Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm

Dẫu luôn xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh cuốn hút, sang chảnh nhưng street style ngày thường của Lâm Tâm Như lại xuề xoà khó hiểu.

Sau 10 năm làm bạn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nên duyên vợ chồng bằng đám cưới bí mật năm 2016. Tuy vậy, trong 4 năm bên nhau, cặp đôi trai tài, gái sắc này không ít lần vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Đình đám nhất là mới đây, những hình ảnh cãi nhau căng thẳng đến nỗi Hoắc Kiến Hoa bỏ về nhà, để lại bà xã khóc thút thít trên phố đã làm dân tình không khỏi lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cả hai.

Và cũng từ khi loạt ảnh này được truyền tay nhau, công chúng còn dành nhiều sự chú ý hơn cả đến phong cách ăn mặc ngày thường có phần xuề xoà, giản dị quá đỗi của mỹ nhân họ Lâm. Dẫu biết rằng đằng sau ánh hào quang, nghệ sĩ có thể theo đuổi gout ăn mặc đơn giản hơn, song khi nhìn hình ảnh Lâm Tâm Như mặc quần rách tươm khóc dưới màn mưa, người hâm mộ lại không khỏi ngỡ ngàng. 

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 1

Trong khi ông xã ăn diện bảnh bao, bà xã nam diễn viên "Như ý truyện" lại chọn cho mình set đồ năng động và trẻ trung trái ngược hẳn với số tuổi 44 của cô nàng. Và điều dân tình "dòm ngó" hơn cả chính là chiếc quần jeans rách te tua mà cô trưng dụng. 

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 3

Dù phối với áo phông Gucci và túi hiệu, song hình ảnh này của nàng Hạ Tử Vy lại chẳng hề sang chảnh. Không ngoa khi cho rằng set đồ này tuy có thể giúp cô nàng "ăn gian" tuổi tác dường như không hề "nịnh mắt" công chúng.

Đây không phải lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian qua Lâm Tâm Như nhận về điểm trừ trong phong cách. Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vốn là quý cô rất chăm chút cho diện mạo mỗi khi sải bước thảm đỏ, song cứ soi cách "lên đồ" đời thường, công chúng lại không ít lần thở dài ngao ngán.

Xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn, Lâm Tâm Như luôn được dân tình ngợi khen cho phong cách ăn mặc sang chảnh, biến hoá đa sắc màu của mình. 

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 4

Thế nhưng trong đời thường, vì duy trì hình ảnh đơn giản mà đôi khi, mỹ nhân họ Lâm khiến vẻ ngoài trở nên lôi thôi, kém sắc. Đơn cử là trong hình ảnh này, dù diện quần jeans có phần chỉn chu hơn, song chiếc áo thủng loạt chỗ lại dìm hàng hẳn hình ảnh kiêu sa và quyến rũ của cô.

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 5

Lâm Tâm Như có vẻ là quý cô rất chuộng diện quần rách phủi bụi vì hẳn là các item này đều giúp người mặc trở nên sành điệu và trẻ trung hơn. Song cách mix match sai trái lại làm cho khuyết điểm vòng 2 của bà xã Hoắc Kiến Hoa như càng lộ rõ. 

Ra phố cùng chồng, Lâm Tâm Như hết lần này đến lần khác lại mắc lỗi thời trang. Lúc thì diện quần style cái bang kém sang, khi lại chọn áo rộng thùng thình giấu dáng. 

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 6

Ngay cả khi chẳng diện quần rách, bà mẹ 1 con vẫn chẳng thể ghi điểm trong phong cách đời thường vì chiếc quần ống loe "siêu to khổng lồ" này như đã nuốt trọn đôi chân dài của cô. 

Có thể nói, việc theo đuổi hình ảnh sành điệu và năng động là điều dễ hiểu đối với người phụ nữ đã bước vào tuổi tứ tuần như Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, thay vì "cưa sừng làm nghé" quá đà, cố gắng "hack" tuổi triệt với những item cộp mác tuổi đôi mươi sẽ dễ khiến bản thân rơi vào tình trạng thảm hoạ, xuề xoà, hãy ưu ái những món đồ biến tấu vừa phải.

Trong trường hợp của Lâm Tâm Như, nếu chị em có sở thích kết thân cùng quần jeans rách, bạn nên chọn kiểu quần tiết chế những mảng rách thật vừa phải và hợp lý để có được diện mạo chỉn chu và thanh lịch chứ không hoá bô nhếch hay lố lăng. 

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 7

Đừng để bản thân rơi vào hố thảm hoạ vì chọn sai kiểu quần jeans rách. Thay vì diện quần rách tơi tả được mài từ trên xuống dưới, nàng chỉ cần diện quần rách một chút ở gấu quần để tạo nét phá cách mà vẫn chỉn chu.

Mối quan hệ với chồng ngày một xấu, Lâm Tâm Như cũng ăn mặc xuề xòa, diện quần rách tươm - 8

Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểu quần kết hợp giữa rách gấu và mài đôi chỗ ở phần đầu gối để tăng thêm vẻ chất chơi, đầy ấn tượng cho vẻ ngoài.

Cuối cùng, để thành công chinh phục item này, chị em nên chọn kết thân cùng những kiểu áo có phần trưởng thành, sang chảnh hơn. Đơn cử là áo blouse nơ, blazer hay áo sơmi...

Đều 43 tuổi, Triệu Vy dù bấp bênh nhan sắc vẫn vượt mặt Lâm Tâm Như về gout thời trang
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)