Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa

Mùa dịch ở nhà chị em có dư thời gian và đầu tư nhiều hơn cho tập luyện. Chính vì vậy mà công chúng 1 lần nữa được chứng kiến những chiếc áo tập rất "hư" của dàn sao.

Chúng ta đang kiểm soát rất tốt tình hình dịch bệnh bùng phát. Đang có hàng nghìn bệnh nhân được chữa trị khỏi bệnh và xuất viện mỗi ngày. Có thể giãn cách sẽ còn tiếp diễn thêm 1 vài tuần nữa nhưng chắc hẳn đến giờ phút này, đại đa số công chúng cũng đã dần thích nghi được với cuộc sống khốn khó này. Chị em chúng mình tuyệt đối không được lơ là chuyện luyện tập. Vóc dáng đã quan trọng nhưng sức khoẻ thể chất và tinh thần còn quan trọng hơn. 

Lướt newfeed những tuần này, ai nấy đều thấy phủ sóng các trang mạng là tinh thần tập luyện dâng cao của cánh má hồng. Các ngôi sao rần rần khoe ảnh check in trước và sau tập với những bộ cánh thời trang tập luyện đã mắt. Với 1 số mỹ nhân có lợi thế về "núi đôi" căng tràn, họ luôn biết cách ăn diện sao để tôn lên nét đẹp hình thể này.

Người xứng đáng được gọi tên trong khoản "lên đồ" tập luyện chỉn chu này, phải kể đến "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên. Bà mẹ 1 con đang có những cú lội dòng trong body và style ăn mặc đáng kể.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 1

Bên cạnh những chiếc bra top thể thao dáng 2 dây thông dụng, bà mẹ 1 con còn linh hoạt tủ đồ tập với chiếc áo lệch vai trendy. Bra top luôn được thiết kế với chất liệu co giãn thông minh nên dù lệch vai cũng rất chắc chắn và không làm xập xệ dáng ngực.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 3

"Gừng càng già càng cay", nếu như chiếc áo tập lệch vai kể trên cũng là item khá bình thường thì Lệ Quyên còn nâng cấp độ "giật gân" lên bằng thiết kế khoét đường giữa. U40 không phải là người nổi tiếng với vòng 1 khủng nhưng lại rất biết cách khoe khéo để hack dáng ngực từ mi nhon sang căng phồng.

Nối đuôi theo Lệ Quyên chính là bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh, quý cô dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng vẫn duy trì phong cách thời trang "chất phát ngất".

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 4

Cô dành tình yêu rõ rệt cho những set đồ tập body suit. Kiểu item này không có quá nhiều khoảng hở nhưng không phải ai mặc cũng đẹp vì độ bó sát của nó. Để tăng "kịch tính" cho giao diện, U35 chọn lựa thiết kế có khoá kéo trước ngực và không quên để hờ hững một đoạn xéc để làm gì thì ai nhìn cũng biết!

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 5

Bên cạnh bộ môn gym thì quý cô cũng duy trì song song với môn Hip Hop hay nhảy hiện đại. Với đặc điểm bộ môn này, Diệp Lâm Anh có chút thay đổi với những chiếc quần. Cô đổi sang loại quần nỉ, form rộng để tăng cảm nhận khi chuyển động và đặc biệt là không quên chiếc áo tập. Set đồ đen trắng này nổi bần bật với chiếc áo ống siêu xinh.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 6

2021 đang hot trend áo quần với chi tiết dây đan chéo. Tất nhiên, trong áo tập cũng không thể thiếu chi tiết lạ mắt này. Diệp Lâm Anh dường như đã thâu tóm toàn bộ các xu hướng thời trang tập luyện dù chỉ ở nhà, không được ra ngoài.

Một số gương mặt hot trong làng nghiện body khác cũng tham gia vào đường đua thời trang tập luyện này như Thuý Ngân, hoa hậu Tường Linh hay rich kid Thảo Nhi Lê,... Mỗi người đều có cách chọn áo tập "mlem" hết thảy.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 7

Thuý Ngân chia sẻ, căn bản là không biết làm gì thì nên đi tập. Cô nàng chọn 1 set đồ tập với quần dây rút và áo 2 dây cổ chữ V thông thường nhưng cách nữ diễn viên tạo dáng mới chính là điều đặc biệt.

Rich kid Thảo Nhi Lê chuyên trị những item cắt xẻ sexy nay cũng không thể bỏ qua khoản đồ tập gợi cảm được. Cô nàng cũng chọn 1 chiếc áo form dáng gần giống Thuý Ngân, tuy nhiên có thêm thiết kế lỗ ở khe ngực lạ mắt.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 8

Tuy nhiên, trùm cuối ăn vận bra tập khủng nhất phải kể đến hoa hậu Tường Linh. Người đẹp gốc Phú Yên đăng quang ngôi Miss Asia Beauty 2017 trong sự hân hoan của mọi người. Cô nàng những ngày này cũng cần cù luyện tập rèn giũa vóc dáng và "đốt mắt" người nhìn với chiếc áo trễ nải.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa - 9

Nếu chiếc áo không có thêm chi tiết đan chéo, có lẽ vòng 1 của người đẹp sẽ bị "sổ lồng" khi tập những động tác cúi người hay chống tay quá. Cô nàng còn hí hửng khoe thành quả tập luyện nặng nhọc cộng thêm việc đốt năng lượng khi chặt 4 trái dừa nữa. Style đi chặt dừa của hoa hậu sẽ được dân tình nhớ mãi!

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)