"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích

Chị em phối áo hở chân ngực, sườn xám, áo phông cùng nội y gây xôn xao.

Sườn xám mặc kèm nội y gây tranh cãi

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 1

Nhóm nhạc Stellar bị ép mặc váy xẻ cao lộ nội y.

Việc mặc sườn xám lộ nội y từng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Điển hình là trường hợp của nhóm nhạc Hàn Quốc - Stellar. Khi ra mắt MV Vibrato năm 2015, các cô gái lựa chọn đồng phục lấy cảm hứng từ sườn xám xẻ cao kèm nội y và bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều người nhận xét họ ăn mặc phản cảm, cố tình ăn mặc khiêu khích để câu kéo người xem,...

Thời điểm đó, dù bị dư luận "ném đá" nhưng các thành viên không giải thích gì. Mãi cho tới 4 năm sau, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Insight, cựu thành viên Gayoung mới chia sẻ họ bị ép mặc như vậy. Cụ thể, Gayoung cho hay: "Đơn vị quản lý yêu cầu chúng tôi mặc xẻ cao kèm nội y. Chúng tôi phản đối vì thật khó để nhảy nhót với trang phục như vậy nhưng họ vẫn khăng khăng phải làm." 

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 2

Nữ DJ quê Nha Trang - Phi Yến mặc sườn xám kèm nội y.

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 3

Hình ảnh trên hoàn toàn trái ngược với hình ảnh giúp cô nổi tiếng - người đẹp ăn vận kín đáo trên khán đài SEA games.

Dẫu kiểu phối sườn xám và nội y không phổ biến và từng gây ồn ào nhưng mới đây DJ Phi Yến vẫn quyết định thử mặc. Cô chia sẻ: "Tôi thích mặc sườn xám nhưng mặc theo kiểu không giống ai. Tôi cũng hơi ngại nhưng vì tôi thích nên chụp. Thiết kế của bộ sườn xám sexy này khá đẹp. Nếu mặc bình thường thì không nổi bật. Tôi thích một chút phá cách. Và cách tạo dáng của tôi có tiết chế để bớt phản cảm rồi."

Từ một nữ DJ có phong cách ngoan hiền, Phi Yến gần đây liên tục tung ra những bộ ảnh thời trang táo bạo. Cô vấp phải nhiều đánh giá tiêu cực, phản cảm, tuy nhiên cô nàng giải thích: "Ai rồi cũng khác, ngoan hiền mãi cũng nhàm nên tôi muốn thay đổi bản thân mới mẻ hơn." 

Phi Yến cho rằng bộ sườn xám của mình đẹp lạ và sexy, không phản cảm đến mức bị khóa trang cá nhân. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, cô nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ. Đa phần ý kiến bình luận cho rằng người đẹp Nha Trang rất sexy, táo bạo và có dáng đẹp. Ngược lại, có người thấy cách mặc này khiêu khích, cho rằng Phi Yến "mặc như không".

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 4

DJ Phi Yến chụp 2 bộ đồ sườn xám kèm nội y khiến fan bất ngờ.

Áo siêu ngắn kèm nội y bị đánh giá tiêu cực

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 5

Thanh Bi mặc áo hở chân ngực cùng nội y.

Thời gian trước, nữ diễn viên Thanh Bi từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi mặc mốt hở chân ngực là hot trend thời trang ở quốc tế. Cô nàng cho rằng loạt ảnh này không quá sexy như mọi người nói. Đây là tạo hình của cô trong phim, khi chụp hình sản phẩm, cô nháy thêm vài kiểu để làm kỷ niệm. 

Về cách mặc áo hở chân ngực của Thanh Bi, stylist Duy Dương nhận định rằng: "Theo tôi, nhìn hơi phản cảm một chút. Thật ra, loại áo underboob này được từng được nhiều ngôi sao hollywood mặc nhưng được mix cùng quần cạp cao và áo khoác bomber nên nửa kín nửa hở, nhìn tinh tế hơn. Còn bạn này sử dụng underboob cùng với quần lót cùng tông, khoe trọn da thịt nên nhìn phản cảm, không mang tính thời trang, chỉ thấy ngượng mắt đối với người nhìn."

Mặc áo hở eo cùng nội y là xu hướng mới

Bất chấp những tranh cãi phản cảm, nhiều cô gái đang đua nhau mặc áo hở eo cùng nội y / quần bơi trên mạng xã hội. Đây được coi là một xu hướng thời trang mới, giúp chị em khoe ra triệt để vòng eo thon gọn, đồng thời làm tăng tương tác, thu hút người xem. 

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 6

"Mỹ nữ gây sốt trên khán đài SEA games", Thanh Bi có phong cách gây chỉ trích - 7

Hot girl Hàn Hằng, Dạ Thảo đua trend mặc áo hở eo cùng nội y.