Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ

Thời trang xa xỉ rất thịnh hành trong giới giải trí. Tuy nhiên dân tình vẫn không khỏi “đứng hình” trước giá trị khổng lồ của những món đồ được sao chưng diện.

Chúng ta vẫn thường nghe đến hàng hiệu - những món đồ đến từ nhãn hàng nổi tiếng có giá vài chục hay vài trăm triệu đồng. Đó là một thế giới xa hoa mà không phải ai cũng chạm đến được. Thế nhưng phái đẹp có bao giờ tự hỏi quần áo và phụ kiện có thể đắt đỏ đến mức nào? Liệu có tồn tại những “cây đồ” trị giá một gia tài, vượt xa những giới hạn chi tiêu thông thường dành cho phục trang?

Ngắm nhìn thời trang của những mỹ nhân dưới đây, dân tình như được “rửa mắt” trước những set đồ xa hoa, có giá “trên trời” đến mức khó tin:

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 1

Phạm Băng Băng xứng danh là “Nữ hoàng thảm đỏ” với phong cách thời trang sự kiện mãn nhãn và đắt đỏ. Xuất hiện sương sương ở hàng ghế khách mời, Phạm gia diện cây đồ có giá trị hàng chục tỷ đồng gồm suit xanh thanh lịch, mũ baker boy, túi cầm tay và trang sức lấp lánh. Chỉ tính riêng túi hiệu có giá ngót nghét 90 triệu và nhẫn kim cương 75 tỷ đồng,  Phạm Băng Băng cũng đủ làm dân tình “loá mắt”. 

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 3

Là “con cưng” của làng thời trang Hoa ngữ, Angelababy từng nhiều lần hoá thân thành nàng công chúa lộng lẫy trong trang phục và phụ kiện xa xỉ. Khoác lên mình chiếc đầm haute couture, bà xã Huỳnh Hiểu Minh “hút” trọn spotlight vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào. Một chiếc đầm haute couture có giá thấp nhất là 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) và thiết kế được Angelababy chưng diện vô cùng cầu kỳ nên còn có mức giá cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, người đẹp còn mang giày và trang sức đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng.

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 4

Cựu thành viên nhóm SNSD - Jessica Jung được xem là sao nữ sở hữu thời trang thảm đỏ đắt nhất nhì Kbiz với tổng giá trị set đồ lên đến 23 tỷ đồng. Chỉ tính riêng vòng cổ đã có giá 19 tỷ đồng. Váy công chúa được vận chuyển trực tiếp từ London có giá dao động từ 1.5 tỷ đến 5 tỷ đồng, chưa kể đến các phụ kiện hoa tai, vòng, nhẫn và giày.

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 5

Hậu bối của Jessica là Rosé - thành viên nhóm nhạc Blackpink cũng từng mang chiếc vòng cổ trị giá 20 tỷ đồng để chụp hình tạp chí. Xuyên suốt buổi chụp, cô nàng luôn hạn chế chạm tay vào chiếc vòng, có chuyên viên từ hãng trang sức đến đeo và tháo phụ kiện và được bảo vệ sát sao bởi 1 đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp.

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 6

Tại Việt Nam, Lâm Khánh Chi đích thị là đại gia khét tiếng khi từng mang trang sức 50 tỷ lên thảm đỏ. Người đẹp đã hoá thân thành mỹ nhân huyền bí với suit đen lạ mắt, phụ kiện tóc cầu kỳ và bộ trang sức nặng trĩu trị giá cả gia tài.

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 7

Tại Hollywood, trang phục đắt nhất lịch sử lễ trao giải Oscar thuộc về nữ diễn viên Jennifer Lawrence với chiếc váy haute couture trị giá 4 triệu đô (tương đương 92 tỷ đồng), bằng gia tài của 1 tỷ phú.

Đồ càng đắt tiền càng cần được nâng niu nhằm giữ giá trị của chúng không bị sụt giảm. Mặt khác ông bà ta vẫn có câu: “Của bền tại người”. Để giữ quần áo và phụ kiện luôn như mới, chị em cần bỏ túi một số bí quyết giữ gìn phục trang như sau:

1. Sử dụng không gian thông minh

Tủ đựng đồ có hạn nhưng số lượng quần áo và phụ kiện lại tăng đều mỗi năm. Để sắp xếp các món đồ một cách khoa học, tiện cho việc tìm kiếm và tránh hỏng hóc, nàng cần sử dụng không gian để đồ một cách tối ưu. Điều quan trọng là cần phân loại các item theo đúng đặc tính của chúng như quần áo nên treo hay gấp, kiểu giày nào dễ mất phom, trang sức nào cần hộp đựng riêng,...Ngoài ra phái đẹp có thể sắp xếp phục trang theo mùa hoặc theo mức độ sử dụng, cất gọn gàng đồ vào đúng chỗ sau khi dùng. 

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 8

Sắp xếp tủ đồ một cách khoa học và gọn gàng, nàng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian phối chọn trang phục và giữ đồ chỉn chu hơn.

2. Chú ý điều kiện bảo quản

Mỗi chất liệu sẽ cần cách bảo quản khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung các loại quần áo và phụ kiện đều ưa môi trường có nhiệt độ thấp, khô ráo và hạn chế ánh nắng trực tiếp của mặt trời (trừ những lúc phơi quần áo). Nhiệt độ quá cao có thể làm giòn vải và đổi màu một số loại đá quý, trong khi môi trường ẩm thấp dễ gây ra hiện tượng mốc đồ. Bên cạnh đó, một số chất liệu đặc thù sẽ có cách giặt ủi, làm sạch và bảo quản chuyên biệt. Chị em nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn mác để có cách bảo quản tốt nhất.

3. Giữ sạch để đồ luôn mới

Một chiếc áo bạc phếch hay trang sức xỉn màu sẽ bị mất kha khá giá trị và làm người diện chúng trở nên lôi thôi. Do đó, chị em đừng quên làm sạch phục trang sau khi sử dụng. Thông thường quần áo cần được phân màu để giặt, hong khô dưới nắng và gấp hoặc treo tuỳ chất liệu. Trang sức và giày cần được đánh bóng định kỳ và một số loại túi đắt tiền cần mang ra tiệm để được làm sạch một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra nàng có thể dùng túi đựng hay hộp bọc các item ít sử dụng để hạn chế bụi bẩn và mối mọt.

Loạt mỹ nhân đắp cả gia tài đi sự kiện, vệ sĩ theo sát 24/7 vì đeo vòng 20 tỷ - 9

Sở hữu gia tài túi hiệu trị giá đến 10 tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ cẩn thận bọc túi bóng cho từng chiếc túi và cất vào tủ kính để chống bụi bẩn.

Diện đầm có giá trên trời, bà bầu Hà Hồ khéo khoe tính tiết kiệm vì dùng hàng hết mốt
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)