Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây

Lâu lâu "F5" hình ảnh bằng phong cách mới, Mai Ngọc liền làm bao người phải trố mắt nhìn.

Không chỉ là Hoa hậu VTV, Mai Ngọc còn là ngôi sao thời trang đình đám trong làng BTV. Nhờ vóc dáng nuột nà, săn chắc lại còn có gout thẩm mỹ cao, chẳng khó hiểu vì sao cứ mỗi khi "lên đồ", Mai Ngọc đều khiến hội chị em xuýt xoa, ngưỡng mộ học hỏi. 

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 1

Sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng 1m72 cùng vóc dáng nuột nà chuẩn mẫu, Mai Ngọc dễ dàng kết thân với nhiều style khác nhau và lúc nào cũng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 3

Nếu như khi đi làm, lên sóng truyền hình thì BST váy áo đậm chất thanh lịch, trang nhã của Mai Ngọc đều trở thành gợi ý để các chị em nâng tầm style công sở...

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 4

...thì trang phục đi chơi, đi du lịch của nữ MC 9X cũng đầy cuốn hút, rất được "săn đón" vì sự nữ tính và quyến rũ rất riêng. 

Và nếu chăm theo dõi Mai Ngọc dạo gần đây, sau khi tút tát body ngày càng nuột nà và săn chắc, nhiều người đều dễ dàng nhận ra người đẹp VTV đang dần "F5" hình ảnh theo hướng ấn tượng và đẳng cấp hơn. Cô thậm chí còn không ngại "đụng hàng" nhiều mỹ nhân Vbiz. 

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 5

Đơn cử như mới đây nhất khi khoe ảnh đi ăn tối, Mai Ngọc gây bất ngờ với style chất chơi và quyến rũ ngỡ ngàng dù chẳng ăn mặc hở hang. Và bên cạnh combo chân váy và áo ôm điệu đà, item giúp cho cả tổng thể trở nên thời thượng hơn phải kể đến chính là đôi tất lưới Gucci có giá ngót nghét 8 triệu đồng được nữ MC phối cùng boots cao gót mũi nhọn.

Và đối với những tín đồ thời trang, đôi tất lưới mà Mai Ngọc trưng dụng mới đây cũng từng được rất nhiều mỹ nhân Vbiz "lăng xê". Tuy nhiên trong khi "Hoa hậu VTV" ăn mặc nữ tính và đơn giản bao nhiêu, nhiều người đẹp làng giải trí lại ứng dụng theo hướng gợi cảm và phóng khoáng bấy nhiêu.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 6

Quần tất vốn là trang phục diện kèm bên trong nhưng lại được Ngọc Trinh tích cực lăng xê khi diện mốt không nội y. Thậm chí, chân dài Trà Vinh còn không mặc kèm thêm áo, chỉ sử dụng những chiếc túi hiệu hay áo bra để che đi độ phong phanh của da thịt.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 7

Không riêng Ngọc Trinh, Chi Pu cũng từng khiến dân tình "shock" nặng khi diện quần tất mỏng tang mix cùng áo corset. Chiếc quần tất mỏng manh tuy giúp nữ ca sĩ thoải mái phô bày đường cong gợi cảm nuột nà nhưng lại mắc lỗi phô phang da thịt khá nhiều.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 8

Phương Trinh Jolie cũng từng chỉ diện quần tất Chanel đắt đỏ và bỏ bẵng nội y để phô bày vóc dáng nóng bỏng. Tất nhiên, hình ảnh này của người đẹp cũng bị dân tình ném đá không nguôi.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 9

Ghi điểm với công chúng bởi hình ảnh trong sáng ngọt ngào, chẳng ngờ Sam cũng có lúc khiến dân tình giật mình khi thực hiện bộ ảnh táo bạo, diện quần tất cùng corset, tạo dáng lả lơi.

Trên thực tế, những chiếc quần tất lưới từ lâu nay vốn là món phụ kiện thời trang cơ bản. Item sở hữu chất vải mỏng manh ôm sát này thường được diện bên trong các loại váy ngắn, quần short để giúp người mặc có hình ảnh vừa sexy vừa kín đáo, tinh tế. Do đó, để ghi điểm thời thượng và quyến rũ với quần tất lưới, tốt nhất là các chị em chỉ nên học hỏi theo các mỹ nhân Vbiz dưới đây:

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 10

Mẹ bỉm 3 con Hồ Ngọc Hà đã tự tin kết thân cùng chiếc đầm hai dây ôm sát tôn trọn đường cong hình thể. Để mang đến vẻ ngoài sành điệu và quyến rũ hơn, nữ ca sĩ mix cùng quần tất Gucci và giày cao gót cùng thương hiệu. 

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 11

Khác với một Hồ Ngọc Hà quyến rũ, Lệ Quyên lại theo đuổi style kín đáo với cây đồ đen kịt khi diện cùng quần tất lưới Gucci. Dù mặc cả cây đen, nhưng bà mẹ một con chẳng hề trông đơn điệu mà trái lại vô cùng thời thượng.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 12

Phí Phương Anh diện quần tất đen mỏng có logo Chanel bên trong quần short da chất lừ. Cách mix&match cùng loạt đồ hiệu giúp cây đồ của cô nàng thêm phần đẳng cấp và sành điệu.

Mai Ngọc đụng hàng loạt mỹ nhân Vbiz, không cần phong phanh da thịt vẫn quyến rũ ngất ngây - 13

Trong khi đó, dù trưng dụng đôi tất lưới sexy nhà Gucci, Trúc Anh lại trông có phần ngọt ngào và kiêu kì khi phối cùng mẫu đầm 2 dây bồng bềnh.

Con gái bà mối Cát Tường như nữ thần trên thảm đỏ, đáng tiếc mất điểm vì phụ tùng hại

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)