Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế

Chẳng cần có chiều cao lý tưởng thì các nàng cũng có thể "nổi bần bật" chỉ nhờ diện những loại phụ kiện nhỏ xinh dưới đây. Đảm bảo chỉ cần có vậy, các nàng cũng luôn có thể xinh đẹp và phong cách.

Để bản thân luôn xinh xắn và nổi bật, mọi cô nàng đều phải có những bí quyết phối đồ riêng cho bản thân, nhất là với những ai có chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh việc chọn những trang phục ăn ý, các nàng cũng đừng quên chăm chút cho các loại phụ kiện thời trang. Bởi dù chỉ là những món đồ đi kèm, nhưng nếu biết cách tận dụng sẽ vô cùng hữu ích trong việc cải thiện chiều cao của các nàng đấy. 

Dưới đây là những loại phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng "thấp bé nhẹ cân". Các nàng hãy lưu ngay về tham khảo để mỗi ngày đều thật phong cách nhé.

Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Các nàng nên tận dụng nhiều phụ kiện để giúp "ăn gian" chiều cao. (Ảnh: @Ngawendy)

>>> Xem thêm: 

Giày cao gót mũi nhọn

Chẳng cần có chiều cao lý tưởng, các cô nàng vẫn có thể khoe chân dài miên man bằng cách diện một đôi giày cao gót. Đây cũng là cách "hack" dáng nhanh và đơn giản nhất của phái đẹp.

Bên cạnh khả năng giúp tăng chiều cao, giày cao gót còn làm cho các nàng thêm phần nổi bật và thời thượng hơn hẳn. Thời gian gần đây, giày cao gót mũi nhọn, màu nude đang rất được các chị em ưu ái và sử dụng. 

Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Đi giày cao gót sẽ giúp cho trang phục của các nàng thêm nổi bật hơn. (Ảnh: @Chaubui)
Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Nếu muốn cải thiện chiều cao thì hãy tận dụng ngay giày cao gót. (Ảnh: @Salimhwg)

Giày hoặc sandal đế cao

Nếu như giày cao gót làm tăng sự sang chảnh, quyến rũ thì sandal đế giày sẽ giúp các nàng thêm năng động và cá tính hơn nhiều lần. Đặc biệt, những kiểu giày đế cao còn giúp cho các nàng "thấp bé nhẹ cân" nhìn chẳng kém cạnh những siêu mẫu m6, m7. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều cô nàng chọn giày đế cao đến vậy. 

Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ cho các nàng đó là nếu không quen đi giày đế cao thì việc di chuyển sẽ có phần hơi hạn chế. Dù vậy, nếu vẫn muốn theo đuổi phong cách này, các nàng có thể lựa chọn sandal đế cao để thêm phần phá cách.

Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tếLoạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Giày đế cao là một lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích sự năng động. (Ảnh: @Chaubui) Sandal đế cao cũng rất được lòng các chị em. (Ảnh: @Ngawendy)

>>> Đọc thêm: 

Túi mini quai mảnh

Ngoài những loại phụ kiện trên, các cô nàng nhỏ nhắn cũng nên sắm cho mình một chiếc túi mini quai mảnh. Bởi lẽ, khi đeo, chúng sẽ tạo cảm giác thanh mảnh hơn mà còn giúp "ăn gian" chiều cao người dùng. Đồng thời, túi mini dây mảnh cũng dễ dàng thay đổi kiểu đeo và loại trang phục hơn.

Hiện nay, túi mini có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Các loại dây mảnh nhỏ cũng rất được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Túi quai mảnh giúp cho nàng thêm phần cao hơn. (Ảnh: @Linggka109)
Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Túi quai mảnh đang trở thành xu hướng thời trang cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. (Ảnh: @Tucanhhoa)

Mũ gaucho

Thời gian gần đây, mũ gaucho được xem là một trong những loại phụ kiện được ưu ái nhất làng thời trang. Không chỉ nâng hạng sự phong cách, mũ gaucho còn giúp cho các cô nàng "ăn gian" chiều cao đáng kể. Nhờ kiểu dáng rộng vành, chiếc mũ sẽ tạo cảm giác cao ráo hơn cho người mặc.

Bất kỳ loại trang phục nào cũng đều có thể kết hợp với mũ gaucho, từ nền nã, bánh bèo cho đến phong cách, cá tính. Tuy nhiên, dù kiểu mũ này có rất nhiều ưu điểm, thế nhưng, các cô nàng hơi mũm mĩm một chút nên cân nhắc kĩ khi sử dụng. 

Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Mũ gaucho rất được các cô nàng sử dụng. (Ảnh: @Minhhang2206)
Loạt phụ kiện giúp nàng nhỏ nhắn tăng chiều cao: Túi mini tinh tế
Mũ gaucho có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. (Ảnh: Sohu)

Tất nhiên, để lựa chọn phụ kiện giúp tăng chiều cao, các cô nàng cũng cần phải biết cách phối đồ sao cho thật bắt mắt và phù hợp. Chỉ cần vậy là đủ để giúp cho các nàng luôn xinh đẹp và phong cách ngay cả khi có chiều cao khiêm tốn đấy.

Xem thêm những bài viết về trang phục giúp tăng chiều cao:

Phần 1: 

Phần 2: 

Phần 3: 

3 kiểu quần "ăn bớt" chiều cao: Cân nhắc khi mua quần baggy túm ống

1. Quần baggy túm ống: Tuy rằng quần baggy túm ống rất thoải mái và dễ mặc, thế nhưng, nếu không biết cách phối đồ, các nàng sẽ khiến cho đôi chân của mình như bị to và thêm phần già dặn hơn. Để cải thiện điều này, các nàng nên sơ vin mỗi khi diện quần túm ống.

2. Quần ống dài lượt thượt: Đây cũng là kiểu quần rất được các cô nàng yêu thích. Tuy nhiên, nếu chỉ mặc cho xong, các nàng rất dễ bị đánh giá là luộm thuộm và có đôi chân ngắn. Muốn tránh điều này, các nàng nên mặc quần ống dài với áo croptop hoặc sơ vin.

3. Quần ống dài đến bắp chân: Do nhược điểm khiến người mặc như trông bị thấp hơn nên loại quần này thường không được nhiều chị em sử dụng. Thay vào đó, các nàng nên chọn quần dài đến mắt cá nhân nếu muốn cải thiện chiều cao.

>>> Xem thêm bài viết