Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu

Sau các thành tích phụ ấn tượng tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà mới đây đã chính thức được gọi tên vào top 40.

Mới đây, trang chủ của Miss World đã đưa ra danh sách top 40 thí sinh được quay trở lại Peurto Rico để tham dự vòng Chung kết sau một thời gian tạm hoãn. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà cũng xuất sắc được gọi tên, chuẩn bị xuất ngoại vào ngày 16/03 tới để tranh tài cùng 39 thí sinh khác.

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 1

Danh sách 25 thí sinh được bước tiếp vào vòng Chung kết do Miss World đăng tải vào rạng sáng ngày 22/01 (giờ Việt Nam). Kèm theo đó là các thông tin về ngày thi. Năm nay, BTC còn đặc biệt tổ chức sự kiện Beauty With A Purpose riêng lẻ. 

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 3

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 4

Đỗ Thị Hà cùng 24 người đẹp giành các suất do ban giám khảo bình chọn gồm: Indonesia, Trinidad &Tobago, Argentina, Canada, Cộng hòa Dominica, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Sri Lanka, Iceland, Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, Cộng hòa Czech, Northern Ireland, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Maylaysia, Brazil, Madagascar.

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 5

Trước đó, 15 thí sinh đầu tiên chắc suất có mặt đêm chung kết đã được công bố sau khi giành thứ hạng cao tại các phần thi phụ và đại diện Việt Nam không có trong bảng đặc cách này. Cụ thể gồm: Karolina Vidales (Mexico), Burte-Ujin Anu (Mông Cổ). Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà), Namrata Shrestha (Nepal), Bethania Borba (Paraguay), Alejandra Conde (Venezuela), Palesa Mofele (Botswana), Audrey Monkam (Cameroon), Tracy Perez (Philippines), Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà), Sheynnis Palacios (Nicaragua), Shudufhadzo Musida (Nam Phi), Sharon Obara (Kenya), Rehema Muthamia (Anh), Shree Saini (Mỹ).

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 6

Trong danh sách top 40, nhiều thí sinh được kỳ vọng đăng quang gồm: Bờ Biển Ngà, Venezuela, Nam Phi, Ấn Độ... Trong đó, mỹ nhân Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé - là ứng viên nặng ký nhất. Cô thắng phần thi Siêu mẫu và Người đẹp Truyền thông, top 8 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng. 

Đối với các fans sắc đẹp, sau bao ngày "đứng ngồi không yên" thì thông báo mới nhất của Miss World là một thông tin vô cùng vui mừng và lạc quan khi sự cố gắng của Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình đã thu về trái ngọt. Việc lọt top 40 cũng là tín hiệu lạc quan, cho thấy Hoa hậu gốc Thanh Hoá còn có thể đạt được thành tích ấn tượng hơn tại đấu trường sắc đẹp này. Trước đó, đại diện Việt Nam đã giành được các vị trí: top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. 

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 7

Mặc dù không giành được giải Hoa hậu Nhân ái, nhưng những thành tích phụ của Đỗ Thị Hà cũng không phải dạng vừa. Đây cũng chính là lí do nàng Hậu 10X dễ dàng quay lại đường đua.

Trong bảng dự đoán cuối cùng vào tháng 12/2021, chuyên trang Missosology dành nhiều lời khen, cho rằng Đỗ Thị Hà là thí sinh Việt Nam tốt nhất từ trước đến nay được cử đến Miss World. "Các phần trình diễn của Hoa hậu Việt Nam đều có dấu ấn riêng. Nếu cô ấy chiến thắng, điều đó hoàn toàn xứng đáng vì cô có trái tim nhân ái, tính cách tốt bụng", chuyên trang này nhận xét. Đồng thời, Missosology xếp Đỗ Thị Hà ở vị trí thứ 11 trong bảng bình chọn cuối cùng các ứng viên có thể đăng quang Miss World 2021. 

Các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao đại diện Việt Nam và luôn xếp cô nàng vào top 20 chung cuộc.

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 8

Đỗ Thị Hà trong một lần trả lời truyền thông trước đêm Chung kết đã bị huỷ trước đó cho biết bản thân người đẹp cũng kỳ vọng vào đến top 5 chung cuộc và lập được thành tích cao nhất cho nước nhà tại sân chơi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.

Miss World 2021 là dịp kỷ niệm 70 năm cuộc thi, diễn ra tại Puerto Rico từ cuối tháng 11/2021. Theo kế hoạch trước đó, chung kết Miss World diễn ra tối 16/12/2021 (sáng 17/12/2021 theo giờ Hà Nội) tại nhà hát José Miguel Agrelot Coliseum. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng trước đêm thi, ban tổ chức bất ngờ thông báo hoãn chương trình vì nhiều thí sinh và thành viên êkíp dương tính Covid-19. Bà chủ tịch Julia Morley và đương kim Hoa hậu Thế giới Toni-Ann Singh cũng có kết quả dương tính.

Sau đó, bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - cho phép các thí sinh về nước để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Ban tổ chức quyết định rời chung kết sang tối 16/3 (giờ địa phương), chỉ mời những người đẹp trong top 40 trở lại Puerto Rico. Hiện tại, Đỗ Thị Hà sau một thời gian ở Mỹ tham quan và bị mắc Covid-19 cũng đã chuẩn bị về nước, cải thiện các kĩ năng cần thiết để quay lại Peurto Rico tranh tài. 

Miss World công bố Top 40, Đỗ Thị Hà chuẩn bị quay lại Peurto Rico giành vương miện Hoa hậu - 9

Sau thành tích top 12 của Lương Thuỳ Linh vào mùa giải trước, người hâm mộ cũng rất mong chờ Đỗ Thị Hà sẽ tạo được "cú hích" tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà diện quần bóng nhẫy thít chặt da thịt, lộ nhẹ điểm kém duyên vẫn sexy hết nấc

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)