Mua váy qua mạng, cô gái và bộ ngực của chính mình nhận kết cục "thảm thê"

Tưởng chiếc váy rộng rãi và dễ mặc, cô gái này không ngờ mình phải trả cái giá "khét lẹt" tới vậy.

Xưa rồi câu chuyện khách mua hàng qua mạng để rồi nhận lại sản phẩm sai màu, khác kiểu dáng hoặc nhận phải món đồ chẳng hề liên quan tới những gì mình kỳ vọng. Ngày nay, biến tướng của thảm hoạ mua hàng qua mạng còn có thể bi hài hơn thế với đủ tình huống khiến con người ta mất niềm tin vào shopping thời 4.0.

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên Instagram đã cho thấy "thảm cảnh" trớ trêu hơn của các "Thượng đế". Một cô gái vừa mới sinh con, cơ thể còn nhiều dấu hiệu "bụng mang dạ chửa" đã phải nhận quả đắng cho niềm tin đặt sai shop online.

Cô gái đặt hàng qua mạng và nhận cái kết đắng ngắt

Chiếc váy với phần ngực lỏng lẻo, không cố định được vòng một người mặc, lại gặp "bộ loa" quá khổ của chính chủ nên mới gây ra tình cảnh chán đời như trên. Nhìn qua thì tưởng cô nàng có vòng một "bên mất bên còn", ai dè ngực thì có nhưng bên thì nằm yên vị, bên lại chạy tuốt xuống dưới nách!

Ai khóc nỗi đau này?

Sau thời kỳ sinh nở, chị em dễ gặp tình trạng "núi đôi" chảy xệ, vượt kích cỡ thông thường và gây nhiều bất tiện khi chọn trang phục. Để khắc phục vấn đề này, bên cạnh việc chọn váy hoặc áo có lớp lót cố định ngực, các nàng cần lưu ý sử dụng áo lót đặc biệt như áo quả chéo sinh, áo lót quả tròn, áo lót cổ chữ V sâu,... Với thiết kế đặc biệt, kiểu nội y này sẽ nâng đỡ vòng một chị em nhưng không gây cảm giác khó chịu.

Nếu chọn đúng áo lót, những nàng ngực bị xệ sẽ trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/mua-vay-qua-mang-co-gai-va-bo-nguc-cua-chinh-minh-nhan-ket-cuc-tham-the-20220130100834902.chn