn nhân tập 1 là chàng mẫu điển trai Lâm Bảo Châu. Anh chàng luôn đồng hành sau mỗi lần dự sự kiện, tuy nhiên, chỉ đóng vai trò là "tài xế" hậu thuẫn. Sau bao lần úp mở, cuối cùng cặp đôi cũng đã công khai tay trong tay với những bộ outfit đẹp lung linh. 

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 1

Hình ảnh hậu trường ghi lại được cho thấy "phản ứng hoá học" siêu ngọt ngào giữa chàng và nàng. Cả hai đều ăn mặc tuy chẳng giống hệt về màu sắc nhưng lại rất ăn ý trong phong cách. 

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 3

Trong khi Lệ Quyên diện một chiếc đầm xoè có thiết kế cổ xẻ sâu màu đồng bạc thì Lâm Bảo Châu lại đóng vest đen lịch lãm nhưng cũng không quên gài gắm 1 số chi tiết tiệp màu với váy của nàng. Tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của Lệ Quyên chỉ trong 1 giờ đồng hồ đã thu về hơn 15.000 lượt thả tim từ công chúng cùng vô vàn lời chúc phúc ngọt ngào.

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 5

Lệ Quyên chọn lối trang điểm nhấn vào màu son đỏ. Cô phối cùng phụ kiện bông tai ngọc trai to hạt và clutch da cá sấu từ thương hiệu Hermes đắt tiền. 

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 6

Với màn lên đồ lộng lẫy lại còn có chàng hoàng tử bên cạnh, Lệ Quyên có lẽ là mỹ nhân sáng nhất và hạnh phúc nhất đêm trao giải.

Có một điều lạ trong phong cách dự sự kiện của Lệ Quyên lần này, đó là cô đã chọn một chiếc đầm xoè dáng công chúa thay vì những chiếc body, ôm sát body như trước kia. Phải chăng sự lựa chọn này có dụng ý như là một phép ẩn dụ của công chúa bên hoàng tử?

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 7

Lệ Quyên trước đây thường dự sự kiện 1 mình và cô thường chọn những thiết kế đầm ôm dáng như dáng quây và xẻ tà. Lối phối hợp phụ kiện của cô luôn nhấn vào sự lấp lánh và đắt giá của nhẫn và vòng cổ kim cương. Ngoài ra việc chọn 1 đôi giày cao gót màu nude trong thiết kế xẻ tà này cũng là điểm cộng tinh tế cho Lệ Quyên nhằm đánh lừa thị giác người nhìn.

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 8

Ngoài ra những dáng đầm còn ưu tiên các thiết kế đính đá lấp lánh để tạo hiệu ứng bắt sáng trong mỗi bước chân di chuyển.

Lệ Quyên diện váy điệu đà như công chúa, e ấp bên người tình tin đồn kém 12 tuổi - 9

Và không thể thiếu những chiếc đầm đuôi cá có hoạ tiết cầu kì ở phần đuôi để tạo vẻ thướt tha, yêu kiều cũng như kéo dài chiều cao cho người mặc. Nhìn Lệ Quyên mặc như thế này chắc không ai đoán ra được cô cao chưa tới 1m60.

Có thể nói với dáng người nhỏ nhắn và làn da trắng sứ, Lệ Quyên rất dễ phối đồ mỗi lần tham dự sự kiện. Dù là ôm body hay thiết kế xoè bồng thì đều giúp cô toát lên khí chất của ngôi sao hạng A. Từ những lần lên đồ đó của chị đẹp Lệ Quyên, phái nữ có thể rút ra rất nhiều tips thời trang hay ho:

- Không gợi cảm quá đà: Nếu đã hở ngực thì thôi hở lưng hoặc các thiết kế xẻ tà cũng có độ xẻ vừa phải. Lệ Quyên chưa bao giờ rơi vào tình trạng bị váy áo phản chủ chỉ vì diện hở. Diện hở quá sẽ làm mất đi sự tự tin vốn có của người mặc, lại cộng thêm bao nhiêu sự săm soi từ các tay săn ảnh. Hơn nữa, một khi đã từng bị sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài mới có thể gỡ gạc được hình ảnh trong mắt công chúng.

- Chọn đồ phù hợp với vóc dáng: Lệ Quyên luôn tận dụng triệt để những chiếc đầm body đuôi cá là có mục đích. Chúng giúp cô che giấu khuyết điểm về chiều cao, đồng thời tôn lên lợi thế hình thể , nhất là vòng eo con kiến ở tuổi U40.

- Phối hợp ăn ý với phụ kiện: Mặc dù nổi tiếng là nữ đại gia của showbiz nhưng Lệ Quyên rất biết cách tiết chế sự lấp lánh trên người của mình. Cô phối hợp phụ kiện nhẫn, vòng tay, bông tai hay vòng cổ 1 cách vừa phải để không bị rối mắt quá. Đồng thời chúng thường ăn ý màu sắc một cách tuyệt đối với trang phục.

Cân phong cách 2 bóng hồng cạnh Sơn Tùng: Thiều Bảo Trâm gợi cảm, Hải Tú cũng chẳng vừa
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)