Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway

Nàng Hoa hậu tri thức xuất hiện với vị trí mở màn trong bộ váy trắng tinh khôi ôm sát đầu kiêu kì làm khán giả vỡ òa cảm xúc vì nhan sắc và vóc dáng tuyệt mỹ.

Lương Thuỳ Linh trình diễn đẳng cấp trên đường băng.

Lương Thuỳ Linh đang là một trong những nàng Hậu nhận được rất nhiều lời mời trở thành người mẫu của các show diễn thời trang nổi tiếng. Mới đây, với thần thái đỉnh cao, sắc vóc hoàn mỹ, mỹ nhân 10x làm ai nấy cũng phải ngước nhìn khi tự tin sải bước trên sàn runway. 

Diện trên người loạt bộ váy lộng lẫy, gợi cảm khoe triệt để ngoại hình quyến rũ, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Chiếc đầm ôm body với hoạ tiết chữ độc đáo màu đen và trắng giúp Lương Thuỳ Linh khoe triệt để ngoại hình hấp dẫn, nhất là vòng một căng đầy lôi cuốn. Người đẹp 10x đang là chân dài đình đám được nhiều nhà thiết kế săn đón.

Diện trên người chiếc đầm trắng form cổ điển, thiết kế hoa nổi 3D độc đáo, nàng Hậu với đôi chân dài 1m22 lại càng thêm toả sáng và toát lên thần thái đỉnh cao.

Chia sẻ cảm xúc sau show diễn, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết: "Linh rất vui khi được anh Đỗ Manh Cường giao cho trọng trách đảm nhiệm vị trí first face cho show diễn quan trọng lần này. Đây là 1 show diễn đem lại cho Linh vô cùng nhiều cảm xúc khi thấy những sự nhiệt huyết, đam mê và yêu thương của anh Cường dành cho các bé con của anh, dành cho gia đình và những em bé còn khó khăn bên ngoài xã hội. 

Sàn diễn lần này là 1 sàn diễn khó, có thể nói là dài kỉ lục. Nhưng với những kinh nghiệm mà Linh có được từ những lần catwalk trước đây thì Linh cũng không gặp khó khăn gì. Cộng thêm được mọi người support khi mình sải bước thì mọi thứ mệt mỏi hay khó khăn đều tan biến. 

Linh rất vui khi được mọi người ưu ái. Linh cũng khá tự tin khi mình cũng đã được rất nhiều NTK lớn chọn mặt gửi vàng. Linh sẽ training thêm, nâng cao kĩ năng để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn hơn nữa". 

Có thể thấy, kể từ khi đăng quang Miss World Việt Nam 2019, phong cách và thần thái của Lương Thuỳ Linh tiến bộ vượt bậc. Mỹ nhân 10x thời thượng, sang chảnh và toả sáng hơn rất nhiều.

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng trong show diễn lần này. 

Với khí chất ngút ngàn và toả sáng như một nữ hoàng, Lương Thuỳ Linh luôn gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện các kiểu đầm dạ hội lộng lẫy, xẻ đùi, cúp ngực quyến rũ.

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu học giỏi với thành tích học tập khủng, Lương Thuỳ Linh nhận được rất nhiều sự yêu quý, mến mộ của công chúng. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu, mỹ nhân sinh năm 2000 tại thành phố Cao Bằng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân về nhan sắc, vóc dáng, kỹ năng lẫn kiến thức. 

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với hình ảnh quý phái, quyến rũ, học thức và sang trọng đúng chuẩn mẫu hình người phụ nữ hiện đại, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đang là một trong những người đẹp được quan tâm chú ý hàng đầu hiện nay.

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 1

Hiểu được lợi thế về vóc dáng, Lương Thuỳ Linh luôn trưng dụng các kiểu đầm ôm body nhằm tôn lên triệt để đường cong của cơ thể. Với thiết kế cúp ngực, nàng Hậu còn khéo léo phô diễn vòng một hấp dẫn và vai trần thanh tú.

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 3

Định hình cho bản thân phong cách thời trang hiện đại, quý phái vì vậy mà nàng Hậu sinh năm 2000 luôn ưu tiên các thiết kế đơn sắc, nhấn nhá bởi đường nét.

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 4

Nàng Hậu đến từ Cao Bằng rất yêu thích các kiểu đầm bồng bềnh, lộng lẫy như công chúa nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi tham gia sự kiện. 

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 5

Lương Thuỳ Linh đang rất thành công khi định hình phong cách quyến rũ, hiện đại và quý phái. Không những vậy, người đẹp còn rất biết cách chọn đầm khoe lợi thế về chiều cao và đôi chân dài miên man.

Đối với những cô nàng đang loay hoay chẳng biết nên tìm kiếm kiểu dáng đầm dạ hội như thế nào cho vừa sang trọng vừa quyến rũ mà lại ăn gian được chiều cao, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh là một "kim chỉ nam" đáng để học hỏi. Người đẹp luôn xuất hiện với hình ảnh của một thiên kim tiểu thư sang chảnh, thời thượng mà lại cuốn hút vô cùng là nhờ chăm diện các kiểu đầm sau đây:

Đầm xoè công chúa

Với những phái đẹp ưa điệu đà, "bánh bèo", các kiểu đầm xoè công chúa bồng bềnh, kiêu sa là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu thiết kế dáng xoè rộng tạo độ cong cho dáng đầm giúp người mặc trông như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

Chắc chắn với kiểu đầm xoè này, bạn gái sẽ trở thành tâm điểm của buổi dạ hội sang chảnh, tráng lệ. 

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 6

Đầm xoè công chúa bồng bềnh, lộng lẫy giúp bạn gái toả sáng ngút ngàn.

Đầm cúp ngực xẻ đùi

Đây là thiết kế tôn lên triệt để những ưu điểm về ngoại hình của phái đẹp từ đôi chân thon dài miên man đến đôi vai trần thanh mảnh hay vòng ngực đẫy đà. Không những vậy, khi phối chiếc đầm này với đôi giày cao gót tinh tế, bạn sẽ trở thành quý cô sang chảnh, kiêu kỳ và đầy toả sáng.

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 7

Đầm dạ hội cúp ngực, xẻ đùi giúp Hoa hậu Lương Thuỳ Linh toả sáng và khoe triệt để đôi chân thon dài.

Đầm lệch vai

Khi đã có quá nhiều thiết kế đầm công chúa hay đầm cúp ngực, bạn hãy thử thay đổi hình ảnh với kiểu đầm lệch vai độc đáo và đầy phóng khoáng. Kiểu đầm lệch vai mang đến cảm giác bất đối xứng ở phần trên của cơ thể, tạo hiệu ứng vừa quyến rũ vừa bắt mắt mà không kém phần sang trọng.

Lương Thùy Linh khoe thần thái đỉnh cao, đôi chân dài 1m22 lướt nhẹ trên sàn runway - 8

Đầm lệch vai sang trọng mà độc đáo, lạ mắt.

Nữ hoàng tối giản Lương Thuỳ Linh ngày càng sành điệu với loạt hàng hiệu đắt tiền
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)